chú ý : rimuru ở đây là con gái nha mọi người
________________________________________________________________________________
Ở tempest , rimuru đang làm việc với những chồng giấy vây xung quanh mình .
- Hzzz......chán quá ( ri )
- rimuru -sama , mời ngài ăn bánh ạ ( shuna đẩy cửa bước vào trên tay cầm một đĩa bánh ) .
-Uk , cảm ơn cô nha . ( ri )
-Thưa ngài rimuru -sama có một bức thư mời ngài đến Octagram ạ ( benimaru bước vào cầm trên tay một lá thư ) .
- Uk ta cảm ơn . ( ri )
- Được rồi shuna cô bảo veldora và ramiris lên đây ( ri ).
- vâng ạ ( shuna ).
Xong rimuru đã đi thay một bộ váy đen do shuna mới làm cho .
đây là hình minh họa
Sau khi thay xong rimuru , veldora và ramiris cũng đến . Veldora ngẩn ngơ nhìn cô . Rimuru thấy veldora cứ nhìn cô , cô bảo : sao cậu cứ nhìn tui thế ?
- veldora bây giờ mới tỉnh rồi bảo : ko có gì đâu .Rồi rimuru hỏi tiếp : cậu thấy tui mặc thế này được ko ? Veldora chần chừ mà bảo : đẹp lắm . Làm cho rimuru ngượng đỏ hết cả mặt . Rồi cả ba người cùng đi qua cánh cổng để đến Octagram .
Ở Octagram có guy , milim , dino , và velzado đã ở đó .
milim chào rimuru : ồ hố chào bạn thân của tui .
veldora nhìn thấy chị mình thì mặt tái xanh lại và bảo : sao .....chị lại ...có ở đây ?
velzado nói : ồ em trai của chị đến rồi à .
Sau khi velzado nói xong thì veldora núp đằng sau rimuru . Rồi rimuru đưa cho veldora truyện manga và bảo cậu ngồi vào cái ghế đã chuẩn bị trước cho veldora . rồi rimuru và ramiris ngồi vào ghế .
Được một lúc thì mọi người đã đến đủ . Milim đứng nên và nói : hôm nay tôi có một ý kiến là sao chúng ta ko đi chơi cùng nhau nhỉ , đi thăm quan mua đồ ở các nơi nhỉ .
Sau khi milim nói xong thì ramiris bay ra bên cạnh milim và bảo : cũng được đó , đúng là một ý kiến hay .
rồi có vài người cũng bảo : cũng được đó . Nhưng có một người nói : tôi ko đi vì tôi đang có rất nhiều việc đang làm dở ở đất nước , và đó là rimuru .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ddddrop ) rimuru x veldora
Randomlần đầu tiên tui viết truyện nên mọi người thông cảm cho mình nha