hazz , vừa thi xong đc vài ngày thì bạn ngồi đằng sau thi cùng tôi bị f0 nên tui biến thành f1 nên ko viết đc nhé .
________________________________________________________________________________
VÀO TRUYỆN NHÉ .
Ở phía ri , sau khi ri dịch chuyển về phòng . ri đã đóng cửa lại và ngồi xụp xuống mà khóc . Ri nói với ciel : có phải là do ta mà bọn họ cãi nhau ko ciel .
ciel trả lời ri : ko phải đâu chủ nhân .
Ri vẫn nói : ko phải là do ta .
ciel nói : ko đâu ạ .
Ri nói : ta ko muốn họ vì ta mà cãi nhau .
Rồi ri tự tát vào mặt mình liên túc và nói : vì ta mà họ cãi nhau .
ciel phải bật chế độ tự vệ để ngăn ri lại và nới : chủ nhân , ngài bình tĩnh đã .
Ri bị ngưng lại rồi ri hỏi ciel : sao lại ngăn ta lại ?
ciel nói : ngài hãy bình tĩnh đã .
Ri nói : hình như ta bị mất bình tĩnh rồi .
Nói xong ri dịch chuyển đến chỗ ri thường hay nghỉ ngơi sau khi làm việc và thư giãn . Đó là một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh theo kiểu nhật và bên cạnh ngôi nhà là một cánh đồng hoa rất đẹp và một con song chảy ngang qua tạo thành một cảnh đẹp mà ko thể tả nổi .
Sau khi ri đến và ri đi đến một cái xích đu và ngồi ngắm cảnh . Được một lúc ri và nhà và làm một cốc nước cam lạnh và một ít bánh ngọt và dưa để ăn . ri ngồi trên xích đu và ăn đồ ăn . Thì đột nhiên ciel hỏi : có phải ngài đang định tránh mặt bọn họ đúng ko ? ( vừa bị hỏi xong và bắt khai thông tin nơi ri đang ở mà )
Ciel vừa hỏi làm ri sít thì bị sặc rồi ri ấp úng trả lời : à ta ...ta ko đâu .
ciel nói : có phải ngài nói dối đúng ko ?
ciel nói tiếp ; có phải ko ngài .
Ri đành phải nói thật : à ko nói dối đc rồi , uk ta định tránh mặt họ một thời gian .
ciel nói ; vâng ạ
Ri hỏi : ủa mà ciel ngươi hỏi ta làm gì vậy ?
ciel trả lời : ko có gì ạ .
( Nhưng ko đâu ciel nói giối đó , ciel vừa bị vel , kano và kosho hỏi đóa ri ơi đừng tin )
Ri : ờ
( hazz , em bảo chụy đừng tin mà )
Một lúc sau , ciel có trả lời lại vel , kano , kosho : tôi đã hỏi đc rồi ạ , rimuru - sama đang dỗi và đang tránh mặt ạ .
kano , kosho nói : rimuru cậu đc lắm dám trốn tớ à .
vel nói : hazz cậu ko tin tớ chút nào rimuru
3 người : thôi đi xin lỗi rimuru vậy
Ciel nói : chúc 3 ngài may mắn nhé .
Trong lúc đó ri đang nghịch nước ở dưới sông , đột nhiên vel , kano , kosho xuất hiện ri bất ngờ . Ri đang định dịch chuyển đi thì bị kosho tóm lại và bế lên .
Ri nói : sao 3 cậu lại biết chỗ này ?
3 người đông thanh nên tiếng ; là tôi hỏi ciel đó , hình như cậu định trốn bọn tớ đúng ko .
Ri ấp úng trả lời : ko ko có mà .
rồi cả 3 nói : thế cho bọn tớ xin lỗi nhé , bọn tớ làm hòa rồi .
Ri nói : thôi đc rồi tha cho các cậu đấy .
Ri nói xong thì kano nói : tớ thích cậu , cậu làm người yêu tớ nhé .
ri chx kịp loadddd.... thì kosho nói : tớ cx thích cậu , cậu cậu làm người yêu tớ nhé .
( hừ , chắc vel cũng định giữ ri nhưng chắc 2 người kia nói thì vel chắc cx đồng ý ấy mà )
Ri nói : nhưng nhưng ......
3 người cùng lúc nói : sao vậy
Ri nói : nhưng sao lại là 3 người .
Vel nói : ko sao đâu .
Ri nói : ông ko ghen sao ?
Vel nói : có thì có nhưng bọn họ cũng yêu cậu thật lòng mà .
Ri nói : nhưng ...
Kano : tôi yêu cậu thật lòng mà .
kosho nói : tôi cx thế mà .
ri nghĩ một hồi rồi phụng phịu nói : thôi đc rồi .
3 người cùng nói với giọng nham hiểm : đc rồi cũng đến lúc bọn tôi trả thù việc cậu dỗ bọn tôi rồi nhỉ .
Ri định chạy nhưng bị kano kéo lại và bế đi vào một cổng ko gian do vel tạo ra và kosho cx đi vào cùng .
Ri nói : ko đâu , thả tôi xuống đi
___________________________________________________________________________
kkkkk ...... có chuyện rồi . hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
( ddddrop ) rimuru x veldora
Acaklần đầu tiên tui viết truyện nên mọi người thông cảm cho mình nha