_Sáng hôm sau_
Dream: brummmmmmm... mình đã ngủ bao lâu rồi nhờ.... nhìn vậy chắc khoảng trưa rồi...........brunmmm ngủ tới trưa....
Cậu quay lại...có một tiếng cười nói vui vẻ đằng sau nhưng nghe gần nhưng thật chất nó đang ở sau gốc cây này. Cậu ngó sang ô thì ra có ai đó trông giống Techno và Philza minecraft nhỉ? Thế là cậu vắt tay lên nghe trộm cuộc nói chuyện gần đó! Mà đây đâu phải lỗi của cậu đâu tại họ mà! Tại họ nói chuyện làm cậu thức giấc haiz.....
Br! Techno: Phil này! Con nghĩ kĩ rồi con sẽ cho Ranboo lên ngôi Vương miện hoàng tử( Crown Prince )!
Br! Philza: ...Ừm...ta nghĩ cũng được cho Ranboo lên làm Crown Prince cũng được nó đỡ và tốt hơn Theseus nhiều!
Thế là họ vẫn nói chuyện cho rằng nó bình thường mà hai người đó ngồi vừa nói vừa uống trà...đúng là người giàu một ngày thiếu trà là không sống nổi!
Dream:....ý họ là sao nhỉ? Theseus rồi vương miện hoàng tử rồi lên ngôi này nọ nữa là sao!? Mình càng ngày càng không hiểu cái thế giới Au kì lạ này!
......
_Lúc sau_
Dream: zZzZzZ......
...: Anh Dream!!!!!!!!
< Đè lên ngươic Dream >Dream: khục! Đậu mó-...... À..........
.....
( ...: = Người đã biết )
Hình như hôm nay Tommy tới nữa nhỉ à không mà là Br! Tommy chứ nhỉ? Mà nhìn kìa ai đằng sau cậu ta vậy? Người này trông giống Sapnap Minecraft nhỉ?( Cannon Sapnap; Cannon = C! ABC )
Dream:...ờm....em tới sớm vậy Tommy?
Tommy: À hôm nay em muốn gặp anh sớm!
Br! Sapnap: ai vậy hoàng tử Tommy? Trông hai người có vẻ quen biết nhau từ trước nhỉ?
Tommy: ừm!
( Chú thích: Br! Sapnap* My au * thay vì làm lính or hay gọi là vệ sĩ cho Br! Dream thì trong đây sẽ không có Prince Dream và Br! Sapnap sẽ là vệ sĩ cho Br! Tommy! )
Anh tự động cuối xuống cứ tưởng Dream là hoàng tử hay quý tộc gì khác nhưng ai dè nghe Tommy giải thích thì thấy hơi ngượng vì quy tắc không được cuối đầu trước dân thường đúng là quy tắc là như thế nhưng nghe xong mà tức cái lòng ngực ấy! Biết là không phải người ở đây cũng chả có nhà! Nên chịu thôi!
Ọt ọt tự nhiên cái bụng kêu đúng lúc ghê làm cho cậu ngượng hết cả mặt! Tommy nghe mà mỉm nhẹ.
Tommy: Puff....
Sapnap:...
Có lẽ là lần cuối anh thấy hoàng tử Tommy cười là khi nào nhỉ? Cũng đã lâu rồi! Anh chưa thấy cậu ta cười... thật lạ khi cậu ta chưa từng hay chưa hề cười với ai cả dù chỉ là mỉm cười nhẹ! Thật kì lạ khi một người xa lạ và thấp hèn như Dream lại khiến cho Tommy cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
◇ [AllDream] Ngoại truyện AU và Series 2◇
FanficSERIES 2 MY AU! Ngoại truyện and viết ...... Nếu thấy truyện hay thì bình chọn cho mình :3 mà nếu có lỗi hay gì đó thì bình chọn để mình viết và sửa nha^^ Mà Series 1 đã viết cũng tên vậy nhưng không có số 2 nhen :)