cotton sweetie

138 24 0
                                    

summary: khi sana vô tình gặp được ca sĩ thần tượng bản thân đã hâm mộ bấy lâu.


-

sana đưa tay cất quyển tiểu thuyết vừa đọc xong gọn gàng lên giá sách, cái đầu nhỏ khẽ lắc lư nhìn về phía chiếc đồng hồ treo tường đã điểm gần tám giờ tối. sau một hồi cân nhắc, sana quyết định rằng em sẽ ra cửa hàng tiện lợi mua một hộp mì ăn liền và hiển nhiên không quên là vài món snack tráng miệng.



khoác lên mình chiếc áo măng tô màu be ưa thích và quàng lên chiếc khăn quàng cổ sana được mẹ tặng dịp noel năm ngoái, em nhìn lại một lượt hình ảnh phản chiếu của bản thân trong gương, khẽ gật gù hài lòng rồi mới cất bước rời đi.



đôi chân chầm chậm rảo bước rồi dừng lại trước điểm đến đã vô cùng quen thuộc. sana nhanh chóng đẩy cửa tiến vào, chị thu ngân thấy bóng dáng em lấp ló từ cửa, trên môi đã nở sẵn nụ cười híp mắt thay cho lời chào, nhân viên ở đây hẳn ai cũng đã quen với việc có em thường xuyên ghé thăm vào khung giờ này rồi.



sana trưng ra nụ cười vui vẻ đáp lại, đầu nhỏ đáng yêu lễ phép cúi chào rồi nhanh chân chạy đến khu vực đã quá quen thuộc đó, nơi trưng bày những kệ hàng được lấp đầy bởi đủ loại snack vô cùng ngon mắt.


"à hình như là...đây rồi!"


sana hí hửng với tay hướng đến bịch sandwich cá hồi cuối cùng được trưng trên kệ. nhưng khi em đang đưa tay ra và chưa kịp chạm vào chúng thì đã có một người khác nhanh tay hơn, bịch bánh ngon lành ấy giờ đã yên vị tại giỏ đồ của người đối diện đứng phía bên kia kệ hàng.



sana ngơ ngác đến tròn mắt, khoảnh khắc ấy trôi qua lãng xẹt đến mức khiến em còn chẳng kịp ú ớ gì trong khi vị khách kia thì đã đi khỏi mất rồi.


thề rằng lần đầu tiên trong đời, sana chưa từng bao giờ biết đến cảm giác bị hẫng tay trên và hơn hết là nó đã xảy ra với bịch sandwich yêu thích ngay trước mắt em như thế. hẳn là một cú sốc đối với con bé.


"này chị gì ơi?"


qua khe hở từ những món hàng đã được lấy mua, sana thuận tiện nhấp nhổm nhìn về phía bên kia kệ hàng. ấn tượng đầu tiên của em với người khách là người gì mà trông y như một tên trộm. hà cớ gì đã mặc nguyên cây đen sì thế kia lại còn đội thêm mũ và đeo khẩu trang kín mít như thế, trông chẳng khác gì mấy tên người xấu đang chuẩn bị làm phi vụ phi pháp.



và có lẽ người khách vô tội kia cũng không hẳn là giống với những gì con bé đang tả, nhưng chuyện bị hẫng mất bịch bánh làm tâm trạng vốn phơi phới của sana xấu đi trông thấy. không phải người xấu tính nhưng sana nhận thấy bản thân  có lẽ đang trông đợi quá nhiều vào bịch sandwich ấy rồi. sana khẽ thở hắt, em cứ lảng đi rồi mua những món khác cũng được mà, đành vậy.



bên này, là idol đang hot hit dạo gần đây - im nayeon vốn đã dự định sẽ nằm phè rúc trong chăn tận hưởng ngày nghỉ hiếm có của mình sau một tuần chăm chỉ làm việc, giữa chừng tỉnh dậy nayeon lục đục tủ bếp định lấy ra vài gói snack thì mới giật mình nhận ra rằng nguyên liệu làm món salad cho ngày mai đã gần hết. không còn lựa chọn nàng đành lật đật cầm lấy ít tiền rồi chạy ra cửa hàng tiện lợi gần nhất, chính là nơi này đây.



series : hold me tightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ