Yuuta x toge
Có H
Yuuta :anh
Toge:cậu
Chú thích: cá hồi là khẳng định, cá bào là phủ định.Sau khi cùng nhau làm nhiệm vụ xong , yuuta băng bó đơn giản vết thương ở tay cho toge.
"Này!! Lần sau đừng nghịch nữa nhé!!! Cậu làm tớ lo muốn chết."- yuuta mệt mỏi gục đầu xuống vai của toge.
Chẳng qua là khi nãy, họ vừa đụng phải một con lời nguyền cấp 1, rồi bị nó đánh cho tơi bời. May mắn nhờ toge dùng chú ngôn để giết nó. Hậu quả là giờ giọng của cậu ta khàn đặc, còn tay thì bị trầy xước.
"Cá hồi "- cậu khẽ xoa mái tóc mềm mượt của yuuta"Tớ qua nhà cậu được không?"- anh lí nhí.
Toge nghiêng đầu suy nghĩ một lúc lâu sau đó mới trả lời: "cá hồi ""Khì!!! Cảm ơn cậu! Giờ về thôi!"-anh vui vẻ đứng dậy. Nhưng toge lại lên cơn làm nũng, cậu ngồi yên dưới đất, dang tay ra ý bảo anh cõng.
Trước hành động đáng yêu của cậu thì anh đã xiêu lòng, yuuta đưa lưng về phía toge.
Cậu không chần chừ gì mà vui vẻ leo lên, hình bóng của hai con người được in trên con đường vắng.
Toge nghịch ngợm đung đưa đôi chân nhỏ, sau đó mệt mỏi tựa đầu vào chiếc lưng rộng rãi , thoang thoảng mùi hoa nhài từ anh rồi ngủ gục mất.
"Hửm!! Ngủ rồi à!! Dễ thương quá!"-anh ngoái đầu ra sau nhìn cậu yêu chiều.Chẳng mấy chốc đã đến nhà của toge, đó là một căn trọ nhỏ nằm gần trường học.
Yuuta tuy không nỡ nhưng vẫn phải lay con mèo đáng yêu này dậy.
"Toge-kun!! Tới nhà rồi!"
"Ưm,...."- cậu khẽ dụi mắt, sau đó nhảy từ lưng anh xuống để mở cửa .
Yuuta đứng đằng sau mà hồi hộp muốn chết, mặc dù hay ghé qua nhiều lần nhưng anh chưa bao giờ được vào trong. Giờ mới có cơ hội được vào nhà crush.
cánh cửa được mở ra , căn trọ khá nhỏ nhưng rất gọn gàng, tông phòng chủ đạo là màu xanh biển, bên hai bức tường được dán đầy posters cơm nắm."Tuna mayo!!"- cậu kéo kéo tay áo ý bảo anh vào.
"Ờ ừm"Toge cởi áo khoác ra , ném lên giường, bản thân thì đi tắm.
Yuuta tranh cơ hội đó mà vọt thẳng lên giường của cậu, anh nằm lăn qua lăn lại rồi cười như điên.
Không biết may rủi gì mà anh lại chú ý đến thứ ở trên kệ sách. Tò mò, anh liền lấy lên xem thì ...,.. bị đứng hình mất nghìn năm.
Toge vừa hay từ phòng tắm đi ra, cậu chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi mỏng, mái tóc ướt nhỏ từng giọt nước xuống sàn.
Thấy anh cứ đứng tần ngần một chỗ, cậu lân la tiến lại gần xem thì thấy mặt yuuta xanh mét đầy hốt hoảng.
"Này.... Toge-kun!! Cậu .... Xem pỏn à!!"- anh đưa đĩa CD ra trước mặt cậu.
"Ưmmmm..... cá bào!!"- cậu đưa tay lên làm kí hiệu X.
"Vậy tại sao nó lại ở đây?!"- anh hỏi, thì cậu liền lắc đầu. Có lẽ do người thuê nhà trước đã bỏ quên nó lại.
"Hừm ...... cậu có muốn xem thử không?!"
Toge nhíu mày khó hiểu, cậu chưa xem qua thể loại này bao giờ nên đã gật đầu.
Yuuta bật tv lên, với lấy cái khăn gần đấy để lau tóc cho cậu.
Từ trong tv, những tiếng rên rĩ sung sướng đầy khoái lạc vang lên. Người đàn ông và phụ nữ trong ấy không ngừng quấn quýt lấy nhau.
Yuuta xem mà không khỏi nổi da gà, anh cuối xuống nhìn toge đang ngồi trong lòng mình, mặt cậu ta không cảm xúc khi coi thể loại này luôn.
Anh tựa cằm lên đỉnh đầu cậu, hai tay không yên phận mà mò xuống chiếc eo nhỏ.Toge khẽ run người một cái, chiếc cổ trắng ngần của cậu đã thành công thu hút yuuta. Hắn cuối xuống gặm nhè nhẹ vào xương quai xanh đầy quyến rũ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] yuuta x toge
FanfictionCùng nhau trầm kẻm nào!! Đây là những câu chuyện khá là H ( xl, còn nhỏ tuổi nên viết không hay lắm) Mỗi chap là một câu chuyện khác nhau, thỉnh thoảng sẽ có cp khác. Ngọt có , nhưng ngược cũng có à nha. Vả lại, nhắc luôn : cuối mỗi series mới có h...