Chap 9

151 20 1
                                    

Chap 9

Tiếng trẻ con khóc trên máy bay dội từng đợt vào tiềm thức đang mơ màng của Jaehyuk. Hắn mê man mơ thấy những ký ức đau lòng trong quá khứ, từng giọt mồ hôi chảy dọc hai bên thái dương, hắn khó chịu cau mày lại, bàn tay bất giác siết chặt như muốn nghiền nát thứ mềm mại hắn đang bám víu vào.

_Ah....

Asahi nhăn mặt kêu lên đầy đau đớn. Từ lúc hắn gục xuống vai cậu, Asahi không dám cử động dù chỉ là một đầu ngón tay, cậu lo sẽ làm hắn tỉnh giấc. Cả người cậu tê dần đi theo thời gian, vậy mà tên ác quỷ này dám bóp chặt eo cậu như vậy, có biết cậu cũng là con người bằng xương bằng thịt không hả!!?!!

Jaehyuk từ từ mở mắt khỏi cơn mê khi nghe thấy tiếng kêu khẽ của cậu, đập vào mắt hắn là da thịt trắng nõn thấp thoáng sau chiếc áo sơ mi trắng của đối phương.

Quái, làn da bánh mật của Jeongwoo đâu rồi? Mình bị hoa mắt sao?

Jaehyuk nghĩ thầm bèn ngẩng đầu lên nhìn thì thấy khuôn mặt có phần tức giận xen lẫn đau đớn của Asahi. Hắn vội ngồi thẳng dậy, lùi người về phía cửa kính.

_Sao...sao lại là cậu?

_Jeongwoo đổi chỗ với tôi. Cậu có biết là ban nãy cậu....

Asahi xoa xoa cái eo nhỏ đáng thương của mình, cậu đang định nói với Jaehyuk về chuyện ban nãy, hắn liền tiến sát tới, cầm cổ áo cậu kéo gần lại phía mình.

_Tôi cảnh cáo cậu, kể từ giờ phút này, ngoại trừ hoạt động chung của nhóm, nếu cậu còn cố tình tiếp cận, theo dõi tôi như hôm nay hay là đêm hôm trước ở công ty, tôi sẽ khiến những ngày tháng tiếp theo của cậu trở nên khốn khổ hơn bao giờ hết.

Hắn gằn từng chữ cảnh cáo trước khi buông cổ áo đã trở nên nhăn nhúm của cậu ra, khinh khỉnh rời khỏi ghế ngồi, đi lên khoang phía trên.

Người Asahi trở nên cứng đờ, cơ mặt méo mó. Đây là tình huống gì vậy? Không những không được một câu cảm ơn, thứ cậu nhận lại là một lời đe dọa với thái độ chán ghét của hắn? Cái gì tiếp cận? Cái gì theo dõi? Còn là cố tình nữa? Trong mắt hắn cậu đã trở thành một con người như thế nào vậy? Asahi không tin vào những gì mình vừa tận mắt trải qua, cái eo nhức nhối  bên dưới như đang nhắc nhở cậu đây chính là thực tại phũ phàng đó. Đúng là làm ơn mắc oán mà. Một chút ấn tượng tốt đẹp của cậu về hắn đã hoàn toàn tan vào mây khói. Nếu mà có mấy con dao ở bên người, cậu thề sẽ phi vào đầu hắn không trượt phát nào.

————————————————————————

Vì muốn rút ngắn tiến độ công việc nên vừa mới xuống sân bay, cả nhóm đã di chuyển tiếp đến bãi biển để ghi hình một số phân cảnh đầu tiên cho video âm nhạc cũng như show thực tế đến tận khi trời tối mịt. Cả một quá trình, mặc dù người đang rất ê ẩm nhưng Asahi vẫn cố gắng hoàn thành tốt những cảnh quay của mình. Cậu chỉ hi vọng nhiệm vụ hôm nay hoàn thành nhanh một chút để cậu không phải nhìn thấy bản mặt đáng ghét đó lâu hơn nữa.

Khách sạn

Dù kết thúc lịch trình khá trễ nhưng hầu hết các thành viên trong nhóm đều muốn dạo quanh chợ đêm Jeju một vòng, thưởng thức những món ăn đường phố. Riêng chỉ có Junkyu và Asahi cảm thấy không được khỏe nên xin phép về khách sạn nghỉ ngơi trước.

Messy OrangeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ