chap 3: ở ké

280 31 9
                                    

Sau khi dạy học xong cho Draco, em sắp xếp lại sách vở chuẩn bị về nhà mình, ôi nghĩ tới được nằm trên chiếc giường thân yêu thôi đã phê quá rồi.

Vừa về nhà thì em đã thấy mẹ đang quây quần bên bếp,còn cha thì chắc đang làm việc ở bộ pháp thuật chưa về. Mặc dù nhà em cũng được gọi là có điều kiện, nhưng gia đình em lại không thích phải có người giúp việc hay ở nhà quá rộng. Nhà em thì cũng không to mà cũng không nhỏ khá ấm cúng vì nhà em được xây theo phong cách nhà hiện đại Hàn Quốc nên nhìn tổng quan khá ấm cúng còn tất cả nội thất thì bố mẹ em luôn chọn nội thất của Muggle vì nhìn nó hiện đại và còn tiện lợi.Nói chung là tương đối ổn nhà em có 4 phòng ngủ và 1 phòng khách lớn, 1 thư viện nho nhỏ, 1 nhà bếp và 1 thư phòng làm việc của cha em.

- mẹ con mới về ! - Em tháo giày ra thay chiếc dép lê đi trong nhà.

- về rồi hả ? Con lên lầu tắm rửa đi rồi xuống đây ăn cơm nè - mẹ em xoay ra cười với em.

- vâng ạ ! - em đáp lại mệt mỏi rồi đi lên lầu.

Tối hôm đó.

Trong lúc em đang học bài thì mẹ em lại gọi em xuống nói là có việc gấp.

- Y/n à! Chắc tuần này con phải ở nhà một mình rồi, vì mẹ với ba phải đi qua Ý công tác nên là con ở nhà nha - mẹ em trên tay xách cái vali to.

- vâng - em đáp

- à mà nhớ phải ăn uống đầy đủ với đi ngủ sớm đó nha chưa, không được thức khuya - mẹ em lại dặn

- vâng, vâng - em lười biếng đáp

Sau khi đóng cửa thì em đã nhảy khùng nhảy điên vì vui sướng khi được ở nhà một mình. Trong khi em đang lắc đít nhiệt tình với bài "kill this love " thì có tiếng chuông cửa, em vẫn rất vui vẻ ra mở cửa vì cứ nghỉ đơn hàng đặt trên sọp pe tới, ờm thì mặc dù nhà em là phù thủy nhưng cuộc sống của em chả khác nào một đứa Muggle. Không phải giấu chứ ngày nào em cũng canh 00:00 để săn sale, nghe hoang đường nhỉ nhà không thiếu tiền nhưng vẫn thích săn sale. Có lẽ là đam mê từ trong bụng mẹ.

- lets kill this l..... - ôi mẹ ơi đúng là quê thật, vừa mở cửa ra thì em đã thấy quả đầu cắt moi màu vàng. Đích thị là thằng quỷ cá biệt.

- con hâm này, làm gì mà lâu ra mở cửa vậy ? Còn hát cái thứ âm nhạc gì mà ung thư vậy ? - Draco nhăn mặt nhìn em.

( Thoại của Y/n )

Ôi tôi thề với các bạn, nếu thằng Draco không phải họ Malfoy thì tôi đã cho nó một đấm vì dám nói âm nhạc của idol tôi là ung thư.

[ Draco x you ] Mùa hè năm ấy của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ