killer disguised as princess!? END

86 12 28
                                    

Tóm tắt : tự hiểu
Lí do: Tác giả LƯỜIIIIIIIII
- Ý em là sao Niki sao em nói không được cưới quý cô này?

- .....Cô...cô ta......

NIKI POV:
Tch....hắn ta đang nhìn mình nếu mà nói ra thì lỡ mồm là teo luôn ấy! Làm sao đây lỡ nói là không được cưới rồi....làm sao đây làm sao đây.....làm sao đây.............kệ nó nói ra cho nhanh :)

- Ừm.....thì cô...cô...ta không....không phải là.....

- Không phải là gì?

Mặt hắn trông rất ngạc nhiên sao? Phấn khởi sao? Không đâu~ mà là hắn đang mong chờ lời cô định nói. Hắn tuy biết lời cô định nói rồi vì sao á? Vì hắn có thể đọc suy nghĩ mà trời ( ̄(エ) ̄).

-....
DREAM POV:
Duma! Mày mà nói là tao giết chết mọe mày bây giờ! Tao đang cay ổng giờ tới mày hả con kia! (ง'-̀̀'́)ง

- Puff.....khặc khặc khặc :))
[ Quặc Quặc Quặc giống hen :)))) ]

DREAM POV:
Lại nữa cái nết cười không giống ai ಠ_ಠ

Yea tất cả lời nói của cậu đã bị hắn nhìn thấy hết! Mà các bạn có thắc mắc không? Thắc mắc gì á! Là thắc mắc về việc Wilbur còn ôm Dream không á! Ok mấy bạn hiểu rồi à? Hiểu rồi thì tốt^^ mình sẽ trả lời là CÓ nha! Cái tay lần này nó đang mò gì đó! ÂY! Bạn trước màng hình eeeeee~ bạn đang nghĩ bậy đúng hok >:) bạn đừng nghĩ bậy vậy chứ! Ý ở đây là hắn mò kiếm con dao or thanh kiếm của cậu ấy mà^^! Mò quài chả thấy dao còn bị vua cha nghi ngờ nữa.

- Này con trai!

- Hở dạ?

Aiz....cuối cùng cũng thả cậu ra rồi hên ghê á! Cậu ngồi xuống thở phào nhẹ nhõm mà vẫn còn cay ba đứa ! Đức vua, hắn, cô và tất nhiên người mà cậu CAY nhất là Hoàng tử WILBUR :). Ôm người ta cho cố vô giờ haiz....

- Ahaha côn...công chúa Niki à (^^,)

Nụ cười của cậu dần mất nhân tính rồi vì sao á! Vì cay ba người đó mà lần thứ nhất chưa cướp được viên thạch anh là 1 rồi còn ôm quài ôm riết cộng thêm cái nết mất nết của hắn là thứ 2 nè và MÉN BỊ LỘ DANH TÍNH là 3 nè (งᵒ̌皿ᵒ̌)ง⁼³₌₃ nói mà nó cay gì đâu á!

- Ơ hở?

- Công...công chúa....

DREAM POV:
DUMA TAO CAY CHÚNG MÀY TỪ NÃY GIỜ RỒI NHÁ! LỊCH SỰ ÉO NỔI RỒI NÀY! Ở ĐÓ HỞ CÁI LÀ CHEN VÔ HỞ CÁI LÀ ÔM ĐẾCH HIỂU SAO MẤY QUÝ CÔ KIA NHỊN NỔI HẮN NHẴ ĐUMA!

Trong lúc đang cay cú chửi thẳng mồm vào suy nghĩ rất say mê nhưng mà tất cả....tất cả.....TẤT CẢ.... đã bị hắn đọc được u là trời( ultr ) chán quá.....nói chi giờ nó biết chết cụ rồi toang!

- Khư khư cô không phải con gái sao?

Hắn nhìn cậu với ánh mắt đa nghi! Gòi xong bị nghi gòi!

- Đấy!

- ?

-?

- Ý con là sao con gái?

- Con nói thật đó! Cô gái này là nam nhi chứ không phải nữ nhi đâu!

- Hở!? Ý em là sao Niki?

- Cậu ta giả danh nữ nhi để chà trộn vào đây để cướp viên thạch anh đỏ đó cha! Còn anh nữa anh quá ngu ngốc nên bị con nhỏ này bỏ bùa bỏ yêu mà!

- Kkkkkkkkkkk! :))))))))

- Hở? Sao- Sao anh lại cười?

- Khư khư..... anh biết trước rồi! Nhưng anh vẫn không thay đổi ý định đâu em gái à!

- Hở!? ANH BIẾT RỒI SAO!?

- CÁI GÌ CON BIẾT RỒI SAO!?

- (⊙_☉)

DREAM POV:
Gòi toan bây eeeeee nó biết mọe rùi lsf sắp bị chém đầu sao hịc....teo chưa mún chết kiểu này âuuuuu huhuhuhu(ToT)

- Đừng lo ngươi sẽ không chết đâu!

- Oa WTF! Ngươi....ngươi đọc được suy nghĩ của ta sao!?

- Đúng vậy từ nãy tới giờ ta giả vờ im lặng đó~ nhưng thật ra ta chỉ đang đọc suy nghĩ của từng người thôi! Mà lạ thật đấy tuy ta đã đọc hàng trăm hàng ngàn suy nghĩ của các nữ nhi khác rồi nhưng.....

- nhưng?

- Nhưng lúc đầu suy nghĩ của ngươi khiến ta hưng phấn đó~

- Má biến thái!

- Khư khư! Ta biến thái thì sao! Nhưng sớm muộn gì ngươi cũng là vợ ta mà!

- CÁI ! CON NÊN SUY NGHĨ LẠI ĐI WILBUR À!

- ĐÚNG RỒI! ANH MAU SUY NGHĨ LẠI ĐI! ĐÓ LÀ KẺ SÁT NHÂN ĐÁNH THUÊ NGUY HIỂM ĐÓ!

- Aya hai người quên con cũng là kẻ giết người sao?

- ờm.....

- ờm...........

- Khụ khụ....được rồi ta tán thành cho hai con kết hôn với nhau!

- Vâng....con cũng tán thành thưa cha!

- / nói nhỏ với vua / Cha à mình nên đồng ý không là chết đó!

- / nói nhỏ với Niki / Ừm cha cũng nghĩ vậy con à! Cứ đồng ý là thượng sách!

- ừm....

Thế là cuộc hôn lễ diễn ra êm xui ai ai cũng chúc mừng hai người và cậu đã....mất zin hịc

- Móe mốt kể cho mấy đứa con cháu đừng nên làm nghề này mới được!

- Ây sao vợ lại nói như thế chứ nà~!

- Oa! Mày ra đây hồi nào vậy!

- Ra hồi nãy nà~ mà chuyện đó đâu quan trọng đâu nà~ mình cùng làm thôi!!!!!

- KHÔNGGGGGGGGGGG

Và họ hạnh f*ck bên nhau suốt cuộc đời và thật chất chả hạnh phúc lắm đâu đối với cậu! :)))))

_________________The End_______________

◇ [AllDream] Ngoại truyện AU và Series 2◇ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ