2. Ngồi xuống, uống miếng nước, bàn luận chuyện yêu đương (1)

2.3K 188 70
                                    

1. Sống chung với nhau cũng được khá lâu, từ các thành viên đến các đoàn trưởng đều biết hết các cặp đôi có trong xóm, cũng như ai đang crush ai mà không dám nói.

2. Đa phần họ đều chúc phúc, chỉ là có thể bớt lộ liễu một chút được không? Chúng tôi - cộng đồng FA nhai cơm tró đến no luôn rồi này TvT

3. Yuno cùng Asta đã là người yêu từ cuối năm cấp II, đến giờ tình cảm vô cùng tốt đẹp và gắn bó.

4. Vâng, "gắn bó" theo nghĩa gần như là ở bên cạnh nhau 24/7 ấy ạ.

5. Lịch trình một ngày của Langris rất đơn giản, chỉ bao gồm hai việc là đi học và tóm Finral lại trước khi anh lủi khỏi tầm mắt mình.

6. Tính ra cặp ồn ào nhất không phải Yuno và Asta, mà là Langris với Finral.

Bởi vì cứ sáng sớm, tầm khoảng 6-7 giờ sáng là 9 khu lại được chiêm ngưỡng cảnh Finral cố chạy thoát khỏi Langris đang rượt trối chết theo sau, cùng mấy câu thoại quen thuộc như:

"Đồ ngu ngốc phế vật nhà anh đứng lại đó cho tôi!!!!"

"Không không không!! Sáng nào em cũng bắt anh phải tắm chung là sao?!!"

7. À thì, có một sự thật trái ngang thế này này.

Langris thích Finral, cả xóm biết.

Có mình Finral không biết.

...Thật tội cho chàng trai ấy.

8. Thường thì rất dễ xác định top-bot qua con mắt lõi đời của các hủ trong xóm trọ. Ví như Yuno chắc kèo nằm trên rồi, Asta có làm top thì cũng chỉ có top nhún thôi.

9. Riêng cặp Magna với Luck, các hủ đã bị lú một phen khi biết đứa nằm dưới không phải là Luck mà là Magna.

10. Magna bày tỏ, tại hắn nhường thôi.

11. Nozel đã suýt phun hết trà trong miệng ra ngoài khi nghe Solid nói nó thích con trai. Hơn nữa còn là Leopold - em trai của bạn trai hắn.

12. Solid thề rằng việc ngu ngốc nhất cậu ta từng làm trong đời chính là thích một đứa ngu như Leopold.

Bởi vì có vứt hết liêm sỉ mà thả thính, Leopold vẫn quăng cho hắn cái friendzone to đùng.

13. Có lần Solid từng chạy qua hỏi Yuno về cách tán đổ crush. Suy cho cùng thì chỉ có não Asta chung tần số với Leopold.

Solid: "Làm sao mày tán được Asta?"

Yuno: "Nuôi từ nhỏ, lớn rồi thịt."

Solid: "..."

14. Thực chất Yuno cũng đã từng rất vất vả mới khiến Asta nhận ra hắn thích cậu. Và thêm một khoảng thời gian nữa để Asta thích lại mình.

Mười lăm năm luôn đấy, ít gì đâu. Nên là cứ đợi đi ha, Solid.

15. Vào ngày Valentine hàng năm, Finral có thói quen làm socola để tặng các cô gái trong xóm trọ. Mấy đứa con trai có xin cỡ nào anh cũng không cho một miếng.

Bí mật nè, mấy cái ngon nhất đều trong dạ dày ai đó mang họ Vaude rồi đó. 

16. Langris không thích vị đắng pha ngọt của socola, nhưng nếu là Finral làm thì cậu không từ chối. 

17. Tuy Leopold và Mereoleona thuộc dạng đầu gỗ trong tình yêu, rất may Fuegoleon thuộc dạng tinh tế. Bằng chứng là anh luôn để ý từng chi tiết nhỏ của Nozel, cũng như tùy ý để người kia làm mình làm mẩy.

Nếu không, còn khướt mà cưa được một người khó chiều như Nozel.

18. Mãi tới một hôm, cả xóm mới hay tin trưởng khu William là hoa đã có chậu. Hơn nữa còn là yêu xa.

19. Cứ mỗi cuối tuần, trưởng khu William luôn không có ở Kim Sắc Nhật Xuất mà thay vào đó là dành thời gian cho người yêu, dù có bận tới cỡ nào đi chăng nữa.

Các thành viên Kim Sắc Nhật Xuất khịt mũi, Patolli có được người yêu là trưởng khu nhà họ quả là phúc ba đời. 

20. Dàn top luôn canh chừng ong bướm rất kĩ, không cho con nào bị hoa thu hút mà si tình. Rất tiếc là vẫn sẽ có thôi, ai bảo dàn bot nhà mấy người mlem quá để làm gì?

---------

Chuyên mục phỏng vấn ngoài lề.

MC: "Yuno, anh nuôi, à nhầm, ở bên Asta được 15 năm, thế đã xơ múi được miếng nào chưa?"

>Yuno: "... Đến bước abc rồi, xyz thì chưa. Tại bọn tôi chưa đủ tuổi."

MC: "Good job chàng trai, rất có nghị lực đó nha. Đến Langris, cậu làm gì khi Finral đi tán gái?"

>Langris *cười mỉm*: "Tôi chẳng làm gì cả. Chỉ đứng cười một cái là ảnh biết điều đứng cách xa cô ta ra luôn rồi."

MC *lau mồ hôi*: "Anh đừng cười, tui sợ á!"

>Langris *vuốt tóc*: "Với cả, đừng tưởng tôi không biết bà đang lăm le tên ngốc Finral kia, né ra xa giùm, hén?" *cười*

MC: "Yamete kudastoppp!!!"

*To be continued*

Black Clover | Chuyện Xóm TrọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ