Ở lại nhà Gin không khó, nhà rất rộng có vài căn phòng bỏ trống là chuyện bình thường, lí do giữ em lại là vì Gin muốn quan sát nhất cử nhất động của em, sợ em là nội gian cơ đấy.
Chính em còn không rõ lúc đấy nghĩ gì mà lại đồng ý nữa, có điều hiện tại trở về nhà cũng chỉ là đơn độc một mình, trải nghiệm một chút có lẽ vẫn ổn.
Mọi thứ tốt hơn em nghĩ nhiều, Gin gần như tin tưởng em vô điều kiện thì phải. Từ việc nói ra thân phận hay cho phép em ở nhà tới việc cho em chìa khoá nhà thì đúng là hơi lạ, anh ra thật sự tin em đến vậy cơ à ?
Gin có việc nên đã rời đi từ trước đó, còn đặt biệt căn dặn dù có là ai cũng không được phép mở cửa, đã thế còn có ý châm chọc em.
" chút võ như mèo cào đó của em căn bản không làm gì được bọn chúng "
Khỏi nói cũng biết lúc đó em muốn đánh anh ta nhiều như nào đâu !!!
" ngoan, lúc rảnh tôi dạy em dùng súng và gỡ bom, có rất nhiều thứ em nên học "
Em cũng vâng vâng dạ dạ cho có mà thôi, Gin thật sự sẽ dạy em hay chỉ là nói qua loa có lệ ?
Em không biết.
Em không rõ tâm tư anh ta càng không rõ lòng mình tại sao lại ngoan ngoãn ở lại đây, không giống em chút nào.
Tầm 12 giờ đêm, em nhận thấy ngoài phòng khách có tiếng đồ vật bị vỡ, đoán chắc là Gin trở về, nhanh chóng ra ngoài xem tình hình.
Đúng thật là Gin, có điều chật vật hơn em tưởng.
Trong bóng tối, chiếc áo sơ mi đen đó dù có nhìn thế nào cũng không thể thấy được vết máu, nhưng với vẻ khốn đốn của Gin, em biết là đang đau lắm đấy.
Khẽ đi đến bên cạnh, vừa hay lúc nãy em tiện tay lấy hộp sơ cứu ra ngoài, anh ta rất biết cách sắp xếp đồ vật đi.
Gin có vẻ không để tâm đến em lắm, là vì vết thương quá đau à ? Nếu là em, e rằng đã sớm ngất đi hoặc mất mạng từ lâu rồi.
" Gin, dựa vào đây, tôi giúp anh băng bó "
Em vừa nói vừa dời tầm mắt anh ta về phía vai của mình, chí ít làm vậy sẽ kéo gần khoảng cách giữ cả hai hơn một chút, tiện xử lí vết thương hơn.
Không rõ là Gin nghe được chữ nào, ăn mất chữ nào mà nơi anh ta dựa vào lại là hõm cổ của em theo hướng trực diện, khụ...em cảm nhận được ngực của bản thân có vẻ đang áp sát lên cánh tay săn chắc đó.
" Gin, anh ổn không ? "
" nào Gin, ngồi thẳng lên một chút có được không, vết thương phía sau tôi đã lau và thoa thuốc rồi "
" anh ngồi ngược lại đi nào, tôi giúp anh xử lí trước bụng ha "
Gin cứ thế dựa vào người em mãi không chịu nhúc nhích, đành mò mẫm mà làm việc theo tổ tiên mách bảo.
Có điều sau vụ này em mới biết Gin thật sự chả phải loại âm trầm lạnh lùng gì, anh ta là cmn lưu manh có học thức !!!
Lúc em đang giúp anh ta thoa thuốc là lần mò theo cảm giác ở tay mà thoa thuốc, không để ý những việc ngoài lề kia.
" coi chừng cái tay của em "
Cái tay của em có vấn đề gì ? Không phải là đang giúp anh xử lí vết thương à ?
" chạm phải thứ không nên chạm, có là thánh thần cũng không cứu nỗi em " Gin là cố ý nhích lên một chút, áp sát vào tai em mà thì thầm những lời vô sỉ đó, làm mặt em muốn nóng hết cả lên.
Anh ta có thật là bị thương không ? Một chút cũng chẳng giống.
" khụ, a-anh đừng có nói bậy, sẽ không chạm phải gì hết "
Em thề sẽ chẳng chạm vào đâu nếu anh ta không áp sát như thế, gần như vậy còn bảo em chú ý thế nào, Gin rõ là cố ý.
" Ừ "
" tôi nghe theo em "
Đến khi em nghĩ vết thương cũng đã ổn chút ít thì mới đề nghị dìu anh ta vào phòng, ngồi ở đây có lẽ không hợp tình hợp lí cho lắm.
" à Gin này, hay là tôi dìu anh vào phòng nhé, ngủ ở đây không tốt lắm "
Chính xác là em muốn thảnh thơi nằm dài ngủ một giấc, anh ta nặng quá. Nếu cứ tiếp tục với tư thế này thì thề rằng sáng mai em sẽ có một cái cột sống bất ổn.
" em theo tôi "
Câu này của Gin nghe cứ là lạ, câu này nghe ra không giống câu hỏi.
" tôi sẽ dìu anh vào phòng, trải chăn cho anh, chờ anh ngủ rồi rời đi ha " thôi thì cứ tìm câu trả lời nào đó ít đụng chạm nhau nhất đi.
" em bỏ người bị thương một mình trong phòng mà không sợ chết trên giường ? Hửm "
" vậy anh muốn tôi bồi anh ngủ sao ? "
" ừ, phiền em rồi "
Ủa, ơ kìa, gì thế, là sao đấy ???
Anh ta chắc chắn là bị mất máu đến hỏng cả não bộ !
Em ú ớ chưa kịp từ chối thì Gin đã nhanh chóng đứng dậy rồi vào phòng. Cái người lúc nãy yếu ớt như chú chim nhỏ lúc nãy lại cùng anh ta có phải là một ?
•
•
•
#961
Toi beta lại, sửa cũng nhiều. Hình mẫu Ran và Gin bị đổi khá nhiều =)k
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ginran | Thiên Sứ Đen
Fanfic" Ây da, vốn là một thiên sứ của phe trắng lại cùng một kẻ chức cao vọng trọng phe đen kéo đến bên, trái dấu khác cực thì hút nhau nha ~ " Gin ( Jin ) x Ran Mori Có hắc hóa có Ooc