chú ý : những chữ in đậm là lời dẫn truyện còn những chữ nghiêng thì là lời của tôi nha
________________________________________________________________________________
* Lời của ri
Trong đầu tôi đang rất bối rối ko biết nối như thế nào thì đột nhiên ciel lên tiếng : tôi nghĩ ngài nên đông ý ạ .
tôi bảo ciel : uk tôi cũng nghĩ vậy nhưng tôi ko muốn tình bạn này tan biến như thế .
ciel hỏi : thế ngài có thích ngài veldora ko ?
tôi : ta .....có thích veldora nhưng ......
tôi nói với veldora : tớ ..... từ chối .
vel : sao lại từ chối ? tớ làm sai chuyện gì hay để cậu giận truyện gì hả rimuru mà sao cậu lại ko chấp nhận tớ ...
Những giọt nước mắt của vel bắt đầu rơi xuống .
Thấy vel thế tôi lại ko kìm đc nước mắt mà bật khóc . Vel thế tôi thế thì chạy ra ôm tôi và dỗ dành tôi . Và hỏi tôi có sao ko vậy . Nhưng tôi cũng chẳng nói gì chỉ lặng yên .
* lời của vel
tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ đồng ý nhưng không , tại tôi có lúc tôi thấy những hành động chứng tỏ cô ấy thích mình nhưng cô ấy lại từ chối .
tôi lặng yên cô vào lòng trên cánh đồng hoa rất đẹp . Nhưng lại chứa đầy vẻ u buồn .
Sau khi ri và vel trở về thì ri tự nhiên đi đâu và vel thì như người thất thần , khuôn mặt buồn rầu . Đến cả manga anh ấy cũng ko đọc . Mọi người thấy kì lạ lên hỏi vel : có sao ko veldora . Nhưng anh ấy ko nói gì mà chỉ lắc đầu , nhưng chỉ Guy biết anh ấy làm sao . Vel đi dạo thì gặp ri đang ở một nơi rất là đẹp và đang làm gì đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ddddrop ) rimuru x veldora
Randomlần đầu tiên tui viết truyện nên mọi người thông cảm cho mình nha