#03

2.5K 171 5
                                    

bé xã của tzuyu hôm nay lại chán rồi, đã thế còn làm mình làm mẩy đòi đi chơi cho bằng được. nàng nằm ườn trên sofa, cái đầu tròn xinh hướng đến chiếc tivi vô tội, chuyển đi chuyển lại cả đống những cái kênh chán ngắt. sana phải làm gì thì tzuyu mới bưng nàng đi ra ngoài chơi đây?

trong khi công chúa nhỏ còn đang vắt óc suy nghĩ thì chou tzuyu đang làm cái gì, làm thinh.

tay em lách cách gõ lên trên bàn phím máy tính, tai thì lại phải cố nghe cho rõ mấy lời làu bàu mà sana đang phát ra. đương nhiên, em biết nàng muốn ra ngoài lắm rồi, nhưng em cũng không biết liệu đó có phải là một quyết định đúng đắn hay không nữa. bởi vì sana siêu hậu đậu, ví dụ điển hình như lần đi chơi gần nhất. hay nói đúng hơn thì là hôm qua ấy.

tay chân còn nguyên mấy vết xước, thế mà vẫn đòi đi chơi cho bằng được. tzuyu không biết làm gì nữa, chỉ đành gọi cho mấy chị bạn thân của nàng đến đây để giải quyết cục bông nhõng nhẽo này. mà ngặt nỗi, người ta còn đi làm vào chủ nhật. làm gì ấy hả, làm nũng với người yêu nên đi hẹn hò rồi.

ơ kìa, nói ra thế cục cưng lại chả giãy đành đạch lên à?

tzuyu gấp máy tính, đi vào trong bếp thì sana lại nằm trên sofa một mình. người ta đã làm nũng đến thế, đáng ra em nên hiểu ý mà đem nàng đi tung tăng khắp phố xá chứ, cưới về được hai tháng là chán rồi chứ gì. hứ, đây không thèm-

chưa mắng trong lòng xong, nàng đã thấy chou tzuyu đem một dĩa hoa quả đặt lên trên bàn, lại còn có cả một hộp kem nữa. mắt sana sáng rực, đây là ý gì đấy?

"tzutzu..."

vừa hé miệng nhỏ, một thìa kem được đưa vào ngay. vị kem bạc hà lẫn với socola ngọt lịm hoà tan làm cho cổ họng nàng mát lạnh khiến sóc nhỏ tít mắt cười. nàng hé miệng tiếp, chờ một thìa nữa từ tzuyu. nhưng không, nàng lại bỗng cảm thấy người mình nhẹ bẫng.

sana ngồi trong lòng tzuyu, dưới ánh nắng xuyên qua cửa sổ, hắt vào trong phòng khách, một lớn một nhỏ dính sát lấy nhau. trời đúng là nóng ghê, mà tại bạn lớn nhà sana siêu yêu, siêu chiều cục cưng nên mới có cái máy lạnh thổi vù vù ngoài phòng khách nè.

"tzutzu không cho em đi chơi thật ạ?"

"đợi tay chân em lành lặn rồi tzu dẫn em đi chán cái đất seoul này."

nói một câu, tzuyu lại đáp lên đôi má phúng phính một cái hôn. em nghĩ em nghiện nàng quá mức rồi, từ đôi má mềm mềm, đôi mắt long lanh, sống mũi cao thẳng rồi lại đến cả cánh môi ngọt ngào. sana cứ như ăn đáng yêu mà lớn lên vậy, ngày ngày rót mật ngọt vào cuộc sống của chou tzuyu rồi còn đâu.

"ừm...đi xe máy đi tzu."

em ngừng việc hôn lung tung lên mặt nàng, hơi nhích ra để nhìn cục bông bé xíu trong lòng. có hâm không, hay hôm qua trời nắng nên sana bị ấm đầu rồi đấy. em chạm tay lên trán nàng, kìa làm gì có bị sao, dưới cái hè nắng 37°C như thế này mà muốn đi xe máy.

thôi chết, vợ nhỏ lại muốn học theo mấy bộ phim trên tivi rồi. nhà có ô tô đấy, nhưng nàng thấy cảm giác ôm người thương từ đăng sau rồi cùng em đi trên xe vi vu khắp phố mới vui chứ. cưới về thì sao, người ta còn trẻ người ta còn muốn cùng em tạo nhiều kỉ niệm!

nhưng tzuyu nghệch mặt, biết lấy đâu ra xe máy để mà bưng công chúa nhỏ đi khắp phố đây. trừ khi, em có thể mượn của myoui mina. đương nhiên chị ấy sẽ cho em mượn, thế thì cứ chốt vậy đi, nhưng chỉ dẫn sana đi buổi đêm thôi. sáng trưa trời nắng gắt, đưa nàng ra ngoài để bị cảm hay gì?

bảo bối của em, em cưng còn không hết, nghĩ sao mà dám đưa cái đầu tròn xinh này ra cho mặt trời chiếu vào. hỏng cả người bây giờ chứ?

"hứa nhé, hứa nhé?"

sana lại sử dụng tuyệt chiêu của nàng rồi đấy, mắt cứ long lanh thế kia thì làm sao mà lòng em không xiêu được. làm ra bộ mặt hơi nghi ngờ một chút, em nhận được một cái hôn phớt lên trên môi.

hết sức rồi nhé, nàng muốn đi chơi nên liên tục năn nỉ em. nhưng nếu em vẫn không đồng ý thì kệ em, nàng mà tự đi thì đố em tìm được sóc nhỏ minatozakk sana này nữa luôn.

mà khoan, chưa kịp nghe em trả lời thì môi xinh lại bị cướp mất rồi. nàng mở to mắt, lại thế nữa, em có thôi cái kiểu không báo trước như vậy không. nàng không theo kịp đâu, lát dứt ra mà cười nàng là nàng đuổi cổ ra khỏi nhà.

sana vòng tay qua cổ em, ngẩng đầu lên đáp lại nụ hôn dịu dàng vào một sáng nhẹ nhàng. kem trong hộp đã ăn hết, dư vị bạc hà xen lẫn với socola còn vương vấn nơi đầu môi làm cho em càng tích cực dây dưa với nàng hơn.

đáng ra nó phải nhẹ nhàng như nàng mong chứ, sao em lại làm cho đầu óc nàng quay cuồng rồi. nàng mơ màng, cả người run lên nhưng vẫn chưa được đôi môi của em tha cho. nhíu nhíu mày, nàng muốn thoát ra, đánh vai em hai lần rồi mới được buông đấy.

"tối chủ nhật tuần sau tzu dẫn em qua mượn xe của chị nayeon với mina, được chứ?"

sana ngơ ngác, nghe được chữ có chữ không mà chỉ biết gật đầu. nàng thở hổn hển, sờ lại lên đôi môi vừa bị em làm cho đỏ rực lên thì có phần bất ngờ. móng tay nhẹ cào vào lưng người ta, nàng lí nhí.

"lại làm môi em sưng rồi, ghét quá đi."

"ai hôn mà chẳng vậy, tzu yêu em nên mới như thế."

sức của sana cũng không phải là yếu, chỉ là do chou tzuyu lúc nào nghiêm túc hôn cũng quá đỗi mãnh liệt, làm cho người trong lòng bị hôn đến mơ màng, trời đất đều quay quay trên đầu thế này thì lỗi là do em hết. bắt đền, sana mè nheo muốn đi chơi liên tục vào tối thứ bảy và chủ nhật.

"hôn một cái, nhưng em chủ động đi."

tzuyu được phen ăn hiếp nàng, nghiêng đầu chờ đợi đôi môi mềm của vợ nhỏ áp lên môi mình. sana chần chừ, không phải nàng chưa từng chủ động đâu, mà do sợ bị hôn đến đầu óc đều bay bổng nên nàng chỉ để em chủ động vụ này thôi. nàng thích hôn phớt, như thế thì khiến tzuyu cười nhiều lắm.

nàng thích em cười, và nàng cũng muốn để em hài lòng nữa.

sana rướn người, môi xinh bắt đầu chạm lên đôi môi ở trước mặt, nhẹ nhàng đến nỗi nàng cũng không biết mình đã dây dưa với em trong bao lâu. nàng chỉ mơ màng nhớ rõ, giữa những nụ hôn, em đã nói yêu nàng.

"vậy là được đi đúng không tzutzu?"

"vâng."

và,

"tzu yêu em."

satzu || bé xã của chou tzuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ