#08

1.5K 119 1
                                    

"mà em biết lái không đấy?"

mina cẩn thận hỏi, đưa chìa khoá cho tzuyu nhưng vẫn rất lo. cô không lo về việc em sẽ làm hỏng xe của mình nhiều quá đâu, vì chou tzuyu sẽ không bao giờ để mấy điều ngớ ngẩn như vậy xảy ra. nhưng mina vẫn sợ là tzuyu sẽ bị cảnh sát giao thông túm lên trên đồn. thề, có khả năng lắm chứ đùa.

"em biết mà."

tzuyu gật đầu, tay nắm nắm cái tay nhỏ nhắn của sana mà không khỏi cảm thán, tay của vợ em mềm thật nha, đã vậy còn đang yêu nữa. chết rồi, tim lại nhảy dựng lên nữa rồi kìa chou tzuyu ơi.

trong khi đó, sana lại ngó ngang ngó dọc nhìn cái xe mà mina vừa cho cả hai người mượn. nàng cũng hí hửng lắm, chou tzuyu chắc cũng hơn hai năm không đưa nàng đi bằng xe máy rồi. đêm nay em ấy sẽ đưa nàng đi đâu đây ta?

"tzutzu, đi~"

"vâng vâng vâng."

em xoa nhẹ mái đầu tròn xinh sau khi cùng nàng chào tạm biệt myoui mina. sana nghe xong, chạy tót lại chỗ chiếc xe rồi chờ tzuyu bước đến bên mình. nàng ngẩng đầu, được tzuyu đội mũ xe máy cho một cách cẩn thận. sau đó, sana cũng kiễng chân lên để cài mũ cho em.

sau khi cả hai đã yên vị trên xe, tzuyu chủ động nắm tay nàng vòng qua eo mình. sana thì rất ngoan, thấy em muốn nàng ôm chặt eo mình thì lại càng thích hơn. nàng tựa đầu trên vai em, mang theo cả một tâm trạng háo hức chờ đợi được đi chơi.

tiếng xe chạy trên đường nghe rất êm tai, và nàng thì đang tận hưởng những đợt gió hạ đang từ từ phả vào mặt trong khi nghe em ngân nga giai điệu của một bài hát nào đó.

ánh đèn lung linh khắp thành phố chiếu sáng con đường mà em và nàng đi. sana nhìn xung quanh, có nhiều cặp đôi dắt nhau đi trên vỉa hè, có những người cũng đang lái xe máy ở trên đường giống em và nàng vậy.

đã từ rất lâu rồi, bọn họ từ chối những cuộc vui, từ chối việc bước tới những con phố nhộn nhịp chỉ vì đối phương. kể cả tzuyu cũng biết chứ, em và nàng vẫn còn trẻ và cả hai vẫn nên có những cuộc vui với bạn bè của họ. nhưng em cũng hiểu chứ, sana chỉ muốn cuộc vui dành cho cả hai người mà thôi.

sana cũng biết rất rõ, nàng biết em chiều nàng đến mức nào. và chỉ cần nàng nói nàng muốn đến mấy nơi tụ tập với bạn bè, chắc chắn em cũng sẽ cho nàng đi. cơ mà nàng không có quá nhiều mong muốn với việc này nữa, chỉ cần ở bên em là đủ rồi.

đi một đoạn dài, cuối cùng sana lại đòi xuống ngay chỗ một cái hồ nước. ở đây vắng người, khiến nàng cảm thấy yên tâm hơn một chút. điều đầu tiên sau khi hai người xuống xe là nhìn vào mắt đối phương.

tzuyu cười cười, duỗi tay ra đan lấy tay nàng mà bước đi. mặt hồ phản chiếu ánh trăng trên bầu trời, tạo nên một khung cảnh ngọt ngào đến lạ thường. thở ra một hơi dài thoả mãn, em và nàng vẫn cứ nắm tay nhau ngắm nhìn khung cảnh lúc này.

minatozaki sana không hề biết được tại sao nàng lại yêu thích cảm giác này nhiều đến vậy, nàng chỉ biết rất rõ rằng bây giờ nàng yêu em, yêu chou tzuyu nhiều đến không thể nào kể hết.

nàng quay sang, nhìn em đang đắm chìm trong khung cảnh đẹp đẽ dưới bầu trời đêm mùa hạ. ánh mắt em long lanh hình ảnh của hồ nước, khiến lòng nàng xao xuyến không thôi với cái cảm xúc tưởng chừng như đã bị lãng quên từ lúc nào. và nàng biết, nàng chưa bao giờ ngừng rung động với em, với sự dịu dàng của em và cả tình yêu em dành cho nàng.

"mà tzutzu này."

"vâng, tzu của em nghe đây?"

sana bật cười, em ít khi chủ động tán tỉnh lắm, mà lúc nói ra thì lại rất đáng yêu. xoay người em quay lại phía mình, đôi môi mềm mại chạm lên môi em. nàng chủ động kéo em vào một nụ hôn sâu, nhẹ nhàng và tinh tế, điều này làm cho buổi đi chơi của cả hai trở nên ngọt ngào hơn.

tay em đặt lên eo nàng, siết nhẹ rồi tiếp tục nụ hôn. qua những nụ hôn, em có thể nghe tiếng nàng khẽ cười. em cũng cười theo, yêu chiều mà hôn nàng đến khi nàng chủ động dứt ra.

"em muốn ăn kem."

tzuyu nghe xong, giả vờ đảo mắt rồi nhìn nàng đầy trêu chọc. ngó nghiêng xung quang một lát, em thấy chỗ bán kem ở ngay bên đối diện. rồi tzuyu "à" một cái, hoá ra sana của em muốn dừng xe ở đây là có kế hoạch cả. con cáo nhỏ này cũng gian quá đi.

"được, mua cho em mà."

"chỉ có tzutzu yêu em~"

thì đương nhiên là vậy rồi, làm gì có ai yêu nàng được như em.

satzu || bé xã của chou tzuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ