1. Có một sự thật là các xóm trọ lân cận với xóm Clover ngoài việc hóng drama tình yêu thì còn rất tích cực hóng các tin đồn thất thiệt ở bển.
Dân bên Heart cho hay "Ngày nào riết tui không nghe chắc tui mất ăn mất ngủ á."
2. Chẳng biết ai loan tin từ bao giờ và lúc nào, mấy cái tin xà lơ kiểu vậy bay hết từ xóm này sang xóm khác. Và nó luôn khiến mấy chính chủ nghe xong đều phải ôm mặt khóc thét trong im lặng.
3. Muối mặt nhất trong đó chắc là phải kể tới Yami, trưởng khu Hắc Ngưu khi mà từng có tin vịt phao anh là bắc phoi kiêm trap boi sát gái thời còn trẻ.
4. Hậu quả là nguyên tuần đó cả đoàn Hắc Ngưu tặng cho trưởng khu nhà mình cái nhìn ghét bỏ cùng khinh bủy mặc kệ Yami có phủ nhận như thế nào.
Yami: "Giờ đứa nào không tin ta cho đi dọn WC cả tháng."
Hắc Ngưu: "..." Chơi dzậy chơi mình đi!
5. Nạn nhân thứ hai đó chính là Langris. Chả hiểu kiểu gì mà cậu chàng bị đồn là "Có ăn mười ký hàu cũng không lên được."
Langris: "..." Đcm.
(Hàu là đồ ăn kích thích ham muốn làm chuyện ấy ấy á mí bà :)))
6. Xu hơn nữa là Asta. Cái hồi cậu nhóc đi shopping với mẹ người yêu đằm thắm là thế, ấy vậy mà qua mắt các camera chạy bằng cơm hàng dởm lại thành cậu bỏ Yuno đi tìm phú bà bao dưỡng.
7. Thành ra sau đấy Yuno suýt thì đi đánh ghen với mẹ ruột.
8. Chia sẻ thêm, con trai trưởng nhà Grinberryall sau đó bị mẹ cấm cửa không cho nửa đêm trèo tường sang khu Hắc Ngưu nữa làm cậu chàng tủi thân mất một tuần.
9. Cái thời mà Yuno chưa tìm được cha mẹ ruột thì anh chàng từng bị phao tin bởi mấy cô nàng xấu tính bị anh từ chối lời tỏ tình. Nội dung thì cực kỳ khó nghe đại loại như "trai đứng đường", rồi "đỗ nghèo khỉ yếu sinh lý", vân vân và mây mây.
Asta biết được thì tức lắm, liền nhờ Noelle cùng hội chị em phụ nữ trong khu mình ra combat với họ khiến chúng nó từ đấy sợ mất mật mỗi khi thấy gái nhà Hắc Ngưu.
Thực ra Luck còn tính lồng váy công chúa vô để vào góp vui. May mà Magna còn giữ tí lí trí giữ thằng bồ mình lại.
10. Trước trước đó còn có tin đồn rằng Julius từng một thời làm bá chủ trong giới mafia, nay rửa tay gác kiếm mở nhà trọ kiếm tiền sống qua ngày.
11. Julius nghe xong suýt thì cười tắc thở.
Marx đứng cạnh liền vung tay order shopee mấy thanh katana nhựa về cho Julius mở livestream múa kiếm cho cả xóm xem.
12. Có thể các bạn không tin, chứ Nozel hồi đi học từng bị một thằng ất ơ ghen ăn tức ở nào đấy đi đồn rằng anh livestream bán kem trộn nên da mới trắng như vậy.
Fuegoleon sau đó không biết bằng cách nào mò được tài khoản phở bò của cái thằng dở hơi đó rồi rủ cả hội nhà Vermillion vô flex bồ đến mức nó phải xóa nick đi mới chịu dừng.
13. Nacht với Morgen ít khi về xóm trọ do bận việc học nghiên cứu ở trường nên hay ngủ lại tại phòng thí nghiệm.
Thế mà chả hiểu sao lại dấy lên tin đồn thất thiệt là hai người họ dắt tay nhau đi ra biên giới do chơi ngải cứu quá liều.
14. Morgen thề, may là Nacht không biết về tin đồn này chứ không chắc ổng vác gậy gõ cửa nhà người tung tin lúc nửa đêm đấy, đừng đùa.
15. Sống lâu ở cái xóm Clover này ai cũng biết mấy con báo của xóm có một cái lịch trình cố định hàng tuần. Đó là rủ rê các thành viên bên nhà khác vác xe đạp chạy đua quanh thành phố.
Nhưng thay vì vừa đi vừa ngắm thiên nhiên cây cỏ, ngắm gió ngắm mây, thì chúng nó đạp với tốc độ ngang xe máy, còn dùng loa chạy bằng cơm hú hét cả quãng đường.
16. Chính vì thế, hình tượng chúng nó từ mấy đứa ngáo ngơ vô tree thì nay lại biến thành mấy đứa đầu vuốt keo, mình rồng bay phương múa cá chép om dưa vác xe motor đi cháy phố hội họp cùng anh em băng đảng cây nhà lá vườn.
17. Hầu hết trưởng khu nào cũng có đủ thứ tin đồn linh tinh, riêng hội Bích Tường Vi với Kim Sắc Nhật Xuất dù có thì hai trưởng khu này cũng không hề hay biết.
Lý do đơn giản thôi. Có dàn members chất lượng xịn xò theo đảng simp chúa bảo kê thì lo gì tin đồn thất thiệt.
18. Lại nói đến khu Hắc Ngưu còn từng bị người ta hiểu nhầm là sở thú do cả mớ tiếng động lạ vang lên giữa đêm khuya.
Thực ra thì đấy là chuyện thường ngày ở huyện của cái hội này rồi, cũng không sai lệch cho lắm nên tôi mạn phép không bác bỏ chi cho mệt.
19. Cho những ai chưa biết và có thấy cũng giả mù, chỗ đất Julius chọn xây nhà trọ được người ta truyền tai nhau rằng có một hồn ma tóc trắng luôn lởn vởn xung quanh vào những ngày đầu tháng.
Để quý vị đỡ tò mò, tôi xin tiết lộ danh tính của con ma kia luôn.
Đó là-
20. Có khá nhiều tin đồn về xóm trọ Clover, tuy vậy dù đúng hay sai thì vẫn đáng để hóng mà đúng không?
Nhưng nghe thì nghe, chứ đừng tin 100% nhá, kẻo bọn họ vác xà beng đến gõ cửa đêm khuya là tui không chịu trách nhiệm đâu đó.
----
Ngoi lên để thông báo với các nàng là tuần sau toy sẽ hẹo vì thi học kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Clover | Chuyện Xóm Trọ
Short StorySẽ ra sao nếu 9 Ma Pháp Kị Sĩ Đoàn ở chung một xóm trọ? 7749 câu chuyện hài hước hàng ngày của họ, hãy đón xem nhé! Khuyến cáo không nên vừa uống nước vừa đọc, bạn có vấn đề gì về đường ruột ban biên tập chúng tôi không chịu trách nhiệm. Warning OOC...