Cho au xl bạn ( hoanek) nha~
Tại tư liệu ít quá, nên au cũng khá bí bách. Có lẽ cần một thời gian để lên cốt truyện. Chắc chắn sẽ dài nhưng au cứ sợ lạc đề sao sao ấy.
Au sẽ cố ra sớm mà, đừng lo. Nhưng hôm nay au sẽ đăng tạm chap khác đã.
———————————————————————————
Warning: khá H , máu me, kinh dị, chiếm hữu,
Ooc và rất dài dòng nữa.(Ai đó): em thích anh inumaki, làm bạn trai em nha!!
"hửm?! Skake"- cậu lập tức gật đầu, dù sao FA cũng lâu rồi.Giải thích: FA không phải là alone forever
Mà là Fan Anime mứi đúm."Hả?! Toge-kun có bạn gái??? Đừng đùa thế chứ, không vui đâu~"- panda che miệng cười cười.
"Phải phải, tin hổng nổi luôn!!!"- maki góp lời.
"Thế bình thường hai người giao tiếp kiểu gì, bằng nguyên liệu cơm nắm à???"- nobara tranh thủ thời cơ mà chọc ngoáy .
"Okaka!!!"- em bé bực rồi đó nha.
"gì thế?!"- yuuta ló đầu vào.
"Thì chuyện toge có bạn g.......á á á á á....cậu từ đâu chui ra vậy?!"- panda hết hồn, panda xỉu giờ.
"Aha~ mới đây thôi!!! Mà toge-kun~ có bạn gái à, chúc mừng nha~" - không hiểu sao, dù yuuta đang cười rất tươi nhưng luồn sát khí toả ra vô cùng khủng khiếp. Mọi người ai cũng thấy rờn rợn.
"Cậu giận à?"- panda hỏi.
"Tớ có giận hay gì đâu, mà thôi bye bye !!!"- vừa xoay lưng , ánh mắt của anh lập tức thay đổi, chỉ còn lại một màu thâm đen như vừa chạy deadline sấp mặt.
"Rồi cậu sẽ mãi mãi thuộc về tớ, inumaki-kun~"
Chiều đến, khi đi ngang qua công viên cách nhà không xa, anh thấy toge đang cười đùa vui vẻ với cô bạn gái mới.
"Anh~ mua em cái này nha!!!"- cọ cọ ngực vào người toge.
"Skake!!!"
"Yayyy , yêu anh nhất"- con ả kia hôn lên môi cậu.Ở đâu đó trong bụi cây.....
"Yuuta ghét nó hả?!"- rika vỗ lưng anh an ủi.
"Ừm, ghét lắm !!! Ghét đến nỗi muốn xé xác ả ra"
" nếu yuuta ghét thì tớ giết nhé!!!"
"Ưm, cảm ơn cậu, nhưng chưa phải lúc "Giờ thì...
phải về thôi, ở đây lâu nữa chắc bị muỗi đốt khô máu quá.
Trong đầu yuuta bây giờ dường như đang có kế hoạch nào đấy.Tua đến tối....
Toge đang sải bước trên con đường vắng vẻ, thì cậu vô tình đi ngang qua con hẻm tối tăm.
Trùng hợp là cậu mới coi phim ma xong, nội dung đại loại có vài tên sát nhân kéo người đàn ông nào đó vào hẻm nhỏ rồi tra tấn dã man.Eo ơi!!! Thước phim kinh dị chạy xoẹt qua khiến bé con bất giác rùng mình vài cái mà không biết rằng , có người theo dõi mình từ lâu.
"Toge-kun~"
"Skake???"- vừa xoay người lại, cậu đã bị kẻ lạ mặt kia chụp thuốc mê.
"Ứm... i..kura"* ( chết tiệt)
Lờ đờ tỉnh dậy, cậu thấy bản thân bị trói chặt trên ghế bằng một sợi dây đỏ.
( kiểu trói trong mấy bộ phim SM á)
Toge ra sức vùng vẫy nhưng nút thắt của sợi dây quá chặt. chẳng bao lâu cậu đã kiệt sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] yuuta x toge
FanfictionCùng nhau trầm kẻm nào!! Đây là những câu chuyện khá là H ( xl, còn nhỏ tuổi nên viết không hay lắm) Mỗi chap là một câu chuyện khác nhau, thỉnh thoảng sẽ có cp khác. Ngọt có , nhưng ngược cũng có à nha. Vả lại, nhắc luôn : cuối mỗi series mới có h...