41-50

2.5K 103 18
                                    

Chương 41

500 vạn khởi chụp giới, đối với có thể tham gia loại này cấp bậc đấu giá hội người tới nói, cũng không tính sang quý.

Nhưng hiện trường vẫn là quỷ dị mà an tĩnh gần mấy chục giây, tham dự giả đều hoặc minh hoặc ám đem ánh mắt hướng Khúc Nguyên Lăng cùng Cố Kỳ Xu cái này phương hướng đầu tới.

Một lát sau, thấy hai người tựa hồ không có cạnh giới ý tứ, mới lục tục có người bắt đầu báo giá —— dù sao cũng là từ đỉnh cấp châu báu thiết kế sư chọn dùng trân quý tài liệu chế tác vòng cổ, không xem khác, chỉ là cất chứa giá trị liền phi thường cao.

Khúc Nguyên Lăng đợi trong chốc lát, nhìn về phía Cố Kỳ Xu: “Muốn chụp sao?”

Cố Kỳ Xu một tay chống cằm, nghe vậy không chút để ý nói: “Chụp tới làm cái gì? Lại bị ngươi tịch thu một lần sao?”

Khúc Nguyên Lăng bị nàng đổ đến nghẹn lời, phản ứng một lát mới nói: “Ngươi đừng trái với quy định mang đi quân bộ, ta sẽ không vô duyên vô cớ đoạt lại.”

Cố Kỳ Xu lại lắc lắc đầu.

Nàng nói: “Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm. Ta tưởng mang cho nàng xem người kia chỉ nguyện ý đãi ở quân bộ, nếu như vậy liền tính trái với quy định, còn không bằng không cần ăn diện.”

Khúc Nguyên Lăng không khỏi rụt rụt đầu ngón tay.

Nàng cũng không biết vì cái gì, rõ ràng là bình thường giao lưu, nhưng Cố Kỳ Xu chính là có biện pháp, ở dăm ba câu gian trêu chọc đến nàng tim đập nhanh hơn.

Giá cả đã bị thêm đến 800 vạn trở lên, cái kia hoa mỹ vòng cổ liền lẳng lặng nằm ở màu đen lụa bố phía trên, chờ đợi có người đem nó lấy đi. Khúc Nguyên Lăng có một loại theo bản năng trực giác —— tinh mỹ cất chứa hộp quà cũng không phải này kim cương vòng cổ quy túc, nó có càng thêm thích hợp nơi đi, tỷ như……

Cố Kỳ Xu cổ.

Chỉ là nghĩ như vậy, ngay sau đó, nàng lanh mồm lanh miệng quá nàng tự hỏi, trực tiếp cấp ra báo giá: “Một ngàn vạn.”

Thanh âm này không lớn, nhưng toàn trường rồi lại lặng im một cái chớp mắt.

Nguyên bản mấy cái còn ở cạnh tranh người, tất cả đều ăn ý mà ngừng lại.

Người chủ trì chờ đợi trong chốc lát, mở miệng nói: “A số 001 chủ nhân ra giá một ngàn vạn tinh tệ, không có người muốn tiếp tục tăng giá sao? Kia hiện tại bắt đầu đếm ngược ——”

Hắn cầm tiểu mộc chùy nhẹ nhàng hướng trên bàn một gõ: “Một ngàn vạn, lần đầu tiên.”

Cố Kỳ Xu tựa hồ rốt cuộc bị khơi mào hứng thú, nghiêng đầu nhìn Khúc Nguyên Lăng liếc mắt một cái: “Như thế nào? Nguyên soái muốn?”

Nàng cố ý nhắc nhở nói: “Ngài bình thường liền quân bộ đại môn đều không ra, chụp được loại đồ vật này có ích lợi gì? Đặt ở quầy đương bài trí sao?”

Khúc Nguyên Lăng nhấp nhấp môi: “Ta phía trước lộng hư ngươi kim cương nhĩ quải, tuy rằng sau lại sửa được rồi, nhưng cũng xem như cái tiếc nuối. Này vòng cổ, coi như cho ngươi xin lỗi.”

[BHTT] [QT] Alpha Vị Hôn Thê Nàng Lại Mềm Lại Kiều - Vân Đóa ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ