Chap 2: (AOB) 1

2.7K 176 19
                                    


AOB nghĩa là gì thì các cô lên gg nha.

Sẽ có nhiều tình tiết phi logic, do tác giả thích thôi, xin đừng ném đá.


Năm nay, toge đã trong 16 tuổi, cũng là thời kì phân hoá giới tính . Và thầy gojo sẽ đưa cậu và yuuta đi kiểm tra.
Cậu khá khó chịu với lần kiểm tra này, nhỡ đâu, cậu là O thì sao?! Toge vỗ mặt mình vài cái,cậu đang suy nghĩ vớ vẩn gì vậy chứ? Tộc inumaki từ trước đến nay toàn A cơ mà!!
Cuộc xét nghiệm diễn ra khá nhanh, chẳng mấy chốc đã có kết quả. Cậu cầm tờ giấy, tay không ngừng vò nát nó.
Sau 5 p , thì mái tóc đen xuất hiện, rạng ngời chạy về phía cậu.
"Sao rồi toge!!"
"...takana... "- cậu giấu tờ giấy đi.

Toge không nói thêm gì, liền quay người rời đi, để lại yuuta ở đằng sau.

Cậu bước thẳng ra khỏi cổng viện, không thèm chào thầy gojo một tiếng, bây giờ tâm trạng cậu đang rối bời. Chết tiệt!! Sao lại là O chứ?!.
Thời đại này các O rất bị kì thị, nhất là omega nam, họ trở thành công cụ sinh đẻ và thường là mục tiêu của tấn công tình dục. Mà cậu còn là chú ngôn sư nữa chứ!!
Toge rất ghen tị với okkotsu , biết bao con mắt ngưỡng mộ dồn vào cậu ta, cả alpha lẫn omega.
Cảm thấy bực tức trong lòng, cậu đá đá mấy hòn sỏi bên đường để trút giận.
Có lẽ giờ cậu phải đi mua thuốc ức chế thôi! Phiền thật đấy.
———————————————————————————
Reng reng reng
Tiếng chuông điện -thoại cắt đứt dòng suy nghĩ của toge.
"Alo!! Toge-kun!! Có nhiệm vụ mới cho em đây!"
"Tsunamayo!!"
"Thầy đang ở kyoto để mua bánh mochi trà xanh bản giới hạn ,nên em đến chỗ phố đèn đỏ để diệt chú linh giùm thầy đi ha, cấm thắc mắc."- chưa kịp để bé con trả lời, người thầy (vô) trách nhiệm kia đã cúp máy.
"Phù!! ikura!"- cậu nhìn vào điện thoại với ánh mắt khuynh buỷ ,nhưng cũng phải vác mông đi làm nhiệm vụ.
Cậu nhảy lên những mái nhà, đưa tay đón ánh hoàng hôn đỏ rực đang từ từ hạ xuống khe núi. Giờ này cũng đã quá chiều, làm nhiệm vụ trước rồi mua thuốc sau chắc không sao đâu nhỉ?!

Đứng trước cánh cổng phồn hoa của roppongi, cậu hơi rén một chút bởi chưa từng đến đây bao giờ.
Phố đèn đỏ như là linh hồn của nội chốn này, nơi sinh ra tình yêu và thù hận. Cũng vì vậy mà đây là nơi cư trú yêu thích của các lời nguyền.

Cánh cửa lớn sau dần đóng lại, bóng lưng nhỏ bé ấy cứ thế mà khuất dần trong bóng tối.
Khi màn vừa hạ xuống, những con hồn nguyền theo đàn bay ào ào ra ,đen kịt cả bầu trời.
Cậu kéo cổ áo xuống , và .....
"NỔ TUNG"- mấy con quái vật bị sức ép dữ dội nghiền nát, chất đen nhầy nhụa bắn ra khắp nơi.
Toge chỉnh chỉnh lại cúc áo, hai tay cho vào túi ,
Xoay lưng đi về.
Ui ui!! Lũ lúc nãy đông thật !!! Cổ cậu rát hết cả lên!-
Toge khẽ khịt mũi vài cái. Lạnh quá đi!!!- Cậu kéo cổ áo che luôn nửa mặt.

Thường thì omega sẽ có vài ngày nghỉ mỗi tháng, nhưng do bé toge đã quen với những buổi luyện tập khắc nghiệt từ nhỏ,cộng thêm tính cách lạnh lùng,ương bướng nên trông chả khác gì một alpha cả.

Khực..
Cơ thể cậu đột nhiên cứng lại, lòng bàn tay không ngừng toát mồ hôi lạnh.
"Tch!!! Chuyện gì thế này... cơ thể mình...lạ quá."
"Lẽ nào....
Toge ôm ngực, không tự chủ được mà run lên lập cập. Cậu cố sải bước thật nhanh về phía trước.

[R18] yuuta x togeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ