- Draco ? Tại sao...... - Em chưa nói hết thì hắn đã xen ngang
- bố tôi đuổi tôi qua đây vì tình hình học của tôi, nên là bây giờ cho tôi vào nhà được chứ - Draco từ tốn đáp
Ôi Merlin ơi, không biết thằng này có uống lộn thuốc không mà sao em thấy nó tử tế quá vậy nè.
- ừ vô đi - em né ra một bên cho hắn vào
- NÈ DỪNG LẠI! - em hoảng hốt khi thấy hắn định mang giày vào nhà
- chuyện gì - Draco cau mày
- tháo giày ra, thay dép đi trong nhà nhanh! - em ra lệnh
- tại sao ? - hắn càng khó chịu hơn
- vậy cậu sẽ tự lau nhà chứ - Y/n
- nhưng mà nhà tôi ai cũng mang giày vào nhà hết chứ không có thay cái thứ kia - hắn chỉ vào những dôi dép bông
- ở nhà tôi có quy luật! Mau cởi ra! - em gằn giọng, và cuối cùng hắn cũng ngoan ngoãn cởi ra thay vào một đôi dép đi trong nhà.
Vừa vào nhà thì em đã thấy hắn ngó nghiêng xung quanh, đơn giản thôi. Vì nhà em quá đỗi hiện đại mà, tất cả đều thiết kế theo phong cách nhà bên Hàn.
- nè nè ! Cậu làm gì mà soi nhà tôi quá vậy ? - em khó chịu khi thấy hắn nhìn cái ghế sofa nhà mình nhưng không ngồi.
- sao nhà mày.....- Draco
- nhìn nó lạ lắm đúng không ? Đương nhiên rồi, vì bố mẹ tôi toàn chọn nội thất của Muggle vì nó hiện đại và không kém phần sang trọng - Em bình thảng đáp
- CÁI GÌ ! nhà mày sài đồ của bọn Muggle? - Draco sốt sắn lên
- Hey ! Nè tôi nói cho cậu biết nha, Muggle mặc dù họ không phải phù thủy và không có phép thuật. Nhưng mà họ rất giỏi nha, tất cả đồ trong nhà tôi đều là họ chế tạo ra hết đó, ngay cả máy lạnh cũng do họ chế tạo ra - em chỉ tay vào chiếc máy lạnh được gắn trên tường và ngay cả có máy lọc không khí.
- máy lạnh, lọc không khí là gì ? - Draco ngờ nghệch hỏi.
- máy lạnh là thiết bị sử dụng điện năng để thay đổi nhiệt độ trong phòng theo nhu cầu của người sử dụng. Hiện nay trên thị trường, máy lạnh được phân thành 2 loại: - Máy lạnh một chiều: Thường được gọi là máy lạnh vì khả năng làm lạnh. Còn máy lọc không khí làthiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion, một số sản phẩm còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống... (nguồn : google )
- à ra là vậy - Draco gật gù
- yên tâm đi, nhà tôi còn nhiều điều thú vị lắm. Từ từ cậu sẽ biết - em nói rồi vào bếp lấy nước cho hắn
- Nè Y/n - em vừa lấy nước ra hắn liền hỏi
- hả ? - em ngồi xuống chiếc ghế sofa dài hỏi.
- cái miếng màu đen đen to to kia là gì vậy ? - hắn chỉ tay vào chiếc ti vi màn hình to nhà em.
- à đó là ti vi dùng để xem phim và nghe nhạc. Muốn xem không ? - em lấy chiếc điều khiển bật lên cho hắn bộ phim tuổi thơ của em là phim Doraemon.
- cái con chồn màu xanh đó sao giống như cái hình trên đôi dép mày vậy ? - hắn chỉ vào đôi dép bông hình Doraemon trên đôi dép đi trong nhà của em.
- Draco à ! Đó là mèo máy không phải chồn - em sửa lại.
- chán quá, còn phim nào khác nữa không? - Draco nhìn qua em.
- còn ! À! Muốn nghe nhạc không ? Nói trước với cậu là nhạc Muggle hơi bị hay với bánh cuốn - không để hắn trả lời em bật ngay bài "WAP" của thần tượng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco x you ] Mùa hè năm ấy của đôi ta
FanfictionTruyện không hề liên quan đến cốt truyện HP, nếu ai không thích có thể lướt. Tất cả nhân vật đều đều theo truyện của cô J.K.Rowling. nhưng cốt truyện thì con tác giả sẽ sửa lại cho nó thật lãng xẹt và thêm vấn đề nữa là KHÔNG ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC...