Tuy rằng bị cá tạp, nhưng này không hề có ảnh hưởng Ngụy Vô Tiện tâm tình, tay phải vớt lên còn ở phịch cá chép, hừ cười nhỏ xoay người rời đi. Đông Hoa cảm thấy Ngụy Vô Tiện nếu là có cái đuôi nói, lúc này khẳng định là nhịn không được diêu lên.
Thâm đông tháng chạp, đã là tiếp cận cửa ải cuối năm, dựa theo Cô Tô Lam thị truyền thống, trừ tịch định là muốn chạy trở về tế tổ, Lam Vong Cơ ở vòm trời sơn đãi hơn mười ngày, chiếu thời gian tới tính nói, hai ngày này không sai biệt lắm liền phải khởi hành hồi vân thâm không biết chỗ.
Ngụy Vô Tiện thực không vui, hắn hiện tại tuy rằng cùng Lam Vong Cơ lẫn nhau biểu tâm ý, hai bên trong nhà cũng đồng ý, nhưng rốt cuộc không có hành đại lễ, bình thường hắn đi theo Lam Vong Cơ hồi Lam gia cũng liền thôi, nhưng lần này là ngày tết, lại muốn tế tổ, hắn hiện tại đi theo khẳng định lỗi thời, này cũng liền ý nghĩa, hắn muốn cùng Lam Vong Cơ tách ra hơn mười ngày.
Lam Vong Cơ cũng không có cách nào, chỉ có thể âm thầm tính toán có thể hay không mau chóng phản hồi vòm trời sơn.
Lại như thế nào không vui, thời gian vẫn là đâu vào đấy đi tới, ở đêm giao thừa trước hai ngày, Lam Vong Cơ về tới vân thâm không biết chỗ.
Vòm trời sơn trừ tịch luôn luôn quá đến tương đối đơn giản, trước kia chỉ có Đông Hoa cùng Ngụy Vô Tiện hai người, hiện tại nhiều lắm lại thêm một con tiểu linh hồ.
Lam Vong Cơ mới vừa vừa đi, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy không thói quen, cả ngày không phải lười biếng ghé vào hồ nước biên, chính là tránh ở Phật linh trên cây uống rượu, có rất nhiều lần, liền tiểu linh hồ đều nhìn không được, ở hắn trên lưng hung hăng dẫm một chân.
"Hắc, ngươi tiểu gia hỏa này, bình thường không cho ta ôm cũng liền thôi, hiện tại còn lại đây dẫm ta một chân, đây là muốn tạo phản a?"
Ngụy Vô Tiện bắt lấy tiểu linh hồ, nâng nó hai chỉ hồ ly móng vuốt, cùng nó bốn mắt nhìn nhau.
Tiểu linh hồ thình lình bị hắn bắt được, dùng sức giãy giụa, ô ô mà kêu, Ngụy Vô Tiện tay không bắt lấy, thế nhưng bị nó tránh thoát đi, hắn lúc này đang ngồi ở hồ nước biên, tiểu linh hồ từ trong tay hắn tránh ra, phi thân nhảy hướng một khối nham thạch, kết quả không đứng vững, lập tức rớt vào hồ nước.
"......"
Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt một màn có chút trợn mắt há hốc mồm, vội vàng cúi người đem nó vớt lên, tiểu linh hồ một thân xoã tung mềm mại da lông ướt dầm dề đè ở trên người, bị mang ra mặt nước khi hung hăng đánh mấy cái hắt xì.
Ngụy Vô Tiện hoài hai phân áy náy nói: "Ách, ta mang ngươi đi nước ấm rửa sạch một chút, tiểu tâm cảm lạnh."
Nghe được lời này, tiểu linh hồ một run run, trực tiếp từ trên tay hắn nhảy xuống tới, đứng ở hắn bên chân đem trên người vệt nước quăng Ngụy Vô Tiện một thân, sau đó cũng không quay đầu lại triều trong điện chạy đi.
Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện xoay người, liền thấy Đông Hoa đứng ở cửa, tiểu linh hồ súc ở trong lòng ngực hắn, ủy khuất ô ô kêu hai tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngô cùng ai về
Fiksi PenggemarNguồn: wutongyu78744.lofter.com Lần đầu tiên viết ma đạo đồng nghiệp, hành văn không tốt, thỉnh nhiều đảm đương, hoan nghênh đại gia chỉ giáo. Ma sửa, có tư thiết. Ngụy anh không ở Giang gia, trừng phấn ngu phấn chớ tiến Toàn văn hoan thoát hướng, n...