mess up

178 16 3
                                    


im nayeon đang gặp một vài rắc rối nhỏ với vị hàng xóm mới chuyển đến kế bên. và hiển nhiên, điều đó khiến nàng đang dần dần mất thiện cảm với người này.


để xem nào, cô ta tên là minamoto sana gì đó, thôi gọi là sana đi cho gọn.


cuộc sống của một nữ sinh đại học đơn thuần ở cái ngưỡng tuổi hai mươi hai như nàng những tưởng sẽ chẳng có gì yên bình hơn, nhưng rồi đến cái ngày định mệnh mà cô ta xuất hiện. và rồi cô ta đã dần dà "chen chân" được vào cuộc sống đang quá đỗi bình thường của nàng. nghe cứ tưởng là tình tiết của một bộ ngôn tình hay bách hợp lãng mạn nào đấy, nhưng không, câu chuyện này lại quá đỗi cẩu huyết đi.



/


"im nayeon có nhà không? cháu ra đây!"



bị làm cho giật mình bởi tiếng gọi lớn phát ra đanh đảnh kèm vài tiếng gõ cửa phát ra ở trước phòng, nàng khẽ cau mày, tâm trạng không mấy vui vẻ hướng mắt lên phía chiếc đồng hồ treo tường, nayeon thầm thắc mắc rằng ai lại gọi cửa vào lúc muộn như này chứ?



"ai gọi...là bác ạ? có chuyện gì vậy bác?"


chúa ơi, tim nàng những tưởng muốn ngừng đập ngay khi trông thấy người phụ nữ trung niên quyền lực mà ai cũng phát sợ đang đứng trước căn hộ của mình mà chống nạnh. không ai khác chính là quản lý của khu chung cư mà nàng đang thuê, mà cũng chỉ có bà ấy mới thất thường đi lên đi xuống các tầng đập cửa phòng vào giờ này thôi.



"đây là cái gì?"



đoạn, bà ấy chỉ vào vài bọc nilon màu đen đầy ụ đang nằm gọn một góc ngay chỗ nàng đang đứng. nayeon không kiềm được cảm giác ngồn ngột, nàng khịt khịt mũi rồi hắt hơi một cái. bản thân nàng đặc biệt bị dị ứng với mùi từ mấy túi rác toả ra, mặc dù cái thứ trước mặt này cũng không phải quá nặng mùi nhưng dù sao vẫn khiến nayeon không ngăn nổi cảm giác muốn chửi thề. và nàng cũng đang tự hỏi rằng tên chết dẫm nào lại tự tiện quăng rác ra trước phòng nàng thế không biết.



thấy người đối diện thoáng đơ ra, người phụ nữ trung niên cũng ngờ ngợ ra phần nào nên chỉ nhắc nhở nayeon nhẹ nhàng vài câu rồi lắc đầu rời đi. chắc là kẻ nào đó thiếu ý thức lười đi bỏ rác nên tiện tay vứt bừa bãi đây mà. còn nayeon thì tất nhiên phải cầm cái đống không phải của mình này đi vứt rồi. nhưng loay hoay một hồi thì nàng mới sực nhớ ra nơi để rác của cả chung cư ở tận tầng một, mà căn hộ nàng đang ở thì lại ở tầng ba?



phù, bình tĩnh nào im nayeon.



thế là có một người mặt không nóng không lạnh liếc liếc hai bọc nợ đen đen nằng nặng trong tay. kẻ điên nào lại suốt ngày chỉ ăn đồ hộp mua ở cửa hàng tiện lợi nhỉ?



những tưởng chuyện ở đây là kết thức nhưng ai ngờ rằng chuyện này vẫn chưa dừng lại, sẽ không quá là có vấn đề nếu câu chuyện li kì về mấy túi rác đấy chỉ xảy ra đúng một ngày hôm đấy. cứ khoảng ba ngày một lần, khi nayeon đi làm thêm về lúc 21h, đập vào mắt nàng sẽ là vài cục màu đen màu xanh trông có vẻ khá thân thương được "đặt" ngay ngắn bên cạnh bức tường sát căn hộ của nàng. tâm thanh tịnh, không muốn làm người lao công chùa thêm bất cứ lần nào nữa, im nayeon lần này quyết định sẽ rình bắt tại trận.



series : hold me tightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ