Ahh!! Tui ra Miko rồi :3
Zui quá đi 25 .hit tuyệt.Lý do trễ đó ( không do lười đấy :)) )
Được rồi vào chap nha các tình yêu
_____________________________________________Thời gian trôi qua dần bầu trời giờ cũng đã chuyển tối. Đột nhiên sau khi ăn xong thì cậu được Lumine nhờ đến phòng Chongyun đưa đồ dù cậu có không muốn thì cũng không thể làm gì được, cậu thở dài .
-Aether: mà Lumi nè phong cậu ta ở đâu được
-Lumine: ở #### á anh
Aether mệt mỏi mà lết xác đến phòng Chongyun còn Lumine đằng sau hình như đang âm mưu gì đó. Khi đến phòng Chongyun cậu liền gõ cửa, cánh cửa mở ra chàng trai với mái tóc xanh nhạt đi ra chào hỏi cậu.
-Aether: À đây là đồ Lumi muốn đưa cho cậu nè.
-Chongyun: À ừm cảm ơn nhiều.
Khi cậu chuẩn bị đi về phòng thì một ai đó đã đẩy cậu vào trong còn khóa luôn cả cửa, cậu do không kịp phản ứng mà tý nữa mặt chạm đất mai thay Chongyun chưa đi xa nên cậu ngã một phát vào cậu ta. Chỉ may thay, vì Chongyun đã đỡ được cậu rồi.
-Aether: chu..chuyện gì vậy?
-Chongyun: Tôi không biết nữa
Aether đẩy Chongyun ra ngay sau đó, mặt cả hai người lúc này đều đỏ bừng cả lên, không khí trong này thật khó sử cả hay người đều biết rằng giờ cửa đã bị khóa, Chongyun ngại ngùng mà đưa ra lời đề nghị " À ừm , Aether nếu cậu không phiền thì có thể ngủ ở đây"
-Aether :Àvaayj thì cảm ơn nhiều rồi Chongyun
Mất một lúc để phân chia xem hai người ngủ đâu nhưng thật ra là chả phân chia được gì cả, cậu mệt mỏi quyết định ngủ chung luôn cho lẹ chứ mắt cậu nhắm díu lại với nhau rồi. Sau khi nghe thế thì Chongyun cũng hết cách đàng đồng ý.
Aether chỉ coi đây kà chuyện bình thường bới vì thì là con trai ngủ với nhau thôi chư cũng chả có gì nhiều. Sau khi nằm xuống giường thì Aether nằm đối mặt với Chongyun rồi nhắm mắt.Nhưng lại chỉ có một người ngủ được còn người còn lại thì không. Đột nhiên sau khoảng một lúc Aether quay ra ôm.
Giữa cái đêm lạnh giá thì có một cậu chàng trai tóc xanh người nóng như lửa thiêu vậy, bây giờ toàn khuôn mặt cậu được phủ một màu đỏ.
Mặt trời lại chiếu rọi cả bầu trời buổi sáng Aether tỉnh dậy trước. Khi tthấy cửa phòng đã mở được cậu liền chạy về phòng để vệ sinh cá nhân.
Sau một lúc chuẩn bị thì cậu xuống ăn sáng khi cậu ăn xong thì quyết định lại đi chơi giải tỏa tâm trạng mệt mỏi. Lúc cậu định đì thì cậu thấy Chongyun dau một hồi noia chuyện thì cậu cũng biết là Chongyun cũng có ý định đến đấy nên cả hai người họ tiện thể đi cùng luôn. Sau một hồi đi xe thì cuối cùng cũng đã tới nơi. Chongyun ngỏ ý định muốn đi chơi cùng cậu, cậu cũng đồng ý ngay.
Sau đó hai người đi xung quanh khu vui chơi chơi rất nhiều trò vó lẽ nhiều người không biết còn tưởng họ là một cặp đôi đang yêu nhau đấy.
-Quản gia: Cô chủ à việc này ổn chứ.
- Lumine : Ổn chứ đương nhiên ổn rồi ạ.
Cô vừa nói vừa chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của họ. Cô nở một nụ cười phần nhiều là sự thích thú. Nhưng ngay sau đó cô chợt nhớ về gì đó cô nở nụ cười quái dị
Sau khi đi chơi vui rồi thì cậu tự nhiên nổi hứng ăn kem nên hai người cũng dữ vào một quán kem ở đó.
-Aether : A hôm nay cảm ơn cậu rất nhiều hôm nay rất vui.
Cậu nở một nụ cười tươi mà nói. Chongyun thấy vậy thì cũng có chút đứng hình .
-Chongyun: À ừm
-Lumine : đây sẽ là bảo tồn vĩ đại của tôi bức ảnh đã được chụp lại rồi .
Sau một buổi đi chơi cậu đã lấy lại được tâm trạng vui vẻ. Đột nhiên Paimon chất hiện
-Paimon: cậu có kế hoạch không Aether?
-Aether : tính sau đi hộ cái nhé lười lắm cứ nhắc là nản.
- Paimon : thử làm quen với tên Childe đi
-Aether:... Thôi cho tôi xin phép nghỉ ngơi cái đã rồi tính
-Paimon : Ùm vậy chúc cậu may mắn.
-Aether: Càm ơn vì lời chúc
____________________________________________
-San : Tạm biệt các tình yêu tại đây nha yêu nhiều chụt chụt ( cảm ơn vì đã ủng hộ San). ❤❤❤
Lười quá :((
BẠN ĐANG ĐỌC
{AllxAether}
RandomAether là một chàng trai với mái tóc màu vàng rực rỡ vào một ngày cậu bị xuyên vào một thế giới kỳ lạ và mọi chuyện bắt đầu từ đây ( lưu ý nhỏ đây tác giả là một con lười khủng khiếp vừa lười vừa thiếu chất xám nên là chịu tạm nhe )