Chap 5

161 19 2
                                    

Chap 5

Sau buổi làm quen và giới thiệu đơn giản, cả nhóm lên xe di chuyển về KTX. Đường phố Seoul vào giờ cao điểm luôn khiến cho những người tài xế cảm thấy ngán ngẩm. Bọn họ phải mất khoảng gần một tiếng đồng hồ mới về tới KTX mặc dù địa điểm đó cũng không quá xa công ty là bao. Quản lý Kang đi lên phía đầu xe, lật lật mấy trang giấy đọc lướt qua rồi gấp lại, thông báo với cả bọn:

_Hiện tại chúng ta có hai KTX chính ở ngay cạnh nhau là Dorm A và Dorm B. Dorm A sẽ bao gồm: Hyunsuk, Yoshi, Doyoung, Mashiho và Junkyu. Dorm B sẽ có Jihoon, Asahi, Jeongwoo, Haruto và JungHwan. Hiện tại vì Yedam và Jaehyuk đều có nhà ở Seoul cho nên hai cậu ấy sẽ chỉ ở lại KTX khi cả nhóm có lịch trình bận rộn hoặc khi cần thiết. Yedam sẽ thuộc Dorm A và Jaehyuk là Dorm B. Bảng nội quy được dán trước cửa và trước phòng của mỗi thành viên, việc phân phòng sẽ do trưởng nhóm là Hyunsuk và Jihoon chịu trách nhiệm. Jihoon chắc giờ đã có mặt ở KTX đón mấy đứa rồi đó. Anh hi vọng là cả nhóm sẽ có khoảng thời gian vui vẻ tìm hiểu nhau vì ngày debut của mấy đứa cũng sắp đến rồi. Nếu có gì thắc mắc hay có ý kiến, trục trặc cá nhân ở trong KTX, mọi người sẽ báo lại với hai trưởng nhóm và hai trưởng nhóm sẽ trực tiếp báo cáo và cùng giải quyết với anh. Tất cả đã rõ chưa?

_Dạ rõ.

_Ok. Tạm thời như vậy đã. Mọi người lấy hành lý rồi mang lên phòng nhé. Nghỉ ngơi thật tốt vào.

Kang Siwon và trợ lý nán lại cho đến khi thành viên cuối cùng lên tới KTX mới bước lên xe rời đi.

Tầng 12 căn hộ chung cư cao cấp

Yoshi giữ tay Asahi lại khi cậu chuẩn bị bước vào dorm B phía bên kia hành lang:

_Sahi à, hồi nãy em không sao chứ? Mọi người nói chuyện rôm rả quá nên anh cũng không tiện hỏi em.

_Em không sao đâu, hyung. Hyung biết ngoài âm nhạc ra, em cũng không quá để ý tới những chuyện đó mà.

Asahi làm mặt cười xấu trấn an Yoshi.

_Nhóc quỷ này. Có gì thì phải nói anh nghe ngay nhớ chưa? Tuy chúng ta không ở cùng dorm nhưng mà không được giấu anh chuyện gì đâu đấy, có trở ngại ngôn ngữ hay gì nói ra anh mới giúp được hiểu không? Anh lo nhất là em đó, Haruto tuy cũng còn nhỏ nhưng thằng bé có thể thích ứng được khá nhanh. Còn em thì...

_Em biết rồi, Yoshi hyung đừng lo lắng quá mà. Anh cũng biết em giấu ai chứ có bao giờ giấu anh chuyện gì đâu. Với cả lúc nãy em thấy trưởng nhóm bên dorm em cũng nhiệt tình và tốt bụng lắm, anh ấy đều giúp mọi người mang hành lý vào, còn động viên chúng em nữa.

_Vậy được rồi, hôm nay em làm tốt lắm. Nghỉ ngơi đi nha.

Yoshi xoa xoa mái tóc hơi rối của Asahi rồi vẫy tay tạm biệt cậu. Từ khi quen biết nhau đến giờ, anh luôn là người anh mà Asahi dựa dẫm nhiều nhất, đôi khi được Yoshi chăm sóc chu đáo quá, cậu đã quên mất mình cũng đã là một người trưởng thành rồi. Asahi mỉm cười rồi xách túi đồ đi tới KTX của mình.

_Okkkkk. Chắc hẳn mấy chú đã nghe quản lý giới thiệu qua về anh rồi. Anh là Park Jihoon, trưởng nhóm kiêm anh cả của dorm B. Mọi người đừng thấy anh là trưởng nhóm mà cảm thấy e ngại hay sợ sệt. Anh rất là thoải mái, vui tính, tất cả mọi chuyện nếu cần đều có thể tâm sự với anh, nhưng nếu mấy nhóc mà định phá cái KTX này hay quậy quá thì sẽ được thấy bộ mặt khác của anh đấy.

Messy OrangeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ