4. Kí sự ngày bão

1.7K 151 78
                                    

1. "Một cơn bão cấp 8 sắp sửa chuẩn bị đổ bộ vào Nhật Bản trong vòng 2 ngày tới! Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà cho tới khi bão tan. Khuyến cáo mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất!"

Toàn bộ 10 tòa chung cư ngơ ngác.

2. Kì thật mới năm ngoái các tòa nhà đều đã được tu sửa, nên cho dù có bão tới thì không ai phải lo lắng việc bay mái nhà hay vỡ cửa kính cả—

"Chắc chưa?" Marx nhàn nhạt cắt ngang.

... À, tôi quên mất. Trừ khu Hắc Ngưu ra đi.

3. Tính đến nay mới được ngót nghét gần 1 năm từ khi hết slot trọ, mà cái tòa chung cư khu Hắc Ngưu đã phải gọi người tới tu sửa 7749 lần.

Vì sao ấy hả? 

Hm, chắc là vì cứ cách vài hôm là nổ bếp rồi bay cửa kính, vỡ tường chăng? Hay là tại đám thú cưng của lão Yami rồi đủ thứ ×n chuyện khác nhỉ?

4. Thành ra sức chống chịu của khu Hắc Ngưu nếu ban đầu là 100, thì giờ chắc vơi xuống còn một nửa. 

Trưởng khu Lục Đường Lang cười ha hả khi nghe điều này.

5. 

"Mọi người ới!! Nghe bảo hôm bão sẽ bị cắt điện đấy!!"

Asta cùng Leopold hớt hải chạy về nhà thông báo, mồm gào hết công suất khiến dù Yami đang đóng cửa ôm nhà vệ sinh ở tận tầng 5 cũng nghe thấy.

"Gì? Cắt điện thì làm sao tui cày game được!"

"Móa, chả lẽ tôi đi đốt cái trạm phát điện?!"

"Trời nóng thấy má mà cứ thích cắt điện là sao?! Còn đúng ngày bão là dư lào? Muốn bọn tui chơi trò nhìn mặt nhau trong mưa bão hay gì!"

"Ơ, tối đó tôi tính cày deadline mà..."

Marx à, anh có thấy mình lạc quẻ không?

6. Vừa bão vừa hay tin chuẩn bị mất điện, trưởng các khu thuộc hàng con ông cháu cha, giàu nứt đố đổ vách bình chân như vại nâng tách trà.

"Cứ đập tiền là có điện ngay ấy mà."

7. Nhưng đời méo như là mơ. Hôm đấy sấm chớp mây giông đen xì cả trời, khiến người cầm tiền cũng rén không dám phát điện cho mấy vị đại gia kia.

Các trưởng khu: "..."

8. Mặc kệ ngoài trời mưa giông bão tố, các thành viên tụ họp ở dưới phòng khách lớn của khu mình, cùng nhau chơi đủ trò.

Khu Hắc Ngưu vẫn ồn ào nhất, nhưng mà có mấy thành phần không bình thường cho lắm lại lên cơn.

"Khổ quá Asta đi vào ngay!! Trời bão thế này còn đi tập thể dục cái gì!!!"

"Luck Voltia!! Cmn cậu có leo xuống mái nhà không?! Muốn thành thịt nướng hay sao hả?!"

"Gordon đừng có tự kỷ ngoài sân nữa vào nhà ngay!!"

"Còn tên đần Magna nhà cậu muốn bị hốt vào viện tâm thần hay sao mà mang đồ múa lửa ra sân vậy hả?!"

9. À thì không chỉ Asta có ý định lấy mưa rèn luyện thể chất, mà trưởng khu Mereoleona cũng có ý định tương tự.

Black Clover | Chuyện Xóm TrọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ