Chương 31Thành tích đã xem qua, Khúc Nguyên Lăng cùng Cố Kỳ Xu thu thập hảo tự mình đồ vật, sóng vai rời đi khảo hạch khu.
Ở bên ngoài, các nàng gặp được vừa lúc ở phụ cận làm công Cố Kỳ Sương.
Cố Kỳ Sương cười chào đón, đơn giản chào hỏi qua lúc sau, liền đối với Cố Kỳ Xu tán dương nói: “Có thể a, trước kia là nhị tỷ xem thường ngươi. Ngươi có thể bắt được quán quân, cũng coi như là cấp phụ hoàng hoàng gia quân đoàn trưởng mặt, về sau phụ hoàng cùng đại ca nhưng không hảo lại nhắc mãi ngươi chẳng làm nên trò trống gì.”
Cố Kỳ Xu cong môi, nhàn nhạt trả lời: “Vận khí tốt.”
“Cũng là.” Cố Kỳ Sương như suy tư gì đánh giá nàng, “Ai có thể nghĩ đến một khối hoàn chỉnh tang thi có thể giá trị mười vạn phần đâu? Còn hảo ngươi tốt nhất thiện tâm phát tác đem nó mang lên phi thuyền, bằng không lúc này đây lại muốn đội sổ.”
Cố Kỳ Xu nghĩ nghĩ, dò hỏi: “Nhị tỷ như vậy vội, chẳng lẽ nhìn toàn bộ hành trình?”
Cố Kỳ Sương cười: “Công tác yêu cầu, ta tưởng không xem cũng không được.”
Không thử ra cái gì, nàng nghiêng người tránh ra vị trí: “Các ngươi mới vừa khảo hạch ra tới, hẳn là rất mệt đi? Ta không lôi kéo các ngươi nói chuyện, sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi.
“Quá mấy ngày còn không phải là ngươi cùng Khúc nguyên soái tiệc đính hôn sao? Hảo hảo dưỡng dưỡng thân mình.”
Khúc Nguyên Lăng sửng sốt, như là vừa định khởi còn có “Tiệc đính hôn” lần này sự, Cố Kỳ Xu đảo chân thành cười rộ lên, đầy mặt hồng quang nói câu: “Cảm ơn nhị tỷ.”
Ba người đơn giản cáo biệt, ai đi đường nấy.
Khúc Nguyên Lăng ngồi trên Cố Kỳ Xu huyền phù xe, nhìn một chút nàng định vị chung điểm, nhíu mày: “…… Không tiện đường sao?”
Phía trước Cố Kỳ Xu chủ động đưa ra muốn cùng nàng cùng nhau rời đi, nàng mới phân phát tới đón đưa tài xế. Nguyên tưởng rằng Cố Kỳ Xu sẽ giống thường lui tới giống nhau đem nàng đưa về quân bộ ký túc xá, nhưng huyền phù xe tự động điều khiển mục đích địa, rõ ràng là kia đống phía trước hai người huấn luyện tiểu lâu.
Cố Kỳ Xu nghe vậy, quay đầu xem dò hỏi: “Tỷ tỷ một người hồi ký túc xá, ngủ được sao?”
Khúc Nguyên Lăng nhợt nhạt nhíu mày.
Tuy rằng hai người cùng nhau ở khảo hạch thế giới thực tế ảo ngây người vài thiên, nhưng thế giới thực tế ảo là ngăn cách tin tức tố ảnh hưởng. Trong khoảng thời gian này, nàng thật đúng là không có được đến Cố Kỳ Xu tin tức tố an ủi.
Chính là…… Nàng bởi vì dùng vi phạm quy định ức chế tề sinh ra thật lớn tác dụng phụ, yêu cầu tới gần Cố Kỳ Xu mới có thể ngủ ngon loại chuyện này, Cố Kỳ Xu như thế nào sẽ biết?
Khúc Nguyên Lăng không nghĩ ra, nghi hoặc hỏi: “…… Như thế nào ngủ không được?”
“Tỷ tỷ còn muốn trang.” Cố Kỳ Xu dùng tay chống cằm, tựa lưng vào ghế ngồi hảo lấy chỉnh hạ mà nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Alpha Vị Hôn Thê Nàng Lại Mềm Lại Kiều - Vân Đóa Đường
RomanceTác phẩm: Alpha vị hôn thê nàng lại mềm lại kiều Tác giả: Vân Đóa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12731 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5795 Văn chương tích phân: 109,273,368 Thể loạ...