Tức giận

158 12 4
                                    

           Có ngôn tình ít thôi . Ko ảnh hưởng nhiều đến những người bị Fa đâu nha .

chú ý : những chữ in đậm là lời tui nói nha .

________________________________________________________________________________

Sau khi đi chơi về , cuộc sống lại trở lại bình thường .

Có một cô gái đang ngồi trên cái xích đu hóng gió đó là ri . cô ấy đang đọc một quyển sách thì vel lao ra ôm lấy ri và hôn nên môi cậu và nói với giọng nhõng nhẽo : ri ơi đi chơi với tôi đi mà , tôi chán lắm ( bớt lại đi vel ) .

Ri hơi đỏ mặt và nói : cậu đang đọc manga mà .

Vel nói : thôi tớ chán lắm .......

Vel vừa nói xong ramiris bay đến và nói : rimuru , cậu làm cái này hộ tớ đc ko .

Ri nói : đc rồi 

ramiris vừa bay vừa nói nói : nhanh lên , nhanh lên ....

ri nói : uk . đc rồi 

Rồi vel cũng đi theo và đến nơi ramiris đưa cho cậu sửa một bộ ninh kiện . Sau khi ri sửa xong thì ramiris nói : cảm ơn cậu nhé .

Ramiris nói xong thì vel nói : đi thôi rimuru đi mà .

Ri lạnh lùng đáp lại : ko đc .

Nói xong ri đi đến những quán đồ ăn của tempest , khi cô đang mua một ít đồ ăn thì cô gặp một nhóm người con người nhìn có vẻ có quyền lợi và giàu có đang bắt nạt và nhạo bán người bán hàng và rút kiếm .

 Rồi họ nhìn thấy ri đi đến thì họ thu kiếm lại và một người trong số họ nói với ri  ( hình như tên đó là người đứng đầu của cái nhóm đó ) rằng : nhìn cô em xinh nhỉ muốn làm vợ bé của anh ko hửm ?

Mọi người ai cũng lo sợ ri sẽ tức giận nhưng đám người đấy thì cứ cười . Rồi cái gì rồi cũng sẽ đến , ri đá bay một người trong số họ và nói với giọng lạnh lùng : sao người lại dám làm thế với thần dân của ta . Ri đá người đấy nhanh đến mắt ko thể nhìn thấy đc , rồi nói : các người như thế mà lại dám đất nước của ta , đáng nhẽ ta phải đặt ra một luật nữa để những người như các người ko đc vào đất nước của ta chứ nói xong ri tỏa ra một luồng sát khí . 

Các thuộc hạ thấy một lượng ma tố của ri tỏa ra thì đều chạy đến . Thì thấy ri đang tức giận và đã đá một người đi , các thuộc hạ đã chạy ra ngăn cản ri lại . Nhưng vẫn chx nguôi giận , và mọi người xung quanh đã kể lại cho các thuộc hạ của ri . Rồi họ cũng hiểu ra vì sao ri tức giận và họ cũng tức giận và diablo mặt đang đàng đàng sát khí đang nhìn đám người kia và bảo : Sao các người dám bảo rimuru - sâm làm vợ bé của ngươi hả .....

Rồi đến shion và shuna và benimaru cũng nói giống như diablo , nói xong họ bắt đầu đánh đám người đấy ngất đi rồi mang về tra tấn ( ui sao đáng sợ thế ,UwU ) .

Sau khi xử lý xong thì thì vấn đề quan trọng nhất là làm cho ri nguôi cơn giận các thuộc hạ làm mọi các để ri nguôi giận nhưng mãi ko đc . Rồi ri mới nói : ta ko có giận nữa đâu . Ri nói thế nhưng mọi người thấy sắc mặt của ri vẫn thể hiện cơn tức giận . Nhưng ri nói thế nên họ chỉ biết nghe theo .

Rồi ri đi đến những quầy hàng rồi mua đồ ăn nhưng mặc vẫn chẳng vui nên tí nào . Rồi milim đến tempest để rủ ri đi chơi nhưng ri chỉ nói : thôi cậu đi chơi với vel hay ramiris ấy tớ ko đi đâu . 

Milim nói : thôi đi chơi với tớ đi mà .

Ri nói : thôi hôm nay tớ ko muốn đi chơi .

Milim nói với giọng hoi bùn : Thôi đc rồi .......

Ri nói : mà thôi tí tớ sẽ đi chơi với cậu đc ko .

Milim nói với vẻ mặt tươi tỉnh hơn : yeah , thôi tớ đi chơi đây nhé .

Ri : uk , đi chơi vui vẻ nhé .

Rồi ri đi về phòng mình và bắt đầu làm việc thì đột nhiên có một cánh cổng không gian mở ra và có một người bước ra từ cánh cổng đó .

________________________________________________________________________________

Mọi người đoán đi sẽ diễn biến ra sao nhé . Nó hơi ngắn nhé mong mọi người thông cảm và tôi cũng muốn làm nó hồi hộp và gay cấn đó mà . hihi

Cảm ơn nhé .

Thanks và bye nhé

Thanks và bye nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



( ddddrop ) rimuru x veldoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ