Huyền chính mười tám năm, cuối xuân, tiên môn bách gia ở đã trải qua xạ nhật chi chinh, trăm
phượng sơn chi loạn sau, rốt cuộc nghênh đón ngắn ngủi hoà bình, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hợp tịch đại điển cũng bị đề thượng nhật trình.
Mấy trăm năm tới, nam tử cùng nam tử kết hợp trở thành đạo lữ, tổ chức hợp tịch đại điển, đây cũng là đầu một chuyến, tất cả lễ nghi lưu trình thật là làm Lam Khải Nhân cùng lam hi thần có chút đau đầu, thật vất vả gõ định, vòm trời sơn bên kia, liền Tam điện hạ mang theo trọng lâm nhưng thật ra thuận buồm xuôi gió.
Liền ở mọi người đều vội đến chân không chạm đất thời điểm, Đông Hoa không nói hai lời, đem Ngụy Vô Tiện xách trở về vòm trời sơn. Khoảng cách đại điển còn có gần một tháng thời gian, Ngụy Vô Tiện mới chân chính thể nghiệm một phen cái gì gọi là sống một ngày bằng một năm.
Rất nhiều lần tưởng trộm lưu xuống núi, đều bị Đông Hoa đổ vừa vặn, vì thế cũng không thiếu bị liền Tống hài hước.
Rốt cuộc tới rồi đại điển ngày này, bởi vì là hợp tịch đại điển, mà phi bình thường gả cưới, Đông Hoa cùng lam hi thần quyết định tế điển ở vòm trời sơn cùng vân thâm không biết chỗ đều muốn cử hành, lấy toàn hai bên chi tình.
Tiên môn bách gia sớm tại nửa tháng trước liền thu được vòm trời sơn thiệp mời, đạm kim sắc thiệp mời bí mật mang theo nhè nhẹ Phạn hương, khắc hoa khắc ấn một thốc Phật linh hoa, chỗ ký tên ' Đông Hoa Đế Quân ' bốn chữ đầu bút lông như câu, tinh khí nội liễm, làm nhân vi chi nhất than.
Dựa vào thiệp mời chỉ dẫn, mọi người rốt cuộc tìm được rồi này lánh đời mấy trăm năm vòm trời sơn, dãy núi chạy dài không dứt, sơn gian vân lam mờ mịt, hình như có Phạn âm không dứt bên tai. Đăng đến đỉnh núi, một tòa to lớn cung điện sừng sững ở trước mắt, mấy trăm năm lắng đọng lại, làm nó nhiều một tia cổ xưa dày nặng, làm người nhịn không được tâm sinh kính ý.
Cùng về trong điện, trọng lâm mang theo một chúng tiên nga đâu vào đấy an bài tế thiên đại điển công việc, Đông Hoa hiếm thấy thúc quan, một tịch áo tím, màu bạc sợi tơ ở cổ áo giao điệp chỗ tú một mảnh vân văn, cổ tay áo chỗ cũng phác hoạ một chút liên văn, ngẫu nhiên phất tay áo, lưu quang ẩn ẩn.
Mau đến giờ Tỵ, Lam gia người cũng đi tới cùng về điện, cầm đầu Lam Vong Cơ một sửa ngày xưa lam bạch y sức, ngọc quan vấn tóc, một thân huyền sắc hỉ phục, giao lãnh chỗ dùng màu đỏ điểm xuyết, chỉ vàng miêu biên, tay áo rộng chỗ cũng là kim hồng giao điệp, bên hông rơi một quả dương chi bạch ngọc, màu đỏ rực tua tại hành tẩu gian theo gió tứ tán, áo khoác một tầng màu đỏ sa y, ám kim miêu thêu, hỉ phục thượng thêu văn bị áp mơ hồ có thể thấy được, không duyên cớ nhiều vài phần mờ mịt nếu tiên cảm giác, trên trán đai buộc trán cũng đổi thành màu đỏ, cuốn vân văn như cũ.
Liền Tống cũng sớm đi vào chủ điện, ngồi ở Đông Hoa bên cạnh, thấy Lam Vong Cơ tiến lên hành lễ, ám lặng lẽ cùng Đông Hoa kề tai nói nhỏ: "Này lam nhị công tử tướng mạo không tồi, cùng nhà ngươi vô tiện nhưng thật ra rất xứng đôi."
Đông Hoa nhìn hắn một cái không nói gì, mắt thấy thời gian không sai biệt lắm, Ngụy thị phu thê từ đường sớm đã bố trí thỏa đáng, giơ tay đưa tới trọng lâm, không bao lâu, liền nhìn đến đoàn người vây quanh Ngụy Vô Tiện đi vào chủ điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngô cùng ai về
FanfictionNguồn: wutongyu78744.lofter.com Lần đầu tiên viết ma đạo đồng nghiệp, hành văn không tốt, thỉnh nhiều đảm đương, hoan nghênh đại gia chỉ giáo. Ma sửa, có tư thiết. Ngụy anh không ở Giang gia, trừng phấn ngu phấn chớ tiến Toàn văn hoan thoát hướng, n...