Mới dậy toàn thân Kazutora đã có dấu hiệu đau nhức, nhất là hông và lưng, cổ họng lại còn rát nữa. Nó tự hỏi rõ ràng đều ở chung một ngôi nhà, ăn chung một mâm cơm, đến việc ngủ cũng phải chung giường chung giấc mà sao cái thằng kia sức dai thế nhỉ? Hại nó giờ muốn đứng dậy đi qua đi lại cũng khó khăn.
- Baji Keisuke, dậy đi! Tao muốn xuống lầu dưới.
Kazutora vừa nói vừa vỗ vỗ vào bản mặt "đẹp mà dày" của Baji vài cái. Anh nhíu mày vòng tay qua ôm chặt lấy Kazutora vào trong lòng mình.
- Tora, đừng quậy nữa. Mới sáng sớm mà...
- Mẹ, sáng sớm gì nữa! Mặt trời mọc đến đít rồi. Tao đói lắm.
- Dậy liền dậy liền.
Nghe thấy Kazutora kêu đói, Baji nhanh chóng ngồi dậy lết đến bên tủ với đại một chiếc áo phông của mình chùm lên người nó rồi cõng nó lượn xuống dưới nhà chuẩn bị ăn sáng.
Kazutora ngồi bó gối trên sô pha, nửa thân dưới chỉ mặc đúng boxer được cái áo rộng che lại. Baji mang ngũ cốc và một ly sữa để ra bàn, mắt cứ liếc liếc cặp đùi trắng nõn nà lưu vô vàn dấu yêu từ cuộc vui hôm qua. Anh thầm cười nghĩ lại cảnh mặn nồng ân ái của cả hai, đúng là chỉ có anh mới có đặc quyền "thưởng thức" một Kazutora quyến rũ như thế.
- Này cái thằng kia, mày nhìn đi đâu đấy? Nhanh nhẹn lên xem nào.
- Gì chứ, thái độ đấy là có ý gì? Không phải hôm qua mày còn gọi tao ngọt ngào thắm thiết lắm hay sa-
BONK! HEADSHOT=)))
Baji ôm quả đầu đen thui vừa bị ăn nguyên một cú đánh mà xoa xoa. Khiếp trêu có tí, mắc gì bé phải căng thế nhể? Kazutora ngồi vắt chân lên xem TV, tay cầm chắc ly sữa chuối yêu thích, ngó ngó sang thấy Baji trầm cảm bên góc ghế thì không khỏi buồn cười. Nó nhích lại gần, kéo anh cúi xuống rồi nhanh hôn một cái chóc.
- Được rồi, hết đau chưa?
- Chưa đâu, phải 2 cái cơ.
Kazutora cũng thuận theo yêu cầu của Baji rồi ở đấy cười khúc khích mặc cho người kia cứ đà dụi dụi vào mình.
Tầm chiều chiều Kazutora được Baji chở tới tiệm, nghe anh kể vừa hôm trước Chifuyu mang về một con mèo tam thể đẹp cực kì.
Kazutora cứ mải mê nghịch nó suốt cả buổi. Gớm, có vẻ thích nhau lắm cơ, mới gặp nhau được có mấy tiếng đã coi như tri kỉ rồi ấy. Đúng là sinh ra để dành cho nhau...-ấy khoan từ từ, dừng khoảng chừng là 20 cốc trà sữa trân châu đường đen 50% ngọt full topping, Kazutora là của Baji cơ mà.Chifuyu và Baji vẫn miệt mài làm việc còn Kazutora thì miệt mài ngồi phá phách, lâu lâu mới làm được vài thứ nên hồn. Cứ vậy một buổi chiều lại trôi đi, Baji kết thúc giờ làm bằng việc khóa cửa và dạo bước trên con đường về nhà cùng Kazutora.
Hôm nay theo như lệnh của vị tổng trưởng "chân dài" thì 7 giờ tối tất cả phải có mặt ở quán ăn gần đền. Vì là ngày họp mặt đông đủ nên thanh niên nào có gia đình như Hayashida và Takemichi sẽ không được phát phiếu ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「BajiKazu」❛ K̤h̤ô̤n̤g̤ t̤h̤ể̤ c̤h̤ạ̤y̤ t̤h̤o̤á̤t̤ ❜
FanfictionWarning ⚠ : OOC, lệch nguyên tác(?) Happy ending/Ngọt! Chỉ là Baji đã được cứu... ⚠Xin vui lòng không mang đi khi chưa có sự cho phép⚠ ⚠Chỉ đăng trên Wattpad : Zuiver_1609/Mọi nơi khác đều là ăn cắp!