Tiết trời vào thu cũng là lúc tôi,Na Jaemin bắt đầu đi học ở trường Đại học. Hôm nay tôi ăn mặc giản dị khoác trên mình áo đồng phục phối với quần jean và xách thêm cặp sách là đủ. Năm nhất mà nên ăn mặc như này là được rồi. Ra khỏi nhà là lúc xe bus tới. Từ nhà đến trường mất tầm 15 phút đi xe rồi.
Bước chân xuống xe, tôi cảm thấy cổng trường được mở ra. Tôi nghĩ rằng sau cánh cổng đó chính là con đường tương lai sáng lạn của tôi vậy. Tìm đến trước cửa lớp học, tưởng rằng bạn học sẽ khác với hồi cấp 3 nhưng không. Hoàn toàn sai lầm so với trí tưởng tượng xa vời của tôi. Ở đây toàn là những con nhà giàu học không lo học chỉ đàn đúm rủ rê đi chơi. Bỏ qua những thứ làm tôi xao nhãng đi thầy giáo đã vào lớp rồi.
Xong tiết thứ nhất, tôi kết thêm người bạn mới. Đó chính là Lee Haechan. Cậu ta nói với tôi rằng trường này có một luật rất kỳ lạ. Đó chính là những học sinh ở đây đều lập một tài khoản giả mạo để kết bạn với nhau.Nghe xong thì cũng không có gì kỳ lạ nhưng cậu bạn nói tiếp rằng chỉ cần làm Lee Jeno - người nắm giữ quyền lực ngôi trường này ghét thôi là xong đời thật rồi. Và khi cậu ta ra ký hiệu ∆ ở tủ đồ cậu thì biết rằng các học sinh sẽ được quyền bắt nạt cậu và dẫn cậu ra khu đất trống - nơi được coi là địa bàn của Lee Jeno vậy. Tôi vẫn đang thắc mắc Lee Jeno sao lại có quyền lực đến thế thì Haechan bảo rằng nhà cậu ta nắm giữ trong tay hàng loạt căn biệt thự và ngôi trường này không ngoại lệ. Tôi mới bất ngờ nhưng cũng chỉ là người bình thường thôi mà.
Đến tiết chỉ biết hẹn bạn mới của mình về cùng.
Sau 2 tiết dài tôi cũng được xách cặp về rồi đây. Haechan đã đứng đợi tôi ở sảnh chờ. Biết được đường về nhà của 2 đứa khác nhau nên tôi đành tạm biệt bạn mới của mình hẹn mai gặp lại. Đi trên con đường này mới ngẫm nghĩ rằng đoạn đường sẽ gắn bó với mình suốt những năm học Đại học. Ngước lên nhìn trời. Mây trắng nắng vàng. Cảm giác thư giãn làm sao khiến tôi như đắm chìm sâu trong tầng lớp mây bồng bềnh tưạ trôi.
Vì vừa học vừa làm nên tôi nhanh chóng soạn đồ rồi đến nơi làm. Tôi làm phục vụ ở một quán cà phê nhỏ cùng với người bạn thân Huang Renjun thời cấp 3.
Renjun đã đến nơi làm rất đúng giờ cả 2 đứa làm khi có khách và khi vắng khách là sẽ bàn tán chuyện trò với nhau. Tôi mới kể với đứa bạn mình rằng hôm nay đi học như nào và luật kỳ lạ ở ngôi trường tôi đang học. Y nghe xong cũng chỉ biết động viên tôi thôi vì 2 đứa học khác trường. Chuyện trò một lúc thôi cũng hết giờ làm luôn rồi. Đúng là khi gặp bạn thân thì nói không bao giờ hết chuyện.
Về đến nhà cũng là của 30 phút trước. Tôi tắm rửa ăn tối kết thúc một ngày đi học đi làm của mình. Nằm trên giường tôi nhớ ra nên lập tài khoản giả để biết thêm về trường. Ngạc nhiên khi mang tiếng trường nổi nhưng giấu bên trong nhiêù vụ việc hầu hết là bạo lực học đường. Những vụ việc đều có chung đó chính là Jeno làm chủ. Thôi biết đến rồi thì chỉ đành ngậm ngùi tắt máy đắp chăn đi ngủ. Thà đắp chăn đi ngủ còn hơn là dính líu vào những thứ đó.
____________________________________
Xin chào mọi người mình là Chuối đây. Tác phẩm Nụ hôn đâù đã được ra chap đầu tiên rồi đây ạ. Mọi người hãy đọc và theo dõi tác phẩm này của mình nha. Đừng quên bình chọn đó. Cảm ơn mọi người nhiều ạ😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] Nụ hôn đầu
RomanceNụ hôn đầu quan trọng lắm đấy ! Start:26/2/2022 End:10/6/2022