5.

1.1K 101 6
                                    

-San: Hello mọi người lâu rồi không gặp ý thì mình ko bí ý tưởng mà lười quá nên mĩnh trễ đến bây giờ. Nói sao thì cũng cho mình xin lỗi các bạn đã chap này sẽ là một chap.... tầm 700, 800 hoặc 1000 chữ thôi nhỉ.
Vậy ha vào truyện nha các tình yêu.
_____________________________________________

Sáng hôm sau của bữa tiệc câu mơ mơ màng màng vệ sinh cá nhân không biết sao mình về được phòng cậu đi hỏi mọi người thì họ nói "không biết" làm cậu tưởng có ma đem cậu vào mà ma nào tốt như thế được.

-Lumine: Anh ơi!!

-Aether: hả có chuyện gì không em??

-Lumine: có em có chuyện muốn nhờ anh được không??

-Aether: em cứ nói đi.

-Lumine: chả là hôm nay có một buổi đấu giá anh đi hộ em được không??

-Aether:Hể em thích gì ở một buổi đó à??

-Lumine: Dạ đúng rồi ạ

-Aether: buổi đấu giá đó sẽ bắt đầu vào lúc mấy giờ vậy??

-Lumine: giờ anh đi là vừa kịp

-Aether: Hể sao em không nói anh sớm hơn??

-Lumine: Tại giờ anh mới dậy nên em mới nói

-Aether: thôi anh đi nha

-Lumine: Vâng ạ

Nói thật chúe Lumine chả thích gì ở đó cả chỉ là cô đã sắp xếp cho Aether một buổi gặp mặt với một người

-Quản gia: giờ cô chủ muốn là gì ạ.

-Lumine: Ùm.... lấy xe đi tôi muốn qua nhà Ayaka chơi một chút

-Quản gia: Vâng thưa cô chủ

Một lúc sau thì Aether đã đến nơi thì câu mới phát hiện còn khá sớm và một điều nữ là ngài Zhongli cũng ở đây nên cậu đứng nói chuyện với ngài khá lâu về các món đồ. Nhưng cậu cảm nhận chỉ có mình mình nói chuyện còn ngài Zhongli thì đang nhìn gì đó mỗi cậu không cảm nhận thấy là có một ánh mặt đang nhìn chằm chằm mình thôi.

Sau một lúc cũng đến giờ mở bán đấu giá và cậu cũng biết thêm là ngài Zhongli ngồi ngay cạnh mình cậu mở bán đấu giá diễn ra và cậu không hề có chút hứng thú nào với nhưng thứ này

-Aether: ngài Zhongli ngài đến đây vì món đồ gì sao??

-Zhongli: Tôi chỉ đến xem thôi nếu có gì hợp ý tôi thì tôi sẽ mua

Aether lúc nàu vừa chợt nhận ra là Lumine không có nói là cô thích món đồ gì ở đây cả.

-Aether: Ngài Zhongli

-Zhonhli: có chuyện gì sao??

-Aether: nhài nghĩ món đồ nào ở đây sẽ hợp bới Lumine vậy

-Zhongli: cậu định tặng em ấy sao??

-Aether: Nói tặng thì cũng không phải chả là Lumine bảo thích một món đồ ở đây mà cô ấy không nói rõ là gì nên tôi không biết được.

-Zhongli: Ồ...Vậy sao?

Hai người họ ngồi cạnh nhau nói chuyện về các món đồ thì cậu cũng mua được thứ mà cậu và Zhongli nghĩ nó sẽ hợp với Lumine cậu định đi về luôn nhưng được ngài Zhongli giữ lại bảo "xem đến cuối với anh"
Nên cậu lạo ngồi xuống xem

???: BÂY GIỜ LÀ MÓN ĐỒ CUỐI CÙNG TRONG BUỔI ĐẤU GIÁ NGÀY HÔM NAY.

Món hành được đưa ra thì anh đã lập bị ngài Zhongli tứ che mắt

-Aether: có chuyện gì sao ngài Zhonhli??

-Zhongli: cậu không nên biết và tôi nghĩ cậu cũng không cần phải biết đâu

Cậu nghe được xung quanh tiếng trả giá liên tục và nó rất cao nhưng cậu không nhìn thấy gì cậu cố bỏ tay ngài Zhongli ra nhưng không thành tại sức cậu không đủ nên cậu cứ thế cả buổi mà chả nhìn thấy gì. Đếm khi cuộc đấu giá kết thúc thì cậu mới được ngài Zhongli bỏ tay ra thấy cuộc đấu giá kết thúc nên cậu cũng tạm biệt ngài Zhongli xong đi luôn mà không để ý ngài Zhongli định nói gì đó với mình.

Tại vì sáng cậu cũng vôi quá nên chưa ăn được gì nên cậu cũng vào một quán ăn gần đó nhưng tiếc thay lúc đó quán lại hết chỗ ngồi nhưng nhân viên có bảo nếu cậu không phiền có thể ngồi ghép chung với một người do cậu đói quá nên cũng đồng ý nhưng sau khi cậu lên thì cậu lại muốn rút bỏ lời nói đó nhưng nó quá muộn cậu nhồi xuống đối diện với người von trai có mái tóc màu xanh trời đó tên là Ayato.

-Ayato: Xin chào Aether

-Aether: À ùm xin chào

Hai người họ nhìn nhau mà không biết nên nói gì cho đên khi chị nhân viên cắt ngang.

-Chị nhân viên: đây là món mà hai người đa  gọi chúc hai người ngon miệng.

Sau khi nghe thấy vậy Aether liền cúi mặt xuống ăn lúc này cậu chỉ muốn ăm xong thật nhanh để đi về thôi. Được một lúc thì Aether cảm thấy có thứ gì đó nhìn vào cậu vào lúc này cậu ngẩn mặt lên thì cậu mới biết người nhìn cậu nãy giờ là thiếu gia nhà Ayato ngồi ngay trước mặt cậu.

-Aether: Ayato mặt tôi dính gì sao

-Aether: Thiếu gia Ayato?

Sau hơn 3 lần gọi Ayato mớ tỉnh khỏi cơn mơ.

-Aether: Ayato anh ổn chứ??

-Ayato: À ừm tôi ổn không có gì đâu

Được một lúc Aether có chủ động bắt chuyện với Ayato với nhưng câu hỏi bọn cười nói với nhau vui vẻ cho đến khi ăn xong thì Ayato có chủ ý đưa Aether về nhưng đột nhiên lại gặp cả ngài Zhongli cũng ở đây

-Aether: Ngài Zhongli!!

-Zhongli: Ùm... Nếu không phiền tôi có thể đưa cậu về được chứ?

-Ayato: Ồ tiếc cho ngài Zhongli nhưng cậu ấy đi về với tôi rồi nhỉ Aether??

-Zhongli : Aether chưa trả lời mà sao biết được nhỉ?

Giữa cái nóng hơn 30° vào lúc 12 giờ trưa lại có hai ngưới đứng cãi nhau về việc ai chở Aether về

-Aether: À nè sao mọi người không về chung luôn chứ tôi không muốn đứng đây tắm nắng đâu

Thấy Aether như sắp ngất vì nóng nên hai người đang cãi nhau cũng miễn cưỡng đồng ý. Trên đường về vì mệt quá nên cậu cũng đã ngủ vì không muốn đánh thức cậu dậy nên hai người bế cậu lên phòng cậu để ngủ rồi đi về. Cậu chàng trai ấy làm một giấc đến tận chiều mới dậy thì chạy ngay xuống tình Lumine để đưa món đồ mà cậu đã mua ở chỗ đấu giá cho Lumine.
_____________________________________________

-San: dự định thì tầm 900 chữ thế nào lại bay lên hơn 1100 mà thôi cảm ơn các tình yêu đã ủng hộ nha yêu các bạn chụt chụt❤❤❤

{AllxAether}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ