8

297 13 0
                                    

Kỳ thi cuối kỳ sắp tới,cậu bận rộn với đống bài tập. Đi làm ở quán còn không thời gian phải xin phép chị chủ quán nghỉ đến khi thi xong. Trong người uể oải,quầng thâm mắt lộ rõ giống con gấu trúc con mệt mỏi nằm lả. Cậu cầm đống sách cao quá tầm nhìn từ thư viện,mấy cái này cậu đọc thêm bổ sung kiến thức. Mượn sách xong đến bàn,lỡ làm rơi quyển sách mà không lấy được. Cậu định cúi xuống lấy thì Jeno đã nhanh chân chạy đến lụm.

"Sao mang lắm sách thế,bê từng thứ một thôi. Ngã đau,anh xót" Jeno cầm một nửa đống sách, nói với giọng ngọt sớt với cậu

Ai xung quanh cũng hú hí cười nói về chuyện vừa rồi của 2 người. Người thì vui vì cặp này đáng yêu quá,người thì ngán ngẩm vì đi thư viện cũng bị 2 người nhét đầy cơm chó đến nỗi no căng bụng.

"Anh này,nói bé thôi mọi người đang nhìn mình đó"

"Sao ngại hả bé" Jeno cười híp cả mắt, vui mừng lộ rõ trên mặt

"Hả bé" câu nói làm chấn động cả thư viện. Mọi người trong thư viện ngày càng rầm rộ lên. Jaemin cứ thế mang đống sách đến bàn đọc. Có anh người yêu như này mình không dám nhân đâu. Ngại chết.

"Thôi anh xin lỗi,không trêu em nữa. Học đi,anh mua nước cho nhé"

"Mua lạnh rồi em tha"

"Rõ"

"Đúng là bực mình mà"

Cậu đứng dậy tìm sách Toán,môn cậu sợ nhất. Môn Toán khó học thế mà sao mọi người học được nhỉ,Jaemin này phải chăm học Toán hơn mới được. Lấy sách,lật vở ra bấm bút, lấy điện thoại mở nghe dạy Toán trên Youtube đeo tai nghe và học thôi. Cậu rất chăm chú nghe giáo viên người ta giảng. Dù giảng nhanh so với trình độ cậu học nhưng Jaemin không nản đâu. Viết viết kẻ kẻ,đáng ra môn Toán không khó như em nghĩ chả qua em lười học thôi. Đúng là tại em hết.

Cậu viết bài không để ý Jeno đi lại gần cầm 2 lon nước mát dí sát vào đôi má cậu.

"A anh này lại trêu em,đưa cho em cũng được mà. Dỗi anh rồi." cậu trề môi chúm chím quay vào học tiếp

"Anh xin lỗi,anh không làm thế nữa đừng dỗi anh mà" Jeno giơ bộ mặt cún con nói xin lỗi với Jaemin

"Thế anh ngồi im em còn học. Anh rảnh thì lấy sách đọc đi"

"Anh ngồi ngoan không làm phiền em,anh đi lấy sách rồi ngồi đọc với em đây"

Jeno và Jaemin ngồi cùng nhau học suốt cả buổi chiều. Đến tận lúc cô quản lý thư viện gọi mới chịu về. Học với Jeno cậu cảm thấy mình học quên cả giờ về luôn. Biết thế phải rủ anh đi cùng thì tốt. Cất sách vào tủ,tay trong tay ra về.

"Giờ chiều tối,Jaemin của anh đói rồi nhỉ? Ăn gì không anh đưa đi ăn."

"Sao anh biết hay thế. Anh đèo em về nhà cất đồ đã rồi đi ăn nhé chứ mang này lịch kịch lắm"

"Oke bé yêu,lên xe thôi"

Vèo vèo trên con xe chiến đét của Jeno,cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn hít lấy không khí trong lành,tận hưởng buổi chiều vui vẻ. Như này chẳng khác nào là đi lượn cùng anh không chứ lị. Nhưng cậu thích. Quàng tay qua eo anh,áp mặt vào lưng nghỉ bờ lưng vững chắc này chỉ riêng Na Jaemin cậu dựa thôi. Jeno nhìn qua gương chiếu hậu,cười thầm nhìn em người yêu đáng yêu bé bé.

Về nhà cất đồ,lên con xe khác của Jeno lại chất không kém. Cậu muốn ăn ở cửa hàng tiện lợi mà gần nhà không có

"Đèo em đi ăn cửa hàng tiện lợi đi" đôi mắt long lanh chiếu thẳng Jeno. Làm sao Jeno cưỡng được ánh mắt này chứ. Không bao giờ cưỡng lại được

"Oke em yêu,chiều em hết. Lên xe anh đèo đi ăn nào"

Jeno cài thắt an toàn,mở nhạc cho cậu nghe đỡ chán. Lái vài vòng đến nơi rồi này. Nhìn cửa hàng,Jaemin nhảy cẫng lên vui mừng chạy lon ton vào để lại anh người yêu một mình lại.

"Thiên đường đây rồi,nhiều món mới vãi"

"Ăn gì cưa chọn đi anh thanh toán cho"

"Thật á,thế em cứ chọn đất đừng hối hận anh nhé"

"Ừ cứ lấy đi, không phải lo"

Jaemin lao tới cầm rỏ bay hết quầy này đến quầy nọ;lon nước mới ra lấy,gói mỳ mới chưa ăn lấy. Những thứ cậu thích ăn đều lấy tất. Mang ra tính tiền Jeno ngớ người,em người yêu mình ăn nhiều thế. Thế này còn đâu là bé mèo nữa có mà bé heo thì có.

[Nomin] Nụ hôn đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ