[6] |R20| - Quỷ cũng có lần đầu.

3.5K 273 24
                                    


oOo

Không gian tĩnh mịch đột ngột bị xé rách bởi tiếng đàn tỳ bà vang lên ai oán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không gian tĩnh mịch đột ngột bị xé rách bởi tiếng đàn tỳ bà vang lên ai oán. Douma cũng đã tìm tới, theo chân Kibutsuji Muzan tiến vào bên trong sương phòng. Người hầu bên ngoài đã bị hắn xua đuổi đi hết, hiện tại xung quanh khu vực này chỉ còn lại bọn họ ba người.

Gian phòng ở của Hyo khác xa so với những nơi khác ở trong Giáo phái Thiên Đường. Không khí ở đây luôn phảng phất một mùi hương hoa chi đại ngọt ngào tách biệt, dám khẳng định rằng không một loại hương liệu tầm thường nào trên đời có thể bì kịp so với nó.

Vậy mà lần này, đón chào bọn hắn chỉ có một cái kén hương khổng lồ được tạo ra bởi Huyết Quỷ Thuật của Fuyutsuki. Ở trong không gian đó, mọi thứ đều bị cách biệt so với bên ngoài, thậm chí vô hình như mùi hương cũng không thể nào lọt qua được.

"Vẫn như mọi lần, ta không đọc được suy nghĩ của nó." Muzan nhíu chặt mày quan sát vật trước mặt. Huyết Quỷ Thuật của hài tử này thật bất thường, nó không giống với bất kỳ thứ gì mà hắn từng được chiêm ngưỡng trước đây. Chỉ có một số ít con quỷ lọt ra được khỏi tầm kiểm soát của hắn, và, hắn ghét phải thừa nhận điều này, nhưng Fuyutsuki Hyo không phải là một ngoại lệ.

Chỉ là, nàng lựa chọn đi theo hắn mà thôi.

"Douma."

"Thần đã hiểu."

Douma di chuyển lên phía trước Muzan, tán quạt giơ cao. Cái kén phía trước ngay lập tức bị xé toạc ra làm hai, chức năng tự động hồi phục của nó bị Phấn Đông Lạnh của Douma tạm thời đình chỉ hoạt động, dẫn đến việc chúng dần dần bị băng hoại đến tan rã. Động tác của hắn nhanh đến mức không tưởng, và nếu ở những trường hợp thông thường thì sẽ có vô số từ ngữ được sử dụng để lột tả hình thái đẹp mắt này.

Nhưng hiện tại, chẳng khác gì hắn đang đè vào nút tự huỷ.

Một mùi hương mạnh mẽ từ cái kén thoát ra nhanh chóng xộc thẳng vào cánh mũi. Kibutsuji Muzan cùng Douma bốn mắt nhìn nhau, thân thể rất nhanh đã nổi lên thuần tuý phản ứng.

Mùi hương là chất gây nghiện, chúng có thể dụ hoặc ngươi, cũng có thể giết chết ngươi.

Fuyutsuki Hyo là một con quỷ không hoàn chỉnh. Nàng không động đến thịt người, bản năng làm quỷ cũng yếu ớt vô năng, vậy nên sức đề kháng cùng tốc độ đào thải tạp chất hiển nhiên so với kẻ khác chậm hơn rất nhiều. Sự bảo hộ của Huyết Quỷ Thuật vừa mất đi, nàng đã khó chịu đến mức thở ra tiếng, bàn tay vừa mới buông xuống lại tiếp tục đưa lên cào cấu thân thể mình.

[ĐN KnY] |Kimetsu no Yaiba| Truỵ Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ