Chap 1: ghét

500 43 15
                                    

Em là Y/n Smith, là học sinh năm 3 nhà Slytherin, hmmm nói sao ta. Thì em là một học sinh xuất sắc của trường, nhưng mọi người chả ai thích em hay chơi với em ngoài chị Cho Chang cả. Bỗng dưng hôm nay nhà trường bị cái dống gì phải ghép đôi để kèm cặp nhau vào mùa hè, ờm thì kiểu dạng học sinh giỏi phải dạy học cho học sinh dở để cho bọn họ thi lại đủ điểm lên lớp. Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào mà em lại được nhà trường cho ghép đôi trúng một tên cá biệt của trường và em phải bỏ ra hết 3 tháng hè quý giá nhất của mình chỉ để kèm cặp tên đầu to mà não trái nho này. Nói thật ! Nếu không cha của hắn năn nỉ em thì em đã next hắn từ lâu rồi ! Hắn là Draco Malfoy năm 3 nhà Slytherin, ôi mặt dù em rất thích nhà đó vì nhiều trai đẹp nhưng với hắn thì không! Vì hắn quá quậy phá.

- thì công thức của nó là như thế này.....rồi câu thần chú sẽ là....... Cậu hiểu chứ ? - Y/n nhìn vào quyển sách rồi nhìn lên cái tên đầu bạch kim đang tia gái.

- bụp ! - em đập quyển sách vào đầu hắn

- aiss, cái con nhỏ chết tiệc này mày đang làm cái quái gì vậy hả ? Aiss chết tiệt ! - hắn ôm đầu liếc em.

- có chịu tập trung vào bài tôi giảng không? Tôi nói cho cậu biết, năm nay mà cậu thi lại điểm dưới trung bình 1 lần nữa là tôi sẽ hầm xương cậu! - Y/n đập mạnh cây bút xuống bàn.

- hứ ! Chắc tao thèm mày kèm cho tao - hắn lấy quả táo ra ăn rồi cũng rời khỏi thư viện nhưng đi chưa được nửa bước thì..."á á á"

- quay lại ! Ai cho đi, NGỒI XUỐNG ! - em dứt khoát nắm đầu hắn quay lại bàn.

- cha tao sẽ biết chuyện này ! - Draco tức đến phồng hai má

- ồ vậy à! Tôi thách cậu đó bạn học Malfoy ! Thông báo cho cậu biết luôn là cha cậu đã phải đến tận trang viên nhà tôi thuyết phục tôi đồng ý chấp nhận dạy lại cậu. Nếu không tôi đây chẳng cần, chẳng qua là cha cậu năn nỉ tôi quá nên tôi mới dạy cậu thôi! Chứ nếu không là giờ này tôi đang ở đất nước Paris xinh đẹp rồi chứ không ở đây mà phí thời gian cho những kẻ ngu dốt - Y/n nhếch môi chế giễu Draco.

- Cậu dám nói tôi ngu ngốc, hừ! Cứ đợi đó đi tôi nhất định sẽ chăm học, năm sau nhất định sẽ vượt luôn cậu! Hừ ! Hãy đợi đó Nupacachi! - Draco như chạm đến lòng tự trọng mà tức giận cầm lấy cây viết chăm chú ghi bài.

Y/n nhếch môi cười đắc ý, chỉ có cách này mới làm cho cậu chăm học hơn.

(Thoại của Draco)

Nếu nói rằng tôi ghét ai nhất thì có lẽ là con nhỏ nhà Smith. Hừ con gái gì đâu mà tính nết như con trai, tôi dám cá là sau này cũng không ai thèm cưới nó.

_______________________

[ Draco x you ] Mùa hè năm ấy của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ