Kerry sụp xuống bên bờ sông . Cô hoàn toàn chán nản . Hai vai cô rũ xuống vì thất bại . Con bé Lisa dường như chỉ sau một đêm đã nặng thêm lên đến hai mươi cân . Kerry không thể nào bế nổi nó thêm tí nào nữa mà phải đặt nó xuống . Cô đặt nó ngồi xuống đất bên cạnh mình .
- Bây giờ làm thế nào ?
Không có tiếng trả lời . Thời gian trôi đi . Ngay cả bọn trẻ con cũng yên lặng tựa như chúng cũng hiểu rằng họ đang vấp phải một khó khăn nghiêm trọng mà có thể sẽ không có giải pháp nào . Kerry lấy tay che mắt và ngước nhìn người đàn ông đang đứng bên cạnh .
Tay chống hông , một gối quỳ , lông mày xệ xuống , mắt quắc nhìn , miệng nhăn nhúm chẳng khó khăn gì mới đánh giá được trạnh thái tinh thần của Linc . Kerry nhìn miệng gã cong lên một tiếng chửi thề mà gã không dám nói to lên trước mặt bọn trẻ , dẫu cho chúng không biết tiếng Anh .
Kerry lịch sự chờ thêm một lúc nữa mới nhắc lại câu hỏi :
- Linc ?
'
Đầu gã quay phắt lại và quắc mắt giận dữ nhìn cô :
- Làm thế quái nào tôi có thể biết được ? Tôi là nhà nhiếp ảnh chứ đâu có phải kỹ sư !
Ngay lập tức Linc cảm thấy hối hận vì đã quát tháo cô . Kerry đâu có lỗi khi tự nhiên đêm qua trời mưa to đã khiến cho nước lụt dâng lên và cây cầu gỗ mà gã định dùng để vượt qua sông đã bị nước cuốn trôi
Thậm chí cũng đâu có phải lỗi của cô khi gã có tâm trạng tồi tệ thế này . Cô chính là nguyên nhân gây ra tình trạng tồi tệ của gã, nhưng không thể đổ tội cho cô được . Ngay cả khi gã giúp cô bò khỏi cái nơi họ đã ẩn náu suốt đêm thì gã đã sẵn sàng chặt đầu bất cứ ai chỉ với một cái cớ nhỏ nhất .
Gã đã giận dữ vứt cho cô chỗ quần áo mà gã lấy ra từ chổ giấu đêm trước và nói :
- Tốt hơn hết là cô hãy mặc chỗ quần áo này vào .
Cô không buồn bực mình với thái độ thô lỗ của gã mà chỉ nhanh nhẹn xỏ chân vào chiếc quần ka ki . Linc không thể nào dứt ánh mắt khỏi đôi chân đáng yêu, dài và truyền cảm của cô, gã theo dõi từng cử động uyển chuyển . Thắt lưng gã đau nhói khi nhớ lại cảm giác hai đùi gã kẹp lấy đùi cô .
Có thật điều đó đã xãy ra ? Phải chăng gã chỉ mơ thấy thân hình cô ? Có thật là cô đã cuộn mình trong lòng gã , tìm kiếm tiếp xúc , hay gã chỉ ao ước điều đó quá mãnh liệt đến nỗi chuyện đó dường như là có thật ?
Có lẽ là như vậy , Bởi vì suốt buổi sáng họ đã dựng lên một hàng rào ngăn cách giữa nhau . Họ không hề cư xử như hai kẻ đã ngủ qua đêm với nhau như hai tình nhân . Thậm chí họ không hề thân thiện với nhau .Cô trở nên cảnh giác và sợ hãi gã , còn gã hung hăng và hay gây gổ .
Khi họ trở lại ngôi nhà và thấy bọn trẻ đang ở trong bếp chứ không phải dưới tầng hầm . Linc đã quát lên với Joe .
- Tôi nghĩ là tôi đã dặn cậu cứ ở nguyên chỗ đó cho đến khi tôi trở về chứ ?
Thằng bé cãi lại .
YOU ARE READING
Đức tin của quỷ
General FictionTruyện mình cop trên mạng (truyenhayhoan.com) do không chịu được lỗi chính tả của bản dịch web nên đem về đây chỉnh sửa lỗi :'). Nhưng lỗi chính tả gần như dày đặc nên có thể mình không thể sửa hết được. Nếu mọi người thấy có lỗi, hãy bình luận vào...