80-83

2.1K 109 5
                                    

Chương 80, phiên ngoại một

Suy xét đến thai nhi tháng lớn lúc sau càng thêm không thích hợp tinh tế đi, vì thế hôn lễ qua đi, phản hồi thứ bảy tinh vực sự tình bị đề thượng nhật trình.

Bởi vì lần này trở lại chủ tinh nhiệm vụ cơ bản đều đã hoàn thành, nguyên bản dự tính sang năm cuối mùa xuân phản hồi kế hoạch bị trước tiên. Trừ bỏ một bộ phận người yêu cầu tiếp tục lưu lại công tác thẳng đến sang năm, đại bộ phận người đều chuẩn bị theo Khúc Nguyên Lăng bước lên đường về.

Tương quan tin tức một phát bố, Lâm Kha cùng Ân Túy đều không kinh ngạc. Trước đây hai người nói chuyện phiếm thời điểm, còn nhắc tới quá chuyện này, xem như sớm có đoán trước.

Đêm đó trở lại quân bộ ký túc xá, hai người ở dưới lầu ngẫu nhiên gặp được, Lâm Kha còn nhắc nhở một câu: “Hảo hảo giải quyết ngươi tình cảm vấn đề, đừng lại phát sinh giống phía trước cái loại này trò khôi hài.

“Nơi này là chủ tinh, lại đến một hồi tạp vụ người đến quân bộ đại náo tiết mục, cho dù có nguyên soái bảo ngươi, ngươi cái này xử phạt đều trốn không thoát.”

Nhắc tới chính mình hắc lịch sử, Ân Túy có chút xấu hổ.

Nàng nói: “Ngươi yên tâm đi…… Lần trước…… Chỉ là một cái nho nhỏ ngoài ý muốn.”

Khi đó, nàng cũng không dự đoán được cái kia pháo, hữu là đem chính mình trở thành bạn lữ, mới xuất hiện như vậy tình huống. Nhưng đối với Tư Thiên Vi……

Tư Thiên Vi như thế nào đều là nhà cao cửa rộng ra tới tiểu thư, nàng hẳn là…… Có thể xách đến thanh đi?

Lâm Kha câu môi, ý cười có điểm điểm châm chọc.

Nàng hỏi: “Ta nhớ rõ ngươi lúc ấy không phải bởi vì muốn tới chủ tinh mới cùng nàng chia tay sao?

“Hiện tại ngươi phải đi về, ngươi sẽ không lại quay đầu lại đi tìm nàng đi?”

Ân Túy mắt trợn trắng: “Sẽ không.”

Nàng nhịn không được trào phúng câu: “Ngươi như vậy nhàn, như thế nào không quan tâm quan tâm chính mình đâu?”

Nghĩ nghĩ, nàng thử nói: “Ngươi tân tìm cái kia tiểu trợ lý, kêu Nguyễn lanh canh cái kia tiểu cô nương, là chúng ta đến chủ tinh lúc sau tân chiêu lâm thời công đi?

“Lần này chúng ta trở về, này đó lâm thời công không phải thất nghiệp?

“Ngươi nghĩ như thế nào? Không nghĩ hảo hảo nắm chắc một chút?”

Lâm Kha tức khắc có chút không được tự nhiên, thiên mở đầu: “Đột nhiên đề nàng làm cái gì?”

Ân Túy cười đến chế nhạo: “Ngươi không biết ta vì cái gì đột nhiên đề nàng? Cho nên ngươi đối nhân gia rốt cuộc có hay không ý tứ?”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Alpha Vị Hôn Thê Nàng Lại Mềm Lại Kiều - Vân Đóa Đường 🎉
[BHTT] [QT] Alpha Vị Hôn Thê Nàng Lại Mềm Lại Kiều - Vân Đóa ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ