21. Patolli đôi khi rất trẻ con và ấu trĩ, nhất là trong việc tranh cãi với mấy cô nàng fan hâm mộ của anh người yêu.
William lúc đó chỉ biết đứng lắc đầu cười.
22. Luck cùng Magna nấu ăn rất tệ, cho họ vào bếp khác nào trực tiếp châm lửa đốt nhà. Nhưng khổ nỗi cặp đôi này rất thích nấu, thành ra bị liệt vô blacklist của nhà bếp.
23. Có lần, Solid và Langris ngồi cà khịa nhau.
Langris tay chống cằm, xỉa xói: "Ha, coi tên ngốc nào đó dùng mười năm vẫn chưa cua được crush kìa."
Solid bắt chước giọng điệu của Langris xỉa lại: "Coi đứa nào crush thấy là tránh như tránh tà đang nói gì kìa."
"..."
Sau đó cả hai bọn họ đều rơi vào trầm tư một lúc lâu.
24. Yuno cùng Sylph chứng kiến từ đầu tới cuối, âm thầm cười khẩy một cái rồi bỏ đi.
Tự khơi ra chi cho tự nhục không biết nữa.
25. Tuy hay bắt Julius làm việc tới sấp mặt, Marx thi thoảng vẫn nhắm mắt làm ngơ việc Julius trốn việc đi nhậu với Yami hay việc ổng xả stress lên người mình lúc trên giường.
26. Solid thề rằng giờ có quỷ dạ xoa xuất hiện hắn cũng chả sợ.
Nhưng không sao, giả vờ một chút khi vào nhà ma với crush cũng chẳng thiệt gì. Còn được ăn đậu hũ mới lợi chứ.
27. Cả xóm biết Charlotte thích Yami, còn việc Yami có thích trưởng khu Bích Tường Vi hay không thì vẫn còn là một ẩn số.
28. Tính ra việc Sylph quen với Nero mới là điều gây chấn động 9 khu.
Ừ thì, một đứa lúc trước bám Yuno như keo còn một đứa chăm Asta như con.
...Quen được nhau đúng là chuyện lạ của thế kỉ.
29. Chuyện kể ra cũng ngắn, từ sau khi Yuno với Asta công khai tình cảm, Sylph lẫn Nero là hai người bị nhồi cơm tró nhiều nhất, dẫn tới họp thành hội chị em bạn dì ngồi lê đôi mách với nhau. Riết thành người yêu lúc nào không để ý luôn.
30. Màn tỏ tình bá đạo nhất cả 9 khu từng được chứng kiến là khi Noelle ngỏ lời với Mimosa.
31. Chi tiết thì không tiện nói rõ (nói ra Noelle đập chết), chỉ spoil là Noelle đã lỡ mồm cầu hôn luôn con nhà người ta, thuê hẳn dàn xe sang xịn mịn mang sính lễ đến rước dâu.
Hỏi ra mới biết, hóa ra cô nàng tham khảo nhầm nghi lễ cầu hôn của Vanessa.
32. Vì là người duy nhất đã yên bề gia thất, Kaiser - trưởng khu Tử Uyển Kình luôn phải ngồi nghe hết Julius, Fuegoleon đến Nozel ngồi than thở chuyện tình cảm. Đôi khi các thành viên cũng chạy qua xin bí kíp làm bạn trai/bạn gái vui vẻ. Thậm chí có cả trưởng khu Kim Sắc Nhật Xuất là sao??
33. Finral kể rằng hồi bé Langris rất bám anh và đến giờ vẫn vậy. Chỉ là ngoài bám, Langris còn có thêm tính thích đi cạnh khóe người khác, kể cả crush. Thành ra anh nghĩ thằng nhỏ ghét mình, cứ gặp là anh cố lẩn nhanh đi nhất có thể.
34. Ngoài là người yêu, Asta cùng Yuno còn là đối thủ trong các tiết thể dục. Những lúc ấy, cả hai sẽ chẳng thèm kiêng nể gì đối phương đâu.
35. Lần đầu gặp nhau, thay vì mấy tình tiết như trong teenfic kiểu em ngã anh nâng, thì Luck cùng Magna vô cùng thực tế. Đó là cả hai đã đập nhau thừa sống thiếu chết chỉ vì tranh nhau miếng bánh kem Charmy làm.
36. Rồi chả hiểu chúng nó làm ăn kiểu gì mà từ đấy thành bằng hữu, rồi thăng cấp lên thành đồng chí chung chăn chung gối.
37. Thực chất Nozel rất dễ mềm lòng chứ không lạnh lùng như vẻ bề ngoài.
Bạn không tin?
"Một lần nữa được không em?"
"Không!"
"Nozel..."
"..."
"Chỉ một lần thôi đấy."
Đó, thấy chưa =))
38. Julius xì mũi khinh thường, lạnh lùng của ngươi đấy à Nozel? Còn chẳng bằng một góc của Marx khi nhét cho hắn mấy thùng tài liệu!
39. Nói chung chuyện tình yêu ở cái xóm này muôn màu muôn vẻ lắm, ngày nào mấy thanh niên FA cũng được hít cẩu lương và drama đến nghẹn họng luôn mà.
40. Có đôi lời muốn nói với đối phương, lắng nghe nhé.
"Watashi no koto ga sukidesuka?"
Cậu có thích tôi không?
Và, "Watashi o aishiteimasu ka?"
Cậu có yêu tôi không?
Dù có ra sao thì, "Soreto watashi wa anata o totemo itoshi teru."
Còn tôi, thì yêu cậu rất nhiều.
***
Chuyên mục phỏng vấn ngoài lề pạt tu.
MC *giơ mic về phía cặp đôi duy nhất không xuất hiện*: "Ngài Licht với điện hạ Lumierre nghĩ sao về chuyện tình cảm ở xóm Clover?"
Licht *chớp mắt*: "Một tình yêu đẹp."
MC: "...Chỉ vậy thôi?"
Lumierre *ngơ ngác nhìn*: "Chứ còn cái gì để nói hả?"
MC: "..." Hai vị điện hạ à, qua hội chị em Mimosa, Noelle, Sylph với Nero để học thêm về tình yêu đi a!!!
*To be continued*
Có nên cho thêm cp Morgen x Natch không nhỉ các nàng =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Clover | Chuyện Xóm Trọ
Short StorySẽ ra sao nếu 9 Ma Pháp Kị Sĩ Đoàn ở chung một xóm trọ? 7749 câu chuyện hài hước hàng ngày của họ, hãy đón xem nhé! Khuyến cáo không nên vừa uống nước vừa đọc, bạn có vấn đề gì về đường ruột ban biên tập chúng tôi không chịu trách nhiệm. Warning OOC...