4.

1.2K 116 7
                                    

Hello các tình yêu

One hit á :3 chắc mình dùng hết may mắn của cả năm rồi '-' Không dài dòng luyên thuyên nữa giờ chúng ta vào truyện luôn nha các tình yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

One hit á :3 chắc mình dùng hết may mắn của cả năm rồi '-'
Không dài dòng luyên thuyên nữa giờ chúng ta vào truyện luôn nha các tình yêu.
_____________________________________________

Chưa kịp chuẩn bị gì thì nhà cậu lại có một bữa tiệc nên cậu cũng phải vác xác lên mà chuẩn bị đồ giúp mọi người.

-Aether: Haizz~ mệt quá.

Cậu với cái giường hiện tại sắp hòa làm một với nhau rồi thì một cô bé tóc trắng hiện lên như bụt và nói.

-Paimon: NÈ!!! dậy đi chứ còn nhiều việc làm lắm đó .... DẬY ĐI!!!

-Aether : cho tôi nghỉ tý đi~~ mệt lắm rồi ~

- Paimon : vậy thì đến lúc cậu chết thì đừng hỏi lý do tại sao

Aether bật dậy trong phút chốc

Aether : nhưng giờ tôi phải làm gì cơ chứ ?

-Paimon : Đấy là quyền quyết định của cậu :) , à sắp đến giờ buổi tiệc bắt đầu rồi đó đi chuẩn bị đi là vừa.

-Aether : Hể? Còn sớm mà cũng phải 4 tiếng nữa.

- Paimon : 4 Tiếng ??? Để có mà đến 2 giờ sáng à.

- Aether : 2 giờ?? Bây giờ mới 7 giờ chiều thôi.

-Paimon: tôi cá là cậu phải đi xem lại đồng hồ rồi.

Aether bước đến đồng hồ xem thử thì.

-Aether: HỂ!! 10 giờ rồi sao tôi tưởng mới 7 giờ thôi mà.

-Paimon: cậu chưa tính thời gian ngủ của cậu à.

-Aether: tôi có ngủ sao??

Aether ngây người vì lúc nãy cậu nghĩ mình có ngủ được tý nào đâu.

-Paimon : có thể là cậu đã ngủ quên thôi.

-Aether: thôi sao cũng được tôi chuẩn bị đồ đã

-Paimon: Ùm

Sau tầm 15 phút thì khách đã đông kín cả dàn Nam chính cũng đều có mặt nhưng câu không biết gì cả.

-Aether : Sắp chuẩn bị xong rồi. ...... Đi xuống tầng thôi.

-Aether : Đông vậy chờ.

Cậu đi xung qunh một hồi thì dừng lại ở chỗ bàn ăn nhỏ. Mọi chuyện đều rất ổn thỏa nhưng đột nhiên có người va vào cậu làm cậu xà vào lòng một người. Bàn của người đấy vòng ra sau để đỡ cậu.

-Aether : Xin lỗi cậu nhiều.

Khi cậu thoát ra khỏi người đó cậu mới biết là Childe

Childe: Ồ~, không có gì đâu.

Tại cả hai người đang rảnh nên có đứng lại nói chuyện được một lúc. Thì đã coa vài vị khách mời cậu uống chút rượu dù cậu đã một mực từ chối nhưng không thành đột nhiên có một tiếng nó cất lên là Childe.

-Childe: để tôi uống thay cậu ấy

Cứ như thế đến giữa buổi tiệc Childe đer ý Aether nhìn cậu với một ánh mắt biết ơn.

-Aether: cảm ơn cậu nhiều nha Childe!!

-Childe : Ồ tôi không nhận lời cảm ơn suôn thế đâu cậu phải làm gì cho tôi chứ

-Aether : Hể ? Vậy tôi phải làm gì?

Childe đột nhiên quỳ xuống cầm tay Aether lên mà nói " nhảy với tôi một điệu nhá" Aether lúc này hoang mang cùng khó hiểu nhưng vì Childe đã giúp cậu nên cậu cũng buộc miệng mà nói đồng ý.

Tay Childe lúc này vòng qua eo của Aether tay còn lại nắm lấy tay cậu  Aether đặt tay lên vai anh mà bắt đầu nhảy.

Họ tập trung nhảy mà không để ý có một ánh mắt khó chịu đang nhìn họ đột nhiên Chongyun nhảy ra phá điệu nhảy đang rở dang của hai người. Mặc dù Chongyun biết đây là việc không lễ phép nhưng anh không quá quan tâm việc này

-Aether: Ồ, xin chào Chongyun

Aether nở một nụ cười dịu dàng mà bơ luôn Childe đang đứng sau gương mặt của họ lúc này một người thì đắc ý một người thì khó chịu.

Ba người nói chuyện vui vẻ với nhau cho đến tận giữa buổi tiệc thật sự chỉ có hai người nói chuyện với hai người vui vẻ thôi chứ Childe bị ăn bơ khá nhiều á.

Đang nói chuyện thì Aether muốn đi lên phòng nên cậu đã xin phép họ xong đi lên. Cậu phát hiện bên ban công cạnh cậu có người cậu quay sang để xem dó là ai  nhưng do trời quá tôi nên cậu không nhìn rõ đó là ai.

-Aether : À... xin chào cho hỏi bạn là ai vậy??

??? : Ồ tôi tên là Xingqiu cậu là Aether đúng chứ?

-Aether : sao cậu biết tên tôi vậy?

-Xingqiu : cậu quên là cậu đã gặp tôi rồi sao?

Aether tốn mấy giây để nhớ lại rằng cậu ta là ai và tại sao cậu ta biết tên cậu.

-Aether : À tôi nhớ rồi

-Xingqiu : HeHe nhớ được là tốt rồi tôi còn tưởng cậu quên luôn tôi rồi chứ.

-Aether : cậu đang làm gì ở trên này vậy mà sao cậu không xuống dưới tham gia tiệc?

-Xingqiu: Tôi lên đây để ngắm cảnh một chút với lại tôi cũng không thích nơi quá ồn ào.

Đang nói chuyện vui vẻ thì tự nhiên Xingqiu treo qua bên ban công của cậu rồi phủi tay,

-Aether:...Hể???

Gương mặt cậu đang đầy giấu hỏi chấm cả.

-Xingqiu: Hể biểu cảm cậu dễ thương thật đó~~

-Aether : cảm ơn cậu nhiều mà tại sao cậu lại khen một người con trai như tôi dễ thương chứ?

-Xingqiu : Tôi chỉ nói sự thật thôi

Đột nhiên Xingqiu dang tay ra mời cậu nhảy một điệu với mình Aether cũng không hề từ chối mà nhảy với cậu một điệu.

Dưới ánh trăng sáng có hai cậu thiếu niên đang nhảy với nhảy với nhau từng nhịp từng nhịp cho đến khi kết thúc thì họ đứng lại nói chuyện với nhau.

Họ nói chuyện vui vẻ với nhau người bên kia đã ngủ mất rồi lúc này Xingqiu bế cậu lên theo kiểu công chúa rồi đưa cậu đến phòng khi đặt cậu xuônga giường thì anh cũng đặt lên cậu một nụ hôn nhẹ trên chán rồi rời đi. Bữa tiệc rồi cũng đến hồi kết cậu con trai đang nằm trên ấy cũng đã chìm sâu vào giấc ngủ. Rồi mọi thứ cũng kết thúc một cách nhẹ nhàng và êm đẹp.

_____________________________________________

-San: cảm ơn các bạn đã ủng hộ nha yêu mọi người nhiều chụt chụt :3♥️♥️♥️

{AllxAether}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ