- DRACO MALFOY! Cậu đang làm cái gì vậy hả? Á á á chết tôi rồi ! Đợt này mẹ tôi sẽ cho tôi ăn dép mất - em cầm chiếc nồi chiên không dầu mà mẹ em thích nhất giờ đây đã bị cháy một vết đen to.
- ủa gì ai biết gì đâu - Draco-ngu-ngo-Malfoy.
<><><><><><><>><><><><><><>
Y/n
Ồ vâng chào mọi người thì mọi người ai cũng biết là em rất hiền lành và nhân từ, nhưng từ khi mà em gặp thằng cá biệt đó thì hình ảnh đó dần vỡ tan con mẹ nó rồi. Em không biết là mình đã gây nghiệp gì mà em lại mắc phải của nợ to đùng ấy nữa, em nhớ là em ăn chay đi chùa đúng ngày lắm mà sao ông trời lại cho em của nợ này chứ!<><><><><><>><><><><><><>
- mà nè Y/n ! Tao hết đồ mặc rồi - hắn từ từ trong phòng khách đi ra ngoài vườn, nơi mà em đang vui vẻ tưới những chậu cây Lan của mẹ.
- thì mày đi giặt đi - em vẫn tưới cây nói
- MÀY ĐIÊN À! có chết tao cũng không làm việc tay chân như thế - hắn cau mày nhìn em.
- thì ở truồng đi - em nhướn mày nhìn hắn
Draco nhếch môi cười gian tà rồi vớ lấy chậu nước gần đó tạt vào người em.
- á ! Mày được lắm, tao đây sẽ cho mày biết thế nào là lễ hội ! - em không ngần ngại xoay vòi xịt nước bắn vào người hắn.
- aisss! Cái con này, mày được lắm - hắn cũng phối hợp lấy chậu tưới cây gần hồ cá Koi mà bố em yêu thích xối vào người em.
Ừ thì khỏi phải nói, em và hắn cứ đuổi bắt tạt nước nhau ngoài vườn cho đến khi "ào ào" trời đổ mưa lớn. Em và hắn ngồi ở chiếc ván có mái che ở đó.
- cũng tại mày ! Bây giờ ướt hết rồi này - Draco xoa xoa mái tóc bạch kim của hắn.
- chắc có mình mày ướt, hắc xì! - em xoa xoa chiếc mũi đỏ của mình lườm hắn rồi lấy khăn bông lau tóc
- đưa đầu đây tao lau cho, mày mà bị bệnh là tao không biết nói với ông bà Malfoy thế nào đâu - em nhích lại gần hắn rồi lau tóc cho hắn.
- tính ra mày vẫn còn lương tâm - Draco nhìn em cười, ôi mẹ ơi thằng này nghịch nước xong bị ấm đầu à? Mắc gì mà cười. Rồi còn cố nhìn vào mắt em nữa, không biết ngại à?.
Aisss cái tình huống này là sao vậy chứ? Sao hắn cứ chăm chăm nhìn em rồi từ từ nhích lại gần nữa, ôi mẹ ơi! Em nghe rõ mùi táo xanh bạc hà của hắn luôn rồi.
- ây thôi thôi, ghê quá cha nội ơi ! - em lấy tay đẩy mặt hắn ra.
- thích tao hay gì mà gần dữ vậy - em cười đểu.
- mắc địch quá ! Dù sau này trên thế giới này còn một mình mày là con gái, thì bố đây cũng không thèm yêu mày. À mà còn nữa ! Trên vai mày dính lá nè, tao chỉ định lấy xuống thôi - hắn cầm chiếc lá từ trên vai em xuống. Ôi mẹ ơi ! Đúng là quê chết em luôn rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco x you ] Mùa hè năm ấy của đôi ta
FanfictionTruyện không hề liên quan đến cốt truyện HP, nếu ai không thích có thể lướt. Tất cả nhân vật đều đều theo truyện của cô J.K.Rowling. nhưng cốt truyện thì con tác giả sẽ sửa lại cho nó thật lãng xẹt và thêm vấn đề nữa là KHÔNG ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC...