6. Hội báo thủ tái xuất giang hồ

1K 110 76
                                    

1. Tại sao không phải là "ra đời" mà là "tái xuất" ấy hả?

À thì cái tổ chức này đã từng hoành hành trong xóm trọ từ lâu, mới đây vì vướng phải địa ngục thi cuối kì nên chúng nó mới tạm tém tém lại để dắt tay nhau vượt qua chứ không có cái nịt chúng nó chịu ngồi yên một chỗ nhìn xóm trọ yên bình qua ngày tháng.

2. Chắc các bạn tò mò cái hội này bao gồm những ai lắm rồi phải không? Vâng, sau đây là những cái tên vinh dự được xuất hiện trong danh sách báo thủ.

3. Kể đến đầu tiên chắc chắn không lẫn đi đâu được là Luck Voltia cùng anh ghệ siêu cháy với quả đầu highlight đen tím Magna Swing của nó.

4. Theo như Marx, người suốt ngày ai oán về mớ thiệt hại hội báo thủ gây ra cho hay, chiến công của cái đôi này ghi tới cả chục trang giấy cũng chưa hết. Nên là thôi thì hắn cũng chỉ mạn phép kể lại vài chuyện to to trong mấy vụ lớn lớn của tụi nó.

5. Cái hồi mới chân ướt chân ráo ra ở trọ, lúc chưa biết chúng nó là báo thủ, Luck cùng Magna được Finral giao cho trọng trách nấu bữa tối cho cả khu.

Và sau đấy Finral chỉ muốn quay về quá khứ vả cho mình một cái.

6. Với tuyệt kĩ tung hứng rau quả tài ba từ Luck và màn múa lửa nghệ cả củ của Magna, chỉ vài phút sau đó đồ ăn dự trữ cho cả tuần đi tong, đến cái nịt cũng không còn.

Chưa hết, đống nồi niêu xoong chảo mới mua bằng cách vi cmn diệu nào đó móp méo hết cả. Tiếp đến bình ga phát nổ cái bùm bay mất một góc tường lớn. Và kết thúc là cả hai không sứt mẻ miếng nào tiếp tục đi tìm chỗ khác quậy phá.

7. Hậu quả thì đương nhiên tuần đó cả hội Hắc Ngưu phải gặm bánh mì chống đói.

8. Báo thủ thứ ba xuất hiện trong danh sách: Asta.

9. Tính ra thì thằng nhỏ ngoan có tiếng, được cái nhiệt tình và năng nổ nên nhiều thành viên lớn tuổi của xóm trọ quý mến.

Nhưng cái màn ra mắt hôm mới tới xóm trọ vẫn còn để lại ấn tượng hơi bị sâu đậm với mọi người.

10. Asta từng là trẻ mồ côi được sơ Lily nuôi dưỡng. Cậu sống ở vùng quê êm đềm cùng Yuno cho tới năm 16 tuổi thì lên thành phố nhập học.

Chuyện sẽ chả có gì nếu như thằng nhóc không bị khuyết thiếu kiến thức đời sống hiện đại và mang thể chất của một báo thủ tiềm tàng.

11. Lần đầu tiên đi lúc đi tham quan khu nhà chính, a.k.a nơi chứa nguồn điện chính của cả xóm, Asta vô tình làm đứt cái dây nguồn chính.

Thế là trong giây lát, điện cả xóm tắt ngóm.

12. Lần đấy tội nhất chắc là mấy thanh niên đang ở trong thang máy, kẹt tầm có gần 3 tiếng đồng hồ chứ nhiêu. Có đứa còn suýt thì định xả luôn ở trỏng do quá mót.

13. Tiếp theo của danh sách không lẫn đi đâu được là đứa em trai quý hóa của Finral Roulacase, Langris Vaude.

14. Langris nổi tiếng không phải độ ăn tàn phá hoại như ba đứa đầu, mà là cái khoản mỏ hỗn của nó.

15. Thường được biết đến với mớ biệt danh như "ông hoàng chọc chó", "chúa tể hủy diệt ngôn từ", "thần đồng rap diss" và "thằng cuồng anh trai giai đoạn cuối".

Nhờ thế Langris luôn giữ kỉ lục đứng đầu trong bảng xếp hạng "cái mặt tỉ lệ nghịch với cái nết" của các chị em.

16. Báo thủ thứ năm gọi tên Leopold Vermillion của nhà Hồng Liên Sư Tử.

17. Thằng nhỏ cũng rất ngoan. Ai cũng đã nghĩ như thế cho tới cái ngày Fuegoleon sắm cho nó một con xe máy đời mới toanh vừa ra thị trường.

18. Với bản tính ưa tốc độ cao và kích thích ăn sâu trong máu, ngay khi Fuegoleon chưa kịp hướng dẫn nó cách lái xe, Leopold đã biểu diễn một màn bốc đầu điệu nghệ trước mặt anh trai sau đó phóng cái vèo bằng tốc độ 60 km/h tông thẳng vào tường nhà khu Ngân Ưng.

Xui hơn là nó còn tông đổ luôn bộ ấm trà Nozel thích nhất đang phơi nắng ngoài sân.

19. Nghe bảo sau đấy Fuegoleon oan ức bị cấm cửa không cho sang khu Ngân Ưng cả tháng trời.

20. Marx đen mặt gập tờ danh sách lại. Mỗi lần nhắc lại là một lần tức muốn hộc máu với chúng nó.

Tính ra danh sách còn dài, và hội báo thủ cũng đang lớn từng ngày. Nhưng mà chỉ cần chúng nó không bán luôn cái xóm trọ này thì anh nghĩ mình có thể tha thứ được.

...Ê, chúng nó không báo tới mức vậy đúng không?

----

Hello cả nhà, lâu rồi không gặp, còn ai nhớ tui khum nà 🙈🙈

Black Clover | Chuyện Xóm TrọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ