ngày hôm sau khi đang ăn sáng thì Sanzu đi qua chủ động bắt chuyện với Rindou, điều này khiến cậu có chút khó xử, dùng ánh mắt hoảng loạn cố báo tin cho Ran biết nhưng anh ta đang bận trò chuyện cùng những người con gái xung quanh. sinh ra trong một gia đình gia giáo và được dạy dỗ từ nhỏ nên Rindou rất lịch sự, từng lời nói và hành động đều toát lên vẻ quý phái. cậu vẫn tự nhiên trả lời những câu hỏi kì lạ của đối phương.
"mày nghĩ sao về tình yêu đồng giới?"
"bình thường, chấp nhận được"
"hiện tại mày có thích ai không?"
"không"những câu hỏi mà Sanzu đưa ra dần trở nên kì cục.
"mày có thích con trai không?"
"có thể có hoặc có thể không"
"mày có thích người có tóc hồng không?"
"nếu là người tao yêu thì trọc tao cũng thích"
"vậy mày có yêu tao không?"đang ngồi bóc tôm đôi tay cậu dừng lại quay sang nhìn Sanzu với vẻ mặt khó hiểu, trực tiếp cầm con tôm nhét vào miệng Sanzu trước khi gã định hỏi thêm câu nữa. Rindou khó chịu muốn đuổi gã về Slytherin nhưng được ba mẹ dạy rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cũng nên hành xử một cách lịch sự, cậu cũng cắn răng mà chịu đựng con người vô liêm sỉ kia. hôm nay may mắn là Rindou trống tiết buổi sáng nhưng Sanzu...
"mày không vào học đi à?"
"không, chiều tao mới có tiết"khốn khiếp thật, Rindou buổi chiều cũng mới có tiết, sao lại trùng hợp như này được?
"Haruchiyo!"
đằng xa dãy bàn Slytherin có hai thằng bé đang gọi gã, Sanzu cũng đành tiếc nuối bốc thêm một con tôm nữa bỏ vào mồm rồi về lại nhà Slytherin.
"trên đời lại có một Slytherin vô sỉ như vậy sao?"
cậu lầm bầm trong miệng nhưng vẫn không ý kiến gì, liếc mắt sang nhìn Ran mà khó chịu. Rindou tháo bao tay ra rồi cố gắng chen vào giữa các cô gái đang vây quanh Ran, nhưng họ thậm chí coi cậu như không khí. là một người bốc đồng, đã vậy còn bị coi thường như này đương nhiên cậu cáu gắt nhưng lại không làm gì. Rindou có thể làm được gì nhưng cậu không làm, vì sợ Gryffindor bị trừ điểm thôi chứ phép thuật của cậu không thua mấy người khối trên tí nào đâu.
"nii-chan!"
lúc này Ran mới quay đầu lại nhìn cậu, thấy cái bộ mặt như muốn đấm vào mồm người khác đến nơi anh cũng dần hiểu ra vấn đề, mấy cô gái kia có vẻ cũng không ưa Rindou là bao.
"sao vậy Rindou của anh?"
Rindou im lặng nhìn Ran, rồi lại di chuyển ánh mắt lên những cô gái đứng sau Ran, tiếp tục lại nhìn sang một hướng khác. Ran gật gù xoa đầu cậu rồi đuổi khéo họ đi.
"chuyện gì làm Rindou của anh khó chịu thế? mấy người con gái kia hả?"
"không, thằng nhóc tên Haruchiyo Akashi bên Slytherin"nghe tới đây Ran nghiêm túc ngồi xuống trước mặt cậu.
"em nên tránh xa nó, họ Akashi và Haitani vốn từ thời xưa đã là kẻ thù với nhau, hiện tại vẫn vậy. các em là hậu duệ và vẫn phải tiếp tục tranh đấu với nhau. ba mẹ vốn đã định sẵn vậy rồi, anh đối đầu với Akashi Takeomi - anh cả nhà Akashi. còn em có thể sẽ khó khăn hơn, đối đầu với Haruchiyo và Senju, em gái nó. em cũng đừng quá lo lắng, anh sẽ luôn ở đây và bảo vệ em"
nói xong Ran cũng vỗ vai trấn an cậu mà rời đi, Rindou lại theo phản xạ nhìn ra sau lưng. đôi mắt xanh ngọc kia đang nhìn chằm chằm cậu, Rindou nghĩ rằng Sanzu nhằm lợi dụng cậu nên đã muốn làm bạn với cậu, đê tiện thật. sau hôm đó Rindou luôn cố tránh bản mặt của Sanzu, gã gần như không thấy bóng dáng cậu trong trường, tới tiết Độc Dược dù vẫn gặp nhưng lại chẳng thể nói chuyện với cậu. cũng vì chuyện đó mà gã trở nên cáu gắt hơn, không vừa ý là lại buông những lời cay đắng, Rindou như liều thuốc an thần cho gã. đôi đồng tử cùng mái tóc màu tím Violet đấy đã khiến Sanzu mê mẩn ngay từ lần đầu gặp mặt. gã muốn bắt chuyện với cậu nhưng lại không biết cách, từng lời gã nói ra thô cứng và không rõ đầu đuôi có thể khiến người nghe hiểu lầm.
"Rindou!"
qua hôm sau gã nhìn thấy cậu liền bỏ ngay bữa sáng mà chạy về phía Rindou.
"tao với mày chưa thân đến mức để mày gọi tên tao đâu"
nói xong rồi cũng bỏ đi mà để lại người kia không hiểu gì, gã vốn dĩ muốn đuổi theo cậu nhưng lại nghĩ cậu đang có chuyện gì không vui nên thôi. nhưng chuyện này xảy ra liên tiếp với Sanzu, gã dần cảm thấy khó chịu, muốn được gặp cậu nhưng cậu luôn tránh né gã. cho tới một ngày cơn tức giận ấy cũng bộc phát, vừa tan tiết Độc Dược Sanzu liền tới giữ chặt tay Rindou lại không cho cậu đi, mọi người ở hành lang cũng chỉ im lặng nhìn, họ không dám nói gì với một thằng bé mang họ Akashi cả.
"sao dạo này mày cứ luôn né tránh tao!?"
Rindou im lặng nhìn xuống bàn tay đang nắm chặt tay mình, một tay ôm sách, một tay cố vật lộn với bàn tay đang không cho mình đi.
"trả lời rồi tao sẽ để mày đi"
lúc này Rindou mới ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào đôi mắt xanh ngọc của Sanzu.
"vì tao với mày là kẻ thù"
---------------------------------
tự nhiên lười muốn bỏ truyện quá huheo
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] kẻ thù cơ đấy? (tạm drop)
Actionlấy bối cảnh từ trường Hogwarts. ngọt, HE warning: không có trong nguyên tác, OOC. p/s: tìm dùm tôi cái bìa truyện đi mấy cô, năn nỉ.