11

225 10 0
                                    

Cuối cùng kỳ thi cũng tới,em học hành nghiêm chỉnh. Làm để,học thuộc kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc năm nhất. Bàn học em có hơi bừa vì chồng chất đống tài liệu. Em tắt đèn dọn lại bàn,đi ngủ sẵn sàng ngày mai đi thi.

Chúc em ngủ ngon!

Sáng mát trời,đồng hồ báo thức chỉ 6h,em đã nằm dậy vươn vai chào đón ngày mới. Hôm nay Jaemin sẽ cố gắng trong kỳ thi này. Em đi dép vệ sinh cá nhân,xuống dưới nhà làm cốc cà phê tỉnh người kèm theo lát bánh mì kẹp thịt nguội. Ăn sáng no bụng,Jaemin lên nhà thay quần áo đi thi thôi.

Jaemin ra ngoài cửa,không báo không nói gì Jeno đi con xe motor đợi em trước cổng

"Anh này,đến phải bảo em chứ"

"Anh thích thế,muốn cùng em đi học đấy"

"Cũng phải báo một câu"

"Không,anh thích sự bất ngờ cơ"

"Thế mai sau anh cũng bất ngờ đòi cưới em luôn chắc"

"Đúng rồi"

Cặp đôi trò chuyện,tay Jaemin ôm qua eo Jeno rèn rèn trên con xe chiến. Chẳng mấy chốc cũng đến trường

"Anh thi tốt nhé"

"Em cũng vậy"

Trước khi đi,Jaemin cởi khẩu trang của mình hôn chụt lên má đối phương. Jeno ngẩn người ra một lúc mới tỉnh người

"Anh thi tốt về em phải hôn vào đây nhé" tay Jeno chỉ vào môi ra hiệu với em

"Thi xong về cho anh gấp đôi" em đi còn nháy mắt với anh rồi chạy tót lên phòng thí

"Cố gắng thi tốt về 'thịt' mèo con thôi" Jeno nói cổ vũ bản thân với phần thưởng có phần dâm tục

Mọi người xung quanh nhìn thấy Jeno và Jaemin tạm biệt nhau đi thi mà cứ như được xem phim tình cảm miễn phí ý nhỉ? Có khi thêm hộp bỏng ngô với cốc coca là quên luôn việc mình đi thi ý chứ.

Jaemin đứng đợi trước phòng thi,lấy sẵn bút bi,bút chì và tâỷ. Năm nhất em chỉ thi mỗi 3 môn là triết học,văn học và ngoại ngữ. 3 môn này đối với em dễ dàng như trở bàn tay,vì em ôn tập đầy đủ rồi nên em có thể kiêu ngạo nói. Giám thị vào phòng gọi tên từng người vào sếp chỗ. Em đứng thứ 5 trong danh sách thi,sắp đến em rồi.

"Na Jaemin có mặt chứ?"

"Có ạ"

"Em ngồi bàn 2 từ dưới lên"

"Vâng ạ"

Jaemin để cặp ngoài,đi xuống dãy ngồi. Ố ồ trái đất tròn thật đi thi cũng gặp đối thủ đòi chia cắt giữa em và Jeno nè.

"Lại gặp nhau nhỉ?" cô bạn hôm trước vừa đấu tay đôi với em

"..." Em mặc kệ không quan tâm,những người đó chỉ làm em sao nhãng kiến thức trong đầu thôi

"Tí có gì giúp tôi nhé" cô bạn đặt tay lên vai em

"Đang sáng trưng mà mơ gì nữa,cô gái" em hất tay cô ra khỏi vai mình

Không được giúp đỡ cô gái ( mình không nghĩ ra tên được nên ghi là cô gái nha) hậm hực không làm được gì. Thi cuối kỳ nên giám thị sẽ kiểm tra rất chặt trên có dưới có ngoài hành lang cũng có 2 3 người nên việc phao hay quay cóp là không thể. Giám thị phát cho em giấy thi làm bài. Hôm nay em sẽ thi hết 3 môn luôn, nhanh gọn lẹ.

Chuông reo,giám thị sẽ phát cho em đề thi môn triết. Em nhìn đề thi mà có chút mừng rỡ không bộc lộ ra ngoài. Jaemin trúng tất cả những gì em học. Nó gọi là trúng tủ đó.
Cầm bút bi trong tay em vui vẻ khoanh vào giấy thi rồi mới tô vào giấy thi. Triết học thi trong 1 tiếng,em làm trong 50 phút làm xong 50 câu trắc nghiệm,chỉ còn 10 phút là hết giờ. Jaemin bấm bút lật giấy thi xuống ngó xuống bàn xem,em cười khinh tờ giấy thi trắng tinh chưa dấu vết. Đúng là nhân quả mà haha.

Jaemin ngồi im một lúc nhìn ra cửa sổ,bầu trời đẹp lắm. Cánh chim bay sượt qua,em có cảm giác thư thái mà trong khi đó em đang ở phòng thi. Mà mình ôn kỹ càng làm được bài có gì phải lo cơ chứ. Chuông réo lên,hết giờ làm bài giám thị thu bài em ngồi chuẩn bị cho môn thi tiếp theo. Chỗ ngồi lần này được thay đổi em vãn ngồi chỗ đó chỉ là cô gái dưới bàn em phải chuyển lên đầu.

Vẫn giống như lần thi vừa rồi sẽ được phát giấy thi rồi đến đề thi. Lần này là bài văn em vừa học xong tối qua,sao hôm nay may mắn đến nhiều với em thế nhỉ? Chắc có lẽ để em sống tử tế, lương thiện và đáng yêu nữa nên được nhiều may mắn. Jaemin bấm bút bắt đầu làm bài, em tập trung làm bài gần hết thời gian chỉ còn 5 phút em đã bấm bút lật bài thi xuống. Chốc lát chuông đã reo giám thị thu bài,còn nốt môn thi cuối cùng em có thể xoã với anh người yêu rồi.

Đề ngoại ngữ được đặt trên bàn ghim với tờ giấy thi,các câu đa số em đã làm và ôn tập khi ở nhà nên chỉ qua 40 phút em đã xong. 5 phút cuối em cất dọn đồ chuẩn bị nộp bài. Chuông cuối cùng reo,em nộp bài ra về trong niềm hân hoan vui vẻ của em. A anh Jeno đứng đợi em cùng chai nước mát

"Em làm được bài không?"

"Có trên cả làm được"

Jeno không kìm được mà hôn lên trán người nhỏ,em thích thú ôm anh vào lòng tham lam hít mùi thơm nước hoa từ anh

"Anh ơi,thi xong rồi mai em chuẩn bị dọn đồ đạc chuyển đến nhà anh nhé"

"Ok bé yêu"

"Giờ anh dẫn đi ăn với đi chơi luôn nhé"

"Vâng ạ"

"Thế Haechan bạn em thì sao?"

"Bạn em à nhìn đăng kia kìa"

Jaemin phản xạ mà quay ra chỗ Jeno chỉ,hoá ra Haechan đang tay trong tay với Mark đi từ sảnh ra

"Bạn em đang chìm đắm trong tình yêu rồi"

"Anh cũng thế còn gì"

Lỗi một chút mình có sửa đổi một chút ở chap 3 nha nên mng thấy khó hiểu thì đọc lại chap 3 nhe

[Nomin] Nụ hôn đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ