Ri đi mỗi ba tuần thôi nhưng ở thần giới gì 1 tuần ở trên đó bằng 1 năm ở tempest nha =)
những chữ in đậm là lời của tui nhé .
________________________________________________________________________________
3 năm sau ri trở về , khi ri bước qua cánh cổng quay trở về thì tempest bây giờ đã khác xưa rất nhiều . Tempest bây giờ rộng lớn hơn trước có nhiều tòa nhà trọc trời . Ri rất bất ngờ sau 3 năm quanh lại đây .
Ri thốt lên : wow , đẹp thật .
Ri đi xung quanh quan sát xung quanh để xem khi mình đi tempest đã phát triển như thế nào .
Cô đang nhìn xung quanh thì thấy một người mặc một bộ quần áo quản gia màu đen đang cúi chào cô đó là diablo . Rồi diablo đã dịch chuyển ri và diablo về tòa thị chỗ ri thường làm việc ở đó . Sau khi ri về thì mọi người đều cúi chào cô rất cung kính và nói : Chào mừng rimuru - sama trở về .
Ri nói : uk , chào mọi người dạo này mọi người có khỏe ko ?
Mọi người đồng loạt trả lời : chúng thần rất khỏe ạ .
Rồi ri vào phòng mình và thấy vel đang ở đó . Ri ko nói gì mà đi vào và cô coi như ko nhìn thấy vel ( hình như vẫn còn giận thì phải ).
Rồi đột nhiên vel nói : ố , chào rimuru , dạo này cậu khỏe ko ?
Ri vẫn ko nói gì : ............
Vel lại hỏi tiếp : Ủa cậu sao vậy , sao ko trả lời tớ ?
Ri vẫn ko trả lời và ngồi vào bàn làm việc : .......
Vel nghĩ : 3 năm rồi mà cô ấy vẫn giận mình sao , thôi chết rồi .
Vel nghĩ xong thì hỏi tiếp : cậu vẫn còn giận tớ à ?
Ri vẫn ko nói và lấy giấy tờ ra để làm việc : .....
Vel nói : cậu vẫn còn giận tớ phải ko ?
Vel nói : chuyện đó ko như cậu nghĩ đâu .
Ri quát vel : cậu đi ra đi tớ ko muốn nghe , cậu đi ra đi .
Vel giải thích : ko chuyện ko như cậu nghĩ đâu , cậu bình tĩnh lại nghe tớ giải thích đã ...
Ri quát bằng giọng lạnh lùng và thêm một ít sát khí : tớ ko muốn nghe , cậu mà ko đi ra tớ sẽ ko lương tay với cậu đâu .
Vel nghe thế liền sợ và nói : thôi mà , cho tớ xin lỗi mà ....
Khi vel vừa nói xong thì thấy một chàng trai lạ bước ra từ cánh cổng ko gian và chào ri . Anh ấy có một mái tóc bạc mặc một bộ quần áo màu đen .
( đây chỉ là hình minh họa thôi nhé )
anh ấy tên là Kosho , là một vị thần nắm giữ vũ trụ thứ 4 . Kosho chào ri : chào cậu nhé , cậu đang giận ai vậy ?
Ri liền phản bác lại : ko nha , tôi ko hề giận ai đó nha . ( ai đó là chỉ vel đóa )
Kosho đi ra khoác tay lên người ri và nói : thôi đc rồi , thế cậu giữ lời hứa đi , dẫn tớ đi thăm quan đất nước của cậu đi .
Ri nói và đẩy tay của kosho ra : uk đc rồi
Đột nhiên vel hỏi : ngươi là ai ?
Kosho trả lời : ta là ai á , ta là bạn của rimuru .
Ri nói : thôi đi , à đây là Kosho vị thần nắm giữ vũ trụ thứ 4 .
Vel : uk , đc rồi
Vel nói : cậu có thể ra đây nói chuyện với tớ đc ko ri .
Ri mặt vẫn chx hết giận nhưng vẫn miễn cưỡng nói : uk , Kosho ở đây chờ tớ tí nhé .
Kosho ngồi lên ghế sofa và nói : uk , đc rồi . nhanh lên nhé .
Vel và ri đi ra ngoài nói , vel nói : tớ xin lỗi nhé .
Ri nói : tớ ko bt nhưng sao cậu có thể hôn cô trước mặt của tôi chứ .
Ri nói : tớ sẽ ko tha thứ cho cậu đâu .
Nói xong ri quay lại về phòng và để vel lại một mình .
Ri quay lại phòng và nói với Kosho : đc rồi đi thôi .
Kosho đứng dậy và nói : đc rồi .
Rồi ri dẫn Kosho tham quan tempest , Kosho cũng rất bất ngờ về tempest . Vel cũng lo tên Kosho lại làm gì nên đi theo quan sát . Ri đã mua cho Kosho một món đó là món takoyaki và đưa cho Kosho và nói : nè ăn thử món này đi .
Nhưng Kosho lại bảo ri đút cho mình ăn , ri bảo : cậu có tay ko , mà sao ko tự ăn ?
Kosho nói như ko có chuyện gì : tớ ko thích , cậu đút cho tớ đi .
Ri vừa phụng phịu vừa nói : đc rồi .
Kosho nói : aaaa.......
Ri đút cho Kosho và nói : cậu có phải là em ko ko vậy ?
Kosho nói : ko
Ở bên kia thì vel nhìn mà ghen tức đỏ cả mặt . Rồi vel đột nhiên bước ra và nói : sao cậu lại đút cho tên đó ăn .
Ri ko nói gì mà ngẩn ngơ ko bt chuyện gì .
Kosho lên tiếng và nói : tại sao á , vì tôi thích , có sao ko ?
Vel nói : ngươi ko có tay à ?
Kosho đáp trả lại : ta có nhưng ta ko thích đấy , thì sao ?
Chuyện càng ngày càng căng , rồi đột nhiên ri nói : thôi , hai người dừng lại đi .
Vel nói : nhưng ... nhưng mà .....
Ri nói : ko nhưng nhị gì sất tôi đã bảo là thôi mà .
Rồi Kosho nói : đc rồi .
...........................
________________________________________________________________________________
chuyện càng ngày càng gay cấn rùi đây .
Vel ghen rùi đó . hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
( ddddrop ) rimuru x veldora
Acaklần đầu tiên tui viết truyện nên mọi người thông cảm cho mình nha