"nayeonie, chị chụp hình dahyun mà không chụp em"
sana trưng ra bộ mặt hờn dỗi nhìn cô gái lớn hơn một tuổi đang lười biếng lướt điện thoại, trong lòng hậm hực không thôi kể từ buổi live một tiếng trước. chuyện là nayeon đã khoe với once bức ảnh chụp "lén" dahyun ở sự kiện quảng cáo mỹ phẩm của nhóm, sana hẳn đã nghe được và kể từ đó cô gái nhỏ hơn đã không ngừng làm nũng cô chị lớn hơn. ai bảo sana chỉ có cutie sexy chứ? nayeon nhìn con người đang mếu máo trước mặt trong lòng thầm buông vài câu khinh bỉ. đâu rồi sana ma mị sana quyến rũ sana sexy, hiện tại nàng chỉ thấy người kia giống một đứa con nít bị giành mất món đồ chơi ưa thích thôi.
"sana, em đâu phải trẻ con"
nayeon vừa nói vừa cố nhịn cười, xem ra cô nhóc này có chín chắn đến mấy, có tỏ ra trưởng thành đến mấy thì cũng như bao cô người yêu kiểu mẫu khác, rất dễ ghen.
"ahhh em không biết, chị chụp hình con bé dahyun, đăng ảnh với momo nhưng không đăng ảnh chụp với em bao giờ"
sana cũng không vừa, cô không nhịn được nữa mà ấm ức tuôn một tràng. cô cũng biết ghen mà, chị chụp rất nhiều ảnh với cô nhưng chị lại chẳng bao giờ đăng lên, fan suốt ngày ghép đôi chị với các thành viên khác rồi vứt cô ra một xó, thử hỏi từng ấy ấm ức ai mà chịu nổi chứ, mà có thì cũng chắc chắn cũng không phải cô rồi.
nayeon nhìn sana mắt ầng ậng nước như sắp khóc đến nơi thì cũng không muốn đôi co thêm, em mà khóc thì nàng cũng xót lắm chứ. đứa trẻ này mọi khi ra dáng chị lớn là thế mà khi ở cùng nàng thì lại nhạy cảm không khác gì một đứa con nít cả. dù gì thì, em ấy cũng....
đáng yêu thật
"chị hiểu em đang nghĩ gì, nhưng chúng ta cũng không nên quá lộ liễu sana à, chắc em chưa quên hồi fan tổng hợp những kiểu ảnh "ánh mắt sana khi nhìn thành viên cùng nhóm nayeon" rồi đăng lên mạng xã hội khiến twitter như bùng nổ, toàn bộ các trang báo đều đăng tin bán tính bán nghi chúng ta hẹn hò, em chưa quên đúng chứ?"
nàng đặt lưng xuống chiếc giường êm ái nơi cục bông của nàng đang bó gối hờn dỗi một cục, nayeon vòng tay ôm em yêu của nàng vào lòng. nhẹ nhàng đặt lên đỉnh đầu của em một nụ hôn rồi tựa đầu lên vai em, hương dầu gội toả ra từ tóc em vẫn luôn là thứ mùi nàng yêu thích nhất, và, chẳng bao giờ nàng không bị lôi cuốn bởi em cả. em nổi bật mọi lúc mọi nơi, em thu hút mọi ánh nhìn, quá nhiều fan nữ đòi cầu hôn, rước em về nhà mỗi ngày, vô vàn tỉ tỉ những chuyện khác về em, tất cả đều làm nàng đau đầu.
nayeon có lẽ rất sợ mất em. nàng cũng cảm thấy vậy. có một cô người yêu quá hoàn mĩ như này thì chắc chắn ngoài hạnh phúc cũng thỉnh thoảng sinh ra vài cảm giác lo sợ. tuy nhiên nàng nghĩ bản thân cần phải kiềm chế lai một chút, nàng biết về những tấm ảnh em thân thiết cùng các thành viên khác, biết về những màn fan service chiều lòng fan của em nhưng nàng không tỏ ra hờn dỗi, không ghen tuông. chẳng phải nàng không yêu em đủ nhiều, mà là rất yêu em nên không muốn em phải cảm thấy tiêu cực hay mệt mỏi trong chính mối quan hệ yêu đương của mình.