Chương 1
Lạc khóa phòng khách, ngoài cửa ngẫu nhiên truyền đến nhân viên công tác tiếng bước chân.
Ở lấy trật tự xưng chủ tinh quân bộ đại lâu, mỗi người đều lấy vạn phần nghiêm cẩn thái độ đối đãi hôm nay công tác. Mặc cho ai cũng không nghĩ tới, tầng dưới cùng một góc, lúc này chính phát sinh hương diễm một màn.
Khúc Nguyên Lăng sống 39 năm, lần đầu tiên thể nghiệm đến như thế mãnh liệt động dục nhiệt. Cố tình người khởi xướng lúc này liền đứng ở nàng trước mặt, vẻ mặt vô tội vây xem nàng quẫn bách.
“Nguyên soái…… Ngươi tiến vào động dục nhiệt sao?”
Kéo ra cổ áo, nóng bỏng thân thể như cũ không cảm giác được bất luận cái gì có thể thư hoãn khô nóng lạnh lẽo, ngược lại là đánh trống reo hò tim đập không có trở ngại, thanh tiếng vang triệt ở nhĩ. Khúc Nguyên Lăng khẽ nhếch miệng, chỉ cảm thấy có hỏa từ trong cổ họng vẫn luôn bỏng cháy đến nàng dạ dày, khát khô đến lợi hại. Mà cùng chi hình thành tiên minh đối lập, là nàng triều ý từng trận eo bụng cùng hai chân. Quần dài buồn ra mồ hôi dán nàng đùi trượt xuống, khiến cho một đạo không làm nên chuyện gì tô ngứa sau, tẩm không ở mắt cá chân chỗ mỏng vớ bên cạnh.
Nàng đã vô pháp dựa vào chính mình một mình đứng thẳng, chỉ có thể đem tay chống ở hội nghị trên bàn, miễn cưỡng bảo trì cân bằng.
Cố Kỳ Xu liền đứng ở vài bước xa địa phương.
Nhàn nhạt mật hoa hương tỏa khắp với trong nhà, quanh quẩn ở nàng chóp mũi. Hô hấp gian, thơm ngọt chui vào nàng phế phủ, cuối cùng đến tì vị, khiến cho từng trận dòng nước ấm.
Thuộc về một người khác hơi thở, cứ như vậy bá đạo mà xâm chiếm tiến nàng trong cơ thể.
Khúc Nguyên Lăng nghiện liếm láp môi lưỡi, lại chỉ đổi lấy khô cằn nuốt xuống miệng đầy nhạt nhẽo. Nàng ánh mắt mê muội tựa dính ở Cố Kỳ Xu trên người.
Dục vọng thay thế lý trí khống chế thân thể, giờ này khắc này, nàng hiểu lắm chính mình yêu cầu cái gì. Toàn thân mỗi chỗ cảm quan đều bị kích phát ra nhất nguyên thủy thích ngọt bản năng, mà đối phương……
Là nàng vại mật.
Bằng vào cuối cùng lý trí, nàng mại động bủn rủn hai chân, từng bước một triều ven tường trốn đi.
Nhưng giây tiếp theo, Cố Kỳ Xu dựa lại đây. Hai người khoảng thời gian ly sậu hàng bằng không, nàng nỗ lực trực tiếp hóa thành bọt nước.
Cố Kỳ Xu đỡ lấy Khúc Nguyên Lăng, hỏi: “Nguyên soái, ngươi muốn làm cái gì?”
Khúc Nguyên Lăng gắt gao nhéo cánh tay của nàng, nhẫn đến khóe mắt phiếm hồng: “Mở ra…… Tân phong, hệ thống.”
Cố Kỳ Xu lẳng lặng ngóng nhìn nàng.
Lâm vào tình dục bên trong, Khúc Nguyên Lăng đã không có thời gian quan niệm, nàng cũng không rõ ràng Cố Kỳ Xu đến tột cùng nhìn nàng bao lâu.
Phảng phất một thế kỷ lúc sau, Cố Kỳ Xu gật đầu, đáp nhẹ một tiếng “Hảo”, đi mau vài bước đến cạnh cửa, ấn xuống một cái màu đỏ cái nút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Alpha Vị Hôn Thê Nàng Lại Mềm Lại Kiều - Vân Đóa Đường
RomanceTác phẩm: Alpha vị hôn thê nàng lại mềm lại kiều Tác giả: Vân Đóa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12731 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5795 Văn chương tích phân: 109,273,368 Thể loạ...