Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, tôi biệt tôi làm gì mà .
Tôi cũng khống cố ý đâu chỉ tại do lười quá, hoặc do bí Idea và bận việc như đi học đi làm,....và chơi game hehe:_).
Không cố ý thật nha mọi người xin nhũi hihi.
Thôi thì vào chap nha :3
____________________________________________
Chiếc xe dừng lại trước một biệt thự lấp lánh nhìn vào nó có thể thấy ngay được sự xa hoa và đầy nét cổ kính, cảnh cửa từ từ mở ra.Cậu từ từ mà bước xuống , cánh cửa sắt bên ngoài dần được mở ra, bầu trời đêm tối bao trùm cả không gian làm căn nhà trở nên có chút u ám
Cậu chầm chậm bước vào xung quanh vang vọng tiếng bước chân của cậu. Bước vào căn phòng xa hoa, cậu bật đèn lên rồi mệt mỏi mà nằm xuống chiếc giường êm ái.
Đôi mắt cậu dần chở nên nặng nề hơn. Cậu dăn lòng chỉ 5 phút thôi mà khi cậu mở mắt dậy đã là lúc mặt trăng đi xuống mắt trời xuất hiện.
Cậu mệt mỏi mở mắt dậy...cậu có cảm giác như một cái gì đó đang ôm lấy cậu thì phải. Theo bản năng cậu nhìn ngay sang bên cạnh thấy một cái đầu tím.
Cậu hoảng hốt mà hét toáng lên, tiếng hét thất thanh của cậu đã làm tên biến thái bên cạnh cậu tỉnh dậy.
-???: Mới sáng sớm có chuyện gí nữa đấy. Phiền phức thật mà.
-Aether: Scaramouche...ngươi làm gì ở phòng ta vậy!!
-Scaramouche: Hả phòng ngươi?
-Aether: Không phòng ta chả lẽ phòng ngươi
Scaramouche nói ra một cậu nhẹ bẫng " Thế là ta nhầm phòng à" cậu nói này chính thức chọc điên con người tóc vàng ngồi bên cạnh cậu.
Nhanh chí cậu chụp lấy ngay chiếc gối đằng sau ném vào mặt Scaramouche nhần lúc hắn chưa để ý cậu đã túm luôn lấy cái chăn mà trùm vào người hắn rồi chạy vào phòng tắm khóa cửa.
Scaramouche sau khi lấy lại được nhận thức sau nhưng hành động của Aether thì liền nổi điên lên mắng cậu liên tục.
Còn Aether trong phòng thì mặc kệ tạp âm bên ngoài mà thoải mái vệ sinh cá nhân cho bản thân mình khi, xong xuôi hết thì cậu mở cánh cửa ra...
|Bụp|
Chưa kịp bước ra ngoài cậu đã được một bàn tay kéo ra ngoài.
-Scaramouche: Hừm để xem ta trả thù lại như nào nhé.
-Aether: hả thù oán gì ta với ngươi làm gì có thù oán gì
Bàn tay hư hỏng của Scaramouche không yên phận mà sờ soạn eo của Aether.
-Aether: Ng-ngươi làm gì vậy
-Scaramouche: Ta hả... hừm đang trả thù.
Cậu thấy vậy thì cố gắng đẩy tên biến thái này ra nhưng tiếc thay sức câu không có đủ.
|Cạch|
Tiếng mở cửa làm cắt ngang hành động của Scaramouche hắn quay ra cửa nhìn xem kẻ phá hỏng việc trọng sự của hắn là ai thì.. Aether đã nhân lúc này mà chạy vội ra khỏi người Scaramouche.
Người bước vào là Lumine . Thấy vậy Aether liền vô vào ôm Lumi. Cô không hiểu chuyện gì đang diễn ra trong căn phòng này. Và tại sao Scaramouche lại ở trong phòng Aether vậy
-Aether : chúng ta đi xuống ăn sáng đi kệ tên này trên đấy đi.. nha Lumi
-Lumine: À được thôi miễn là anh muốn..
|Cạch|
Tiếng cửa đóng lại để lại một mình Scaramouche bên trong căn phòng, hắn thầm mắng chắc chắn sẽ trả thù chứ hắn không tài nào nuốt trôi được cục tức này.
Ở dưới phòng ăn là hai người anh em đang thưởng thức các đồ ăn cao lương mĩ vị. Còn kẻ đang đi xuống kia là kẻ vừa bị hai anh em này chọc tức.
-???: Oa chào mọi người nha
Một giọng nói quyến rũ vang lên.
-Lumine: A chị Yae chị đến đây có chuyện gì không
Cô gái với mái tóc hồng kia mang khí chất mê người.
-Yae Miko: A~ chị đến đón thằng nhóc Scaramouche bé cưng với anh trai đang ăn đó à
-Lumine: Dạ vâng ạ chị, chị muốn ngồi xuống ăn với bọn em luôn không.
-Yae Miko: Cưng đã mời thì chị không khách sao được mất rồi. Chị ngồi cạnh cưng nhé Lumi
-Lumine: Vâng ạ
Scaramouche khó chịu mà ngồi cạnh Aether để hoàng thành bữa sáng. Còn Aether khi thấy tên này ngồi cạnh mình thì cậu ăn thốc ăn tháo để cho xóng bữa chứ cậu sợ sau khi ăn xong tên này lại muốn trả thù bằng cách nào đó thì chỉ có khổ cậu thôi.
Buổi ăn kết thúc Yae cũng đưa Scaramouche ra về còn Aether thì thở phào nhẹ nhõm khi biết mình đã thoát khỏi cái tên kia.
Giờ có lẽ là cậu có thời gian để thư giãn rồi.
____________________________________________
Xin chaò mọi người nha San đây, không biết có ai quên tôi chưa nhỉ hehe
Rất xin lỗi mọi người nha giờ thì cảm oen mọi người đã đọc truyện nha bây giờ là 23 giờ 17 phút nên hừm..
Chúc mọi người có một đầu tuần vui vẻ nha
BẠN ĐANG ĐỌC
{AllxAether}
RandomAether là một chàng trai với mái tóc màu vàng rực rỡ vào một ngày cậu bị xuyên vào một thế giới kỳ lạ và mọi chuyện bắt đầu từ đây ( lưu ý nhỏ đây tác giả là một con lười khủng khiếp vừa lười vừa thiếu chất xám nên là chịu tạm nhe )