Chương 11Huấn luyện hạ màn, Cố Kỳ Xu theo thường lệ tự mình đưa Khúc Nguyên Lăng trở về.
Nửa đường thượng, Khúc Nguyên Lăng vây được đầu một chút một chút, lại vẫn cố chấp nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, kiên trì không cho chính mình ngủ qua đi.
Cố Kỳ Xu mới vừa triều nàng tới gần một chút, nàng lập tức đánh cái giật mình, ngẩng đầu có chút mơ hồ mà đánh giá chung quanh.
Này phản ứng đậu đến Cố Kỳ Xu bật cười, nàng hỏi: “Tỷ tỷ thực vây sao? Còn có mười phút mới có thể đến quân bộ ký túc xá, ngươi mị trong chốc lát?”
Khúc Nguyên Lăng lắc đầu: “Không có việc gì…… Ta trở về ngủ tiếp.”
Mới vừa cao cường độ vận động hai ba tiếng đồng hồ, lúc này lại cùng Cố Kỳ Xu cùng nhau tiến vào huyền phù xe loại này tương đối bịt kín không gian, Khúc Nguyên Lăng cả người đều có chút hôn mê.
Nếu không phải từng có vết xe đổ, nàng hiện tại một nhắm mắt là có thể đi vào giấc ngủ.
Cố Kỳ Xu phóng thấp giọng âm, khuyên dỗ nói: “Không cần cường chống. Đến địa phương, ta kêu ngươi lên, được không?”
Khúc Nguyên Lăng phòng chính là nàng kêu chính mình thức tỉnh, nghe vậy thế nhưng cắn môi dưới, sinh sôi cưỡng chế di dời hơn phân nửa sâu ngủ. Tê dại đau đớn đánh thức thần trí, nàng không hề lười nhác dựa vào tòa bối, mà là buộc chặt trung tâm mắt nhìn phía trước, ách thanh âm lại cự tuyệt nói: “Không cần.”
Cố Kỳ Xu có chút tiếc nuối mà quay đầu đi.
Nàng cúi xuống thân, đổi đi khoang điều khiển trung quá mức thư hoãn âm thuần nhạc, thả một đầu tiết tấu tương đối thanh thoát nhẹ lay động lăn, trợ giúp Khúc Nguyên Lăng bảo trì thanh tỉnh.
Rốt cuộc, huyền phù xe ở định vị địa điểm dừng lại.
Khúc Nguyên Lăng như được đại xá, tùy tay vớt thượng quân trang áo khoác khoác ở trên người, vội vàng cùng Cố Kỳ Xu từ biệt lúc sau, liền xuống xe chuẩn bị rời đi.
Cố Kỳ Xu theo ra tới.
Dưới ánh trăng, nàng một đầu tóc bạc lẫm lẫm, hai tròng mắt trung có lưu quang chớp động, so bên đường nghê hồng còn phải đẹp. Đuổi theo Khúc Nguyên Lăng sau, nàng dò hỏi: “Tỷ tỷ một người có thể chứ? Ta đưa ngươi vào đi thôi?”
Khúc Nguyên Lăng nhíu mày: “Không cần.”
Nàng có chút sinh khí, Cố Kỳ Xu lời này, rõ ràng là nghi ngờ nàng đường đường một cái đế quốc nguyên soái, có thể hay không một người từ ký túc xá đại môn đi trở về đi.
Thật muốn truy cứu, đây là một loại mạo phạm.
Cố Kỳ Xu xua tay tỏ vẻ xin lỗi, ngay sau đó lại có chút phức tạp nói: “Kia…… Cái này áo khoác, nguyên soái ngày mai trả lại cho ta.”
Khúc Nguyên Lăng sửng sốt.
Nàng quay đầu nhìn về phía bả vai, nhìn đến trên quần áo thiếu tướng hàm quân hiệu khi, lúc này mới kinh giác vừa rồi xuống xe khi tùy tay lấy thượng quần áo, thế nhưng không phải chính mình. Chạng vạng thời điểm vì không đáng chú ý, ra văn phòng trước nàng liền thay thường phục, căn bản không có ăn mặc quân phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Alpha Vị Hôn Thê Nàng Lại Mềm Lại Kiều - Vân Đóa Đường
RomanceTác phẩm: Alpha vị hôn thê nàng lại mềm lại kiều Tác giả: Vân Đóa Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12731 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5795 Văn chương tích phân: 109,273,368 Thể loạ...