oOo"Ngươi..!"
Daki trợn tròn hai mắt, cho dù giọng điệu ghét bỏ dần đều nhưng vẻ mặt ửng hồng của ả lại cho thấy một điều gì đó khác.
"Chị, đừng tức giận. Sẽ làm hỏng đi gương mặt đẹp này mất."
Fuyutsuki Hyo híp mi, hơi nghiêng đầu nhìn lên nét mặt của Daki, cuối cùng đánh bạo đưa tay chạm lên gương mặt ả. Nàng bắt đầu di chuyển, đầu ngón tay không hề mang theo độ ấm cẩn thận khắc hoạ lại hình xăm nổi bật hiện hữu trên mặt Daki, đôi mắt vô hồn hoàn toàn không ăn khớp với biểu cảm dịu dàng lại đang giáng một đòn trí mạng lên tâm trí của vị Thượng Huyền Lục cao ngạo xa cách kia, khiến ả ta triệt để bị lung lay trước nàng.
Động tác nàng từ đầu đến cuối đều toát ra một vẻ ngây thơ không có chủ đích, hệt như một đứa trẻ tò mò về tất cả những điều diễn ra xung quanh nó, vô hại và hết sức tự nhiên thưởng thức cái đẹp.
Ngoài Douma là kẻ đầu tiên tới đây, Thượng Huyền Tứ Hantengu và Thượng Huyền Tam Akaza cũng vừa được Nakime triệu hồi đến, hiện đang bày ra bộ dạng "quần chúng ăn dưa", hết sức nhiệt tình quan sát những chuyện đang xảy ra ở bên này.
Thú thực, cho dù đều là những con quỷ mạnh mẽ nhất phục vụ ở dưới trướng Muzan nhưng bọn chúng đều không ưa gì nhau mấy, chỉ mong đối phương sớm ngày chết đi để địa vị của mình càng được gia cố thêm một bậc. Akaza đặc biệt tỏ ra chán ghét với Douma, vậy nên khi thấy hắn liếc con nhóc Thượng Huyền Ngũ vừa mới được bổ nhiệm không bao lâu kia bằng con mắt ngập tràn sự hứng thú cùng nụ cười nửa miệng quen thuộc ẩn hiện sau tán quạt màu vàng, Akaza ngay lập tức tỏ thái độ ra mặt.
Hơn nữa—-Nam nhân tóc hồng tiếp tục quay sang hằn học vóc dáng nhỏ bé kia, sớm đã thu liễm rồi cẩn thận ngồi quỳ bên cạnh Daki, gương mặt trở lại lạnh nhạt khô khốc hệt như một màn vừa nãy chưa từng tồn tại. Khí tức của nàng ta làm cho hắn cảm thấy khinh thường—-Nàng không hề có sát khí, không có cảm xúc, ngay cả bản tính làm quỷ cũng yếu ớt vô năng, có lẽ là do chưa từng đụng đến thịt người.
Akaza nhếch môi, hoạ chăng cũng chỉ có những con quỷ kém cỏi như Daki mới dễ dàng bị nàng dụ dỗ cho buông lỏng cảnh giác. Nhưng cũng không trách được, Hyo tuy thế nhưng vẫn còn là một đứa trẻ, hơn nữa còn là phái nữ, chuyện nàng yếu ớt là điều hiển nhiên.
"Nữ Tỳ bà, Ngài ấy đã đến chưa." Akaza rũ mắt, quay sang hỏi Nakime.
"Ngài ấy...đến rồi." Nakime lạnh nhạt đáp, ngón tay trên dây đàn một lần nữa liến thoắng. Theo tiếng đàn của cô ta, Kibutsuji Muzan vừa vặn xuất hiện tại chỗ trống trước mặt nơi Daki và Hyo đang quỳ. Không khí ngay lập tức trở nên nghiêm chỉnh, tất cả những con quỷ Thượng Huyền đều nghiêng người quỳ gối trước Muzan để bày tỏ lòng thành kính của bản thân dành cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY] |Kimetsu no Yaiba| Truỵ Nguyệt.
FanficAuthor: YukiUch25, aka 𝑦𝑢𝑘𝑖ℎ𝑒ℎ𝑒𝑒_ Book cover by Thi Nhan Bui aka Neal Nè, do not use without permission! Thể loại: NP, chủ yếu là xuất phát từ phe phản diện. Again, không phải thuần ngọt văn, rất nhiều conflict. H, nhiều hay ít phụ thuộc vào...