Ô dề ghê , vui vẻ đi nào mn ưi.

905 53 2
                                    

Ừ thì, hôm nay không có chap mới đâu

Vì au vừa bị sang chấn tâm lí, trời ơi chết tịt.

T7 cả nhà au tổ chức đi chơi, vui mà đúng không?!

Nếu dui thì nói làm gì.

Thứ hai au bận thi, mà chẳng có chữ nào trong đầu, thề luôn. Bất lực vãi!!!

Thế là au phải dính đít vào ghế cả ngày để chạy deadline các kiểu, để kịp ngày đi chơi.

Thì sau 3 ngày học sml, học gãy cột sống trong tiếng cười của thằng em thì cũng xong.

Nhưng làm gì có chuyện tốt như vậy được, một đống file bài tập toán+văn + lý được gửi đến.

Định bỏ luôn, không soạn nhưng khi hồi tưởng lại cái sự kiện kinh hoàn ấy thì tim au lại nhói đau.

Chuyện là au cũng ngựa ngựa như bao người khác, học tủ mà như chơi số đề vậy á!!!

Nào là mơ này, bốc thăm này... vvv ... thì au nhắm trúng bài văn: "kể về kỉ niệm đáng nhớ " .

Dù hơi nghi ngờ nhưng rồi cũng đu theo học tủ...
Thế mà trường lại ra bài: "kể về ước mơ "


Đùng...
Văn ít tẹt điểm còn gì nữa!!!



Má ơi, chưa hết đâu!!!
Au lại ngựa tiếp, đã là đam mê thì trời có sập cũng méo bỏ.

Au bóc trúng phân tích bài " sang thu" ... nhưng đề lại ra " mùa xuân nho nhỏ"






Khụ khụ
Là thế đấy, nên au sẽ bị nhốt ở nhà một đêm...

Sợ quá trời quá đất nhưng bít sao giờ!!! Chắc tối đó không dám đi vệ sinh luôn quá huhu.
SOS








Vậy nên , au sẽ tạm nghỉ vào tuần sau để cắm đầu đi thi.
Sẽ comeback sau 5-6 ngày nữa!!!

Nhanh mà nhỉ?!

Cuối tuần này au sẽ đăng thêm một chap nữa rồi mới "lên thiên đàng " nên đừng lo.
Chap sau dảk+răm lém.


Bye bye+ goodluck nha các bibi yêu dấu.
Các hus trên cao đang phù hộ đấy, đừng để các anh thất vọng.

Quay tay vận may sẽ đến ~

Sủi đây!!!

[R18] yuuta x togeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ