ᴄʜươɴɢ ɪ : ʀờɪ ʙỏ.

1.5K 133 2
                                    

  Tiếng xe cấp cứu vang lên từng hồi liên tục trên đoạn đường chẳng thể lọt qua tai nó. Ánh sáng của nó, người nó hết lòng yêu thương lại vì chính nó mà đổ máu. Cầm trên tay con dao dính chất lỏng đỏ tươi kia, lúc đấy nó chỉ muốn chết quách đi cho xong. Hỏi trời rốt cuộc tâm trí nó đã nghĩ gì để có thể làm ra cái chuyện dại dột như thế chứ, phải chăng chính hận thù là thứ đã biến nó thành một người điên? Nó không hiểu...

  Baji được đưa vào thẳng phòng cấp cứu ngay sau đó. Bọn Touman cũng chẳng khá hơn, người nào người nấy bầm tím, sây sát cả cơ thể. Kazutora ngồi một mình trong góc tối, co chân úp mặt chôn sâu vào giữa hai đầu gối.

  Nó cứ thế mà tưởng tượng lại toàn bộ khung cảnh khủng khiếp trong quá khứ. Tưởng tượng từ những lần đánh đập của cha, ánh mắt làm ngơ lạnh nhạt của mẹ đến cái đêm Shinichiro gục xuống sau cú vung tay định mệnh ấy. Tất cả đều theo cảm xúc chảy về tràn bộ não của nó. Tuyến lệ cứ thế tuôn trào, lăn tròn trên khuôn mặt gầy nhom hốc hác.

   Sau khi ca phẫu thuật kết thúc thành công, Baji được đưa vào phòng hồi sức, những thành viên cốt cán của Touman cũng lần lượt di chuyển theo. Còn nó? Nó vẫn ở góc khuất tối tăm đó, ẩn mình sau cánh cửa trắng lớn của bệnh viện đưa mắt nhìn.

  Kazutora không thích những nơi đông người vì nơi ấy luôn khiến nó cảm giác như bị tách biệt với thế giới bên ngoài. Tự hỏi rằng liệu nó có thấy đau không khi luôn phải sống trong cái cuộc sống mà nó được ví như một con hổ con bị cả đàn ruồng bỏ, không nơi nương tựa. Đến cái thời điểm mà Kazutora nó nghĩ mình đã được hạnh phúc thì ông trời lại chẳng mỉm cười với nó, bắt nó phải hủy hoại đi thứ ánh sáng duy nhất len lỏi và thắp sáng cả cuộc đời mù mịt của nó, để nó đau thêm lần nữa.

  Thời gian cứ thế trôi, 6-7 con người kia bắt đầu ra về, trên khuôn mặt hiện vẻ căng thẳng nhưng pha chú gì đó an tâm, nhẹ nhõm, thật khó nói. Nó từ nãy đến giờ vẫn mím môi im thin thít mà chờ đợi. Màn đêm dần buông xuống nuốt chửng lấy bầu trời, trong bệnh viện lác đác vài chị y tá trực ca, Kazutora mới từ từ bước vào phòng của Baji.

  Qua cánh cửa, Kazutora nhẹ nhàng quan sát. Đây chỉ là một căn phòng bệnh nặc mùi thuốc sát trùng như bình thường, thứ khác biệt duy nhất là người con trai đang nằm quay lưng ngủ yên trên giường kia.

  Cánh tay to lớn của tên bất lương 15 tuổi cắm ống truyền, máy đo và một vài thiết bị mà nó nghĩ nó chưa từng được nhìn thấy. Kazutora đứng nhìn Baji hồi lâu mới kéo ghế lại gần giường, đặt mông ngồi xuống.

- Baji này, liệu mày có cảm thấy thất vọng về tao không? Tao luôn là người hủy hoại mọi thứ. Rõ ràng từ đầu nó vẫn còn tốt đẹp mà....sao vào tay tao thì tất cả lại rối tung, sụp đổ hết vậy? Giờ tao phải làm gì đây, do tao quá ngu, đi tin lời Kisaki nên mày mới thành ra thế này đúng không hả Baji? Cuộc đời tao chỉ toàn là đau khổ, luôn mang lại phiền phức, đau thương cho người khác. Đáng lẽ ra ngay từ đầu tao đã không xứng để được sinh ra....Tao mong rằng  sau này khi tao không còn ở đây nữa, tụi mày sẽ vui vẻ hơn, nhất là mày đấy nhé. Mày đối xử tốt với cậu nhóc kia vào, nó..thật sự rất tốt. Cuối cùng vẫn là tao chẳng xứng để được bên cạnh mày, xin lỗi và cảm ơn vì thời gian qua, vì những chuyện mày đã làm cho tao. Nếu mày tỉnh dậy thì hãy quên tao đi, chúng ta không gặp lại nữa đâu...Tạm biệt!

  Nó cúi gằm mặt xuống, nói đôi lời cuối cùng trước khi bỏ đi. Hai tay nó cứ bấu chặt lấy nhau, tưởng chừng như sắp bật cả máu. Đôi mắt đỏ hoe, bỏng rát cố gắng ngăn lại từng giọt nước mắt chỉ chực chờ để chạm tới nốt ruồi hứng lệ kia. Cứ ngồi thế một lúc ổn định lại chút tinh thần, Kazutora biết rằng mình đã lảm nhảm những điều vô nghĩa. Nó đứng dậy lê người, bước từng bước nặng nhọc về phía cánh cửa đang hé mở thì một giọng nói cất lên khiến nó phải giật mình cứng ngắt.

- HANEMIYA KAZUTORA! Mày định đi đâu?!

                                              ᴇɴᴅ ᴄʜươɴɢ ɪ.

õmg luôn á, t lười quá nên chương lày chỉ sơ sơ z thôi nha. Chương II hứa sẽ nhiều hơn...hoặc vẫn vậy=))✨
  vã quá nên tự đẻ, lời văn như ẻ, xin đừng nói lời cay đắng 😞
chắc không ai đọc đâu muahaha=))

@/Seika💖

「BajiKazu」❛ K̤h̤ô̤n̤g̤ t̤h̤ể̤ c̤h̤ạ̤y̤ t̤h̤o̤á̤t̤ ❜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ