Ánh nắng bình minh chiếu vào cửa sổ làm cho Jaemin tỉnh giấc. Aaa tối qua cậu ngủ ngon quá giờ dậy hơi muộn rồi đây này.
Vội vàng thay quần áo xách cặp sách rồi chạy tót ra ngoài kẻo muộn học. Đến cổng trường cậu thở phào nhẹ nhõm.
" Phù, may quá chưa muộn học" Jaemin đứng trước cổng trường thở hổn hển kịp lấy sức rồi bước vào trường.
Vào bàn ngồi thì thầy cũng tới. Thầy giảng trên bảng chỉ có mỗi cậu và mấy bạn nữa là chép và lắng nghe thầy giảng. Còn đâu người thì nghịch bút, người đã cúi xuống bàn đánh một giấc tiếp theo. Nhìn khung cảnh không khác gì thời cấp 3 cậu muốn lãng quên từ lâu giờ bị khui lại. Hết giờ Haechan rủ cậu đi ra ngoài cho thông thoáng.
Phong cảnh trường như cái công viên rộng lớn khác mỗi không có ao hồ thôi. Trường nổi mà nên lộng lẫy nổi bật lên với 2 màu chủ đạo là xanh trắng. Đi bộ dưới hàng cây , cậu cũng cảm thấy dễ chịu và Haechan cũng vậy.
Chưa thoả mãn cơn thư giãn, điện thoại của cả 2 thông báo tin nhắn như sắp muốn nổ tung. Giở điện thoại ra trong group kín của trường, không may cho người bạn nam bị Jeno nhắm trúng tới rồi. Hóng được tin tức cùng với dòng người đổ về khu đất trống, cậu và Haechan chạy theo xem sao.
Lần đầu tiên cậu đến nơi này đấy. Hoang tàn đổ nát là 2 từ miêu tả cho nơi này. Nơi được gọi là địa bàn của Jeno. Bước đến xem lấn xô đẩy chỉ để xem người được mọi người kính trọng như thế nào. Haiz tưởng thế nào được mỗi cái mặt nhưng cái nết thì chả vào đâu.
Một lúc sau cậu cùng Haechan đã thấy cậu bạn nam đó bị nhóm người của Jeno đưa tới. Chỉ vì chống lại và muốn cho thế giới bên ngoài biết việc làm của Jeno tệ hại ,bẩn thỉu thế nào thì cậu bạn nam đó bị đánh túi bụi rồi. Đáng thương nhất là không một ai cứu giúp hay hỗ trợ đã thế còn hô hào cổ vũ. Đúng là loạn mất rồi.
Chuyển cảnh, hết tiết cậu rủ Haechan đến quán làm thêm của mình. Thân rồi cậu mới rủ đến chứ không quen thì còn lâu.
Thay bộ đồng phục đi làm nhanh rồi bước ra khỏi nhà kẻo để bạn chờ. Đến quán cậu giới thiệu Haechan với Renjun, rồi bắt đầu công việc. Hôm nay trời có hơi nóng nên quán vắng khách thật. Đành ngồi tán ngẫu với nhau thôi.
"Ê m cái thằng Jeno mà t kể với m,thằng đấy á ác với tồi lắm" Jaemin kể với giọng nói kì thị người tên Jeno đó
"Đúng đúng thấy thằng đấy còn nhiều người trong trường theo đuổi" Haechan
"Thật á sao biết hay thế" Jaemin bất ngờ
" T đọc trên SNS mà Jeno nổi tiếng ai chả muốn theo đuổi" Haechan
"Mắt mấy bọn con gái mù hết rồi hay sao ý" Jaemin
"Ừ đúng rôi" Haechan
" T cũng thấy chán cho chúng nó luôn" Renjun
Đúng là có thêm bạn lại càng có nhiều chuyện để nói. Ngày cả hết giờ làm mới đứng dậy thì dọn rồi ra về. Từ nay cậu đã có 2 người bạn thân để chia sẻ rồi.
Bước trên đường về, giờ đã là 6 giờ tối. Nắng dần tắt, ánh đèn từ những cột đèn đường dần xuất hiện. Mùa thu đến là lúc lá bắt đầu héo khô chuyển thành màu vàng. Trông bắt mắt và sặc sỡ. Cậu bước đi trên con đường quen thuộc đó cất lên tiếng hát vu vơ nhằm xoá đi cơn mệt nhọc trong ngày.
Mở cánh cửa,điều đầu tiên cậu làm đó là mở cho mình một bài nhạc yêu thích cất gọn đồ rồi đi tắm. Bữa tối cậu nấu đơn giản với món trứng cuộn canh kim chi và bát cơm nóng.
Ăn xong làm hớp nước xách mông đi rửa bát nhang rồi đi ngủ thôi. Tắt đèn cậu thả người xuống chiếc giường thân yêu của mình. Aaa đúng là một ngày đi học đi làm vất vả khiến cậu chìm hẳn trong cơn buồn ngủ rồi đây.
Trời sáng tinh mơ,chim hót rộn ràng ngoài ban công chào buổi sáng mới. Ngồi dậy với trạng thái sảng khoái cậu thấy tràn đầy năng lượng. Không có tiết vào buổi sáng nên cậu vệ sinh cá nhân ăn sáng xong rồi chạy bộ .
Cầm theo chai nước, điểm xuất phát từ nhà cậu đến chợ rồi sân bóng và quay trở về nhà. Xuất phát thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] Nụ hôn đầu
RomantikNụ hôn đầu quan trọng lắm đấy ! Start:26/2/2022 End:10/6/2022