Đang gay cấn thì tự nhiên một thanh niên trông giống hệt Technoblade nhưng khác có mỗi cái tóc trắng tiến lại chỗ cậu và Tommy.
Techno: Này có chuyện gì mà ầm ĩ lên thế- CÁI QUÁI GÌ VẬY!? THÉUEUS? EM CHƯA ĐỦ TUỔI ĐỂ KẾT HÔN MÀ!
Tommy: ....nhưng đấy là luật trước kia em sắp tới sẽ làm vua đúng không nhỉ?
Nên luật đó sắp bị phá rồi mà em đã 18 rồi! Anh đừng có cản em!Dream:...<Suy nghĩ >
Mình có nên nói không nhỉ?....Chắc là nên đi nhưng mình không muốn làm cho Tommy buồn nhưng buộc phải nói thôi.
Tommy này!Tommy: Ơ dạ?
Dream: anh muốn nói một điều là..... em không phải vị vua kế tiếp đây....mà là...
Mọi người trong bữa tiệc trừ Dream,Philza,Techno : CÁI GÌ!? HOÀNG TỬ THEUSEUS KHÔNG PHẢI VỊ VUA KẾ TIẾP SAO?
Dream: ờm....người kế vị tiếp theo là... Ranboo(Br)....
Lời nói như sét đánh ngang tay như một sợi dây điện đánh chúng người vậy. Lời nói ấy làm cho Tommy cảm thấy bị súc phạm vì cậu mới là con ruột đáng lẽ cậu mới là người kế vị chứ? Tại sao lại là Ranboo? Cậu ta rốt cuộc đâu phải con ruột cũng chẳng có máu mủ gì mà lại là người kế vị? Thế giới này đang đùa tôi(Tommy) sao?
Tommy:...không em...hiểu rồi....
Tommy tự dưng chạy khỏi buổi lễ làm cho mọi người sửng sốt trừ Drean ra cậu đoán trước điều này sẽ xảy ra... cậu lặng lẽ bước ra ngoài không một tiếng động nhưng bị Philza,Wilbur và Techno bắt lại.
Techno:< nắm tay Dream > <Siết chặt >
Cô mau đi theo tôi!Dream: này! Tôi thấy đau đấy! Này! Này! Anh có nghe tôi nói gì không! Ow
Đẩy cậu thẳng xuống ghế mà cố gắng khai thông tin từ cậu. Thông tin thì chắc ai cũng biết rồi ở chương trước á!
Philza: Làm sao cô biết được thông tin này!
< Nhíu mày >Wilbur: Sao tự dưng nói ra chi vậy! Cô biết rồi thì sao không im mồm giùm cái đi!
< Nhíu mày >Dream:...
< Lo sợ >_Bên Tommy_
Tommy: Híc...tại sao chứ...
//sột soạt//
Tommy: Ai đó!
Ranboo(Br) từ đâu xuất hiện trong đám bụi cây đó.
Tommy:...
Ranboo(Br):... xin-xin lỗi cậu Theseus...
< Bồn chồn >Tommy: Ngươi! LÀM TẤT CẢ KHIẾN CHO TA TRỞ NÊN TÀN TẠ NHƯ BÂY GIỜ CŨNG TẤT CẢ LÀ TẠI NGƯƠI RANBOO!
< Quát to > < Tức giận >Ranboo:...tớ biết cậu sẽ nói thế....nhưng cậu hãy tin tớ! Tớ không hề biết điều này! Chả ai nói cho tớ biết cả!
Tommy: THÌ SAO CHỨ NGƯƠI LÚC NÀO CŨNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG CŨNG ĐƯỢC QUAN TÂM CHĂM SÓC, TRƯỚC GIỜ TA NHƯỜNG NHỊN NGƯƠI NHÌN NGƯƠI CƯỚP HẾT TẤT CẢ CỦA TA RỒI!
Ranboo: tơ-tớ có cướp gì của cậu đâu Theseus sao cậu lại nói thế!?
< Ngạc nhiên >Tommy:....hic.....ngươi cướp tình yêu của người thân, bạn bè của ta họ lúc nào cũng cập kè bên ngươi quan tâm, chăm sóc cho ngươi ngay cả cha ta cũng đem hết tình thương yêu cho ngươi! Ngươi không biết luôn sao?
Ranboo: đúng vậy- tớ không hề biết tớ cứ nghe họ nói là cậu là người xấu nên tớ không dám lại gần nên bây giờ dám rồi....
Tommy:....đúng người sai luôn luôn là ta! Ta mới chính là người khiến cho mọi thứ rối tun lên còn ngươi thì sao cũng đâu khác gì ta! Ngươi chỉ là một kẻ chỉ biết nghe lời người khác, lời dụ dỗ ngon ngọt vậy mà ngươi cũng nghe!
Ranboo: sao cậu lại nói họ như thế cậu thử mở lòng đi! Lỡ đâu cậu được họ chào đón thì sao?
Tommy: KHÔNG!
Ranboo:?
Tommy: trước giờ ta luôn mở lòng nhưng chả ai chào đón ta cả! Trừ một người....
Ranboo: trừ một người? Ý cậu là sao?
Tommy: đó là Dream! Người duy nhất cho ta thấy như ở nhà....
Ranboo: Có phải là cô gái-
Tommy: Không anh ấy không phải con gái.....
Ranboo:..< ngồi xuống kế bên Tommy>
Vậy cậu yêu anh ấy à?Tommy: < Đỏ mặt >
Cái quái gì thế!Ranboo: ô vậy tớ đoán đúng rồi...mà anh ấy tới từ đâu cậu biết không?
Tommy:< Lắc đầu >
Ranboo: vậy là không được cậu phải biết anh ấy tới từ đâu và anh ấy là ai thì cậu mới tin tưởng giao thể xác cho người đó được chứ! Chứ không biết thì lỡ giao rồi họ làm tổn thương cậu sao?
Tommy: mà cậu biết Dream ở đâu không? Nãy giờ tớ chả thấy anh ấy ở đâu cả....
Ranboo: Ô KHÔNG CHẾT RỒI!
Tommy: chết? Chết gì?
Ranboo: Anh Dream bị gia đình cậu bắt tra hỏi mất rồi!
Tommy: CÁI GÌ!?
Nghe xong Tommy không chần trừ mà chạy xông thẳng vào cung vừa đúng lúc buổi lễ kết thúc. Cậu tìm khắp mọi nơi rồi xuống tần hầm cuối cùng cũng thấy và nghe lỏm được...( philza đi lên lầu ngủ vì đầu quá nhức )
Wilbur: Ô quao không ngờ cô là con trai đấy!
Nhìn thấy cảnh tượng Dream bị trói hai tay chặt vào trong ghế quần áo bị xé chỉ còn vài mảnh vụng trên cơ thể khuôn mặt thì bị bắt ngậm một cái khăn cột từ phần miệng đằng trước sang đằng sau. Thấy cảnh đó mà cậu cảm thấy rất tức giận khi họ dám đụng tới Dream.
Dream: ưm.....
Khuôn mặt sợ hãi làm cho Techno có phần muốn hành hạ thêm nữa và lí do khiến cậu bị như vậy vì cậu không chịu nói cho họ biết lí do tại sao cậu lại biết họ chọn Ranboo là người kế vị thay vì chọn Tommy làm vua!
Tommy:< nói nhỏ >
Cái lũ khốn khiếp!__________________Còn nữa______________
Đờ ranh ma
(DRAMA)
:)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
◇ [AllDream] Ngoại truyện AU và Series 2◇
Fiksi PenggemarSERIES 2 MY AU! Ngoại truyện and viết ...... Nếu thấy truyện hay thì bình chọn cho mình :3 mà nếu có lỗi hay gì đó thì bình chọn để mình viết và sửa nha^^ Mà Series 1 đã viết cũng tên vậy nhưng không có số 2 nhen :)